Tổng hợp các thông tin chi tiết về máy massage Beurer MG80

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này sẽ đặc biệt hữu ích cho những ai đang có nhu cầu mua hoặc tìm hiểu về máy massage Beurer MG80. 

Tất cả các thông tin về nguồn gốc xuất xứ, cấu tạo, nguyên lý hoạt động, tác dụng, giá thành và cách sử dụng của máy massage Beurer MG80 đều sẽ được chúng tôi tổng hợp chi tiết trong bài viết này.

Nguồn gốc và xuất xứ của máy massage Beurer MG80

Máy massage Beurer MG80 là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu của hãng Beurer. 

Beurer là thương hiệu thiết bị y tế nổi tiếng hàng đầu của Đức. Các sản phẩm của hãng Beurer đều chinh phục được những khách hàng khó tính nhất của thị trường châu Âu cũng như trên thế giới nhờ có chất lượng vượt trội.

Máy massage Beurer MG80 có xuất xứ từ Đức
Máy massage Beurer MG80 có xuất xứ từ Đức

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy Beurer MG80

Máy massage Beurer MG80 có thiết kế kiểu dáng cầm tay. Cấu tạo của máy massage Beurer MG80 gồm có 2 đầu massage với công suất rất lớn kèm theo đó đèn hồng ngoại. Máy có thể dễ dàng điều chỉnh cường độ và tốc độ massage, nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dùng và mang lại hiệu quả tốt nhất.

Ngoài ra, máy Beurer MG80 còn được trang bị hai bộ đầu massage nhằm mục đích phù hợp với các vùng cơ thể khác nhau cần massage. Trong đó đầu gai có tác dụng làm giảm căng thẳng cơ bắp. Còn đầu  5 mấu được sử dụng để day huyệt.

Nguyên lý hoạt động của máy massage Beurer MG80 đó là kết hợp nhiệt hồng ngoại với chế độ massage nhằm kích thích hoạt động lưu thông máu trong cơ thể được tốt hơn.

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy Beurer MG80
Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy Beurer MG80

Tác dụng của máy massage Beurer MG80

Bạn có thể sử dụng máy massage Beurer MG80 tại nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể như đùi, lưng, mông, vai gáy, cổ…. Các tác dụng tuyệt vời của máy có thể kể đến như:

+ Xua tan căng thẳng mệt mỏi, tạo cảm giác thoải mái và thư thái.

+ Giảm đau mỏi.

+ Kích thích tuần hoàn máu.

Máy massage Beurer MG80 giúp giảm đau mỏi hiệu quả
Máy massage Beurer MG80 giúp giảm đau mỏi hiệu quả

Cách sử dụng máy massage Beurer MG80

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách sử dụng máy massage Beurer MG80 hiệu quả và an toàn:

– Để máy ở chế độ tắt trước khi cắm điện.

– Chọn chế độ massage phù hợp với vùng cần massage. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 chế độ là massage (M) và massage có kèm theo đèn hồng ngoại (MH).

– Tiếp đó bạn vặn nút tròn để chọn được tốc độ massage phù hợp.

– Người dùng có thể ngồi, đứng hoặc nằm trong quá trình massage với máy Beurer MG80. Có thể massage cho mình hoặc cho massage cho người khác.

– Cường độ massage nhẹ hay nặng tùy thuộc vào độ tì của cơ thể lên máy.

Những lưu ý khi sử dụng máy massage Beurer MG80

Khi sử dụng máy massage Beurer MG80, các bạn cần lưu ý một số vấn đề dưới đây:

+ Không nên sử dụng máy massage Beurer MG80 quá 15 phút mỗi lần sử dụng. Nếu muốn sử dụng tiếp, hãy ngắt điện chờ máy nguội bớt rồi mới sử dụng tiếp.

+ Không nên massage một vùng cơ thể quá 3 phút, nên thay đổi liên tục các vùng cơ thể cần massage.

+ Chỉ nên vệ sinh máy khi đã tắt máy và máy đã nguội bớt.

+ Không sử dụng nước để rửa máy. 

+ Chỉ sử dụng khi máy đã khô hoàn toàn.

Giá thành của máy massage Beurer MG80

Theo khảo sát trên thị trường hiện nay máy massage Beurer MG80 chính hãng đang có giá bán tham khảo khoảng 1.850.000 VNĐ. Mức giá này có thể có sự chênh lệch tại các cửa hàng, đại lý bán hàng khác nhau nhưng không đáng kể.

Khi mua máy massage Beurer MG80 các bạn cần lưu ý lựa chọn địa chỉ bán hàng lớn, có độ uy tín và tin cậy cao để chắc chắn mua được sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất cùng giá thành rẻ nhất. Không nên mua máy massage Beurer MG80 tại các cửa hàng nhỏ lẻ không có tên tuổi vì nguy cơ mua phải máy nhái, giả và kém chất lượng là rất lớn.

Hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về máy massage Beurer MG80 và biết có nên mua hay không. Chúc các bạn có lựa chọn sáng suốt!

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!