Tổng hợp các mẫu giày đá bóng đẹp và rẻ nhất thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm những mẫu giày đá bóng đẹp và rẻ trên thị trường hiện nay? Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất!

Chất lượng là yếu tố quan trọng hàng đầu khi chọn mua giày đá bóng. Nhưng tốt thôi chưa đủ, giày đá bóng cũng cần phải có hình thức đẹp để giúp người chơi thể hiện phong cách thời trang và đẳng cấp của mình trên sân cỏ. Vậy đâu là sản phẩm giày đá bóng vừa đẹp vừa rẻ nhất trên thị trường hiện nay? Cùng websosanh đi tìm câu trả lời các bạn nhé!

Giày đá bóng đẹp và rẻ Mitre 160930

Giày đá bóng đẹp Mitre 160930 được thiết kế dành cho mặt sân cỏ nhân tạo tại Việt Nam. Toàn bộ bề mặt thân giày được làm từ da PU cao cấp không thấm nước nên có thể chơi bóng ngay khi trời mưa nhỏ hoặc sân ướt. 

Bên trong thân giày có trang bị lớp lót mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt và vô cùng thoáng khí, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng ngay cả khi chơi bóng trong nhiều giờ.

Giày Mitre 160930 có thiết kế đinh dăm TF cao su nhỏ. Phần đế giày thấp nên có độ bám sân và chống trơn trượt tốt hơn.  Phom dáng giày bè ôm chân vừa vặn, tạo cảm giác chơi bóng chân thực nhất cho người sử dụng. 

Sản phẩm có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn như đen cam, bạc, cam, xanh nõn chuối, xanh lục, đen trắng. Thiết kế giày độc cá tính, trẻ trung, độc đáo và nổi bật với cách phối màu vô cùng hài hòa. 

Giày đá bóng Mitre 160930 có giá bán tham khảo khoảng 550.000 VNĐ.

Giày đá bóng đẹp và rẻ Mitre 160930
Giày đá bóng đẹp và rẻ Mitre 160930

Giày bóng đá đẹp và rẻ Jogarbola 190424B

Giày bóng đá đẹp Jogarbola 190424B có xuất xứ từ Trung Quốc. Sản phẩm có trọng lượng siêu nhẹ và thiết kế giày thuôn dài, thon gọn cho cảm giác ôm chân rất thoải mái.

Ưu điểm nổi bật của giày đá bóng Jogarbola 190424B là thiết kế phần gót giày vô cùng chắc chắn và ôm khít giúp cố định bàn chân và cổ chân. Phần lưỡi gà vô cùng mỏng nhẹ tạo cảm giác thoái tối đa và tăng độ ôm chân.

Giày đá bóng Jogarbola 190424B được làm từ chất liệu Microfiber cao cấp, có khả năng tiếp bóng cực tốt, đỡ bóng cực dính giúp người chơi có cảm giác chơi bóng chân thực nhất. Đáng nói, công nghệ đế đinh TF với độ bám sân vượt trội giúp người chơi tự tin di chuyển và đi bóng.

Thiết kế giày Jogarbola 190424B hiện đại, trẻ trung và thời trang với 4 gam màu gồm ghi, xanh ngọc, xanh biển và xanh đậm.

Giày đá bóng đẹp Jogarbola 190424B có giá bán tham khảo khoảng 650.000 VNĐ.

Giày bóng đá đẹp và rẻ Jogarbola 190424B
Giày bóng đá đẹp và rẻ Jogarbola 190424B

Giày đá bóng đẹp và rẻ Zocker ZTF 1902

Giày đá bóng Zocker ZTF 1902 là sản phẩm nổi bật của thương hiệu giày Zocker Việt Nam. Thiết kế giày mang đậm chất thể thao với kiểu dáng vô cùng mạnh mẽ, khỏe khoắn, cuốn hút, nam tính với sự kết hợp của các gam màu sặc sỡ.

Theo đánh giá của người sử dụng, giày đá bóng Zocker ZTF 1902 vừa dẻo dai vừa khỏe khoắn nhưng vẫn đảm bảo đủ mềm để người chơi có thể chạy nhảy thoải mái và sút bóng đầy sức mạnh.

Ưu điểm nổi bật của giày đá bóng đẹp Zocker ZTF 1902  là có trọng lượng khá nhẹ nhưng lại có khả năng hỗ trợ người chơi bứt tốc, rất phù hợp với người chơi ở vị trí thiên về tốc độ và tấn công như các tiền đạo đa năng. Phần mũi giày có thiết kế vuốt nhọn giúp tăng khả năng kiểm soát bóng và tạo ra những đường chuyền bóng bổng tốt. 

Toàn bộ thân giày được làm từ da PU cao cấp nên giày không chỉ chắc chắn mà còn sáng bóng và rất đẹp mắt. Lớp da dày dặn để bảo vệ đôi chân khỏi các chấn lương nhưng cũng đủ mỏng để tạm cảm giác tiếp bóng êm ái và chân thực. Phần lưỡi gà vừa khít chân giúp bảo vệ mu bàn chân tối đa.

Thiết kế gồ nổi là phần mũi giày không chỉ có tác dụng làm tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp làm tăng độ ma sát, giúp người chơi không chế, kiểm soát và xử lý bóng tốt hơn.  Phía ngoài giày làm bằng da, bên trong có trang bị lớp đệm mềm giúp bảo vệ gót chân tối ưu; đồng thời hỗ trợ người chơi thực hiện các cú giật gót đầy kỹ thuật.

Đế giày đá bóng đẹp Zocker ZTF 1902  được làm bằng 100% cao su nguyên chất tạo ra độ đàn hồi vô cùng lý tưởng. Kết hợp với thiết kế đinh dăm tròn nhỏ được bố trí khoa học và các rãnh giúp tăng độ bám sân vượt trội, hạn chế tối đa trơn trượt, nhất là khi sân ướt và trời mua. 

Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 550.000 VNĐ.

Giày đá bóng đẹp và rẻ Zocker ZTF 1902
Giày đá bóng đẹp và rẻ Zocker ZTF 1902

Giày đá bóng đẹp và rẻ Kamito Cobra 2 

Thiết kế mạnh mẽ, thời trang và cách phối màu độc đáo, mới mẻ là điểm nổi bật của giày đá bóng Kamito Cobra 2. Đây là mẫu giày đá bóng nổi bật của thương hiệu Kamito (Việt Nam) đang được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Giày Kamito Cobra 2 có thiết kế cao cổ, giúp bảo vệ chân và cổ chân tối đa khỏi các chấn thương. Đồng thời mang lại cảm giác chắc chắn, ổn định giúp người chơi di chuyển linh hoạt và dễ dàng trong các pha xử lý bóng.

Đặc biệt, chất liệu da mềm mại giúp người chơi có cảm giác chơi bóng vô cùng chân thật. Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 680.000 VNĐ.

Giày đá bóng đẹp và rẻ Kamito Cobra 2
Giày đá bóng đẹp và rẻ Kamito Cobra 2

Bạn có thể dễ dàng tìm mua các mẫu giày đá bóng đẹp và rẻ chúng tôi vừa chia sẻ ở trên tại các cửa hàng chuyên bán đồ thể thao trên toàn quốc. Tuy nhiên, hãy đến những cửa hàng lớn và uy tín để chắc chắn mua được giày đá bóng đẹp và chính hãng các bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!