Tổng hợp các thông tin về bình sữa Wesser cổ rộng 180ml

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm hiểu hoặc có ý định mua bình sữa Wesser cổ rộng 180ml thì bài viết này của chúng tôi chắc chắn sẽ cực kỳ hữu ích cho bạn đấy!

Tất cả các thông tin từ thiết kế, chất liệu, công nghệ, kiểu dáng, núm ti cho tới giá thành của bình sữa Wesser cổ rộng 180ml đều được chúng tôi tổng hợp chi tiết trong bài viết này. Hãy cùng khám phá bình sữa Wesser cổ rộng 180ml để biết có xứng đáng để bạn chọn mua cho bé yêu của mình không nhé!

Bình sữa Wesser cổ rộng 180ml
Bình sữa Wesser cổ rộng 180ml

Độ tuổi nên sử dụng bình sữa Wesser cổ rộng 180ml

Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, bình sữa Wesser cổ rộng dung tích 180 có thiết kế phù hợp với khả năng ăn uống của các bé trong độ tuổi từ o đến 3 tháng tuổi.

Vì vậy bạn chỉ nên chọn mua bình sữa Wesser cổ rộng 180ml  khi bé yêu của mình đang ở độ tuổi này thôi nhé. Với các bé lớn hơn, mẹ có thể chọn bình sữa Wesser có dung tích lớn hơn như 240ml, 260ml, 300ml…

 Ưu điểm của bình sữa Wesser cổ rộng 180ml

+ Sử dụng công nghệ kháng khuẩn bạc Nano Silver là ưu điểm nổi bật nhất của bình sữa Wesser cổ rộng 180ml. Không chỉ có khả năng kháng khuẩn và tự tiêu diệt vi khuẩn tới 99%, công nghệ Nano Silver còn có tác dụng khử mùi hiệu quả, cho bình sữa luôn thơm tho và sạch sẽ. Đặc biệt, nếu bạn quá bận rộn không có khả năng tiệt trùng bình sữa thường xuyên cho con thì sử dụng bình sữa Wesser  với lớp tráng bạc sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. 

+ Chất liệu nhựa PES cao cấp ở phần thân bình có độ cứng cùng độ đàn hồi cao nên hạn chế tối đa tình trạng vỡ, hỏng khi va đập mạnh. Khả năng chịu nhiệt cao lên tới 150 độ C nên không lo bị biến dạng khi tiệt trùng trong nước sôi hoặc nhiệt độ cao. Đặc biệt, nhựa PES đặc biệt an toàn, không chứa BPA hay bất cứ thành phần độc hại nào gây nguy hiểm cho sức khỏe của trẻ.

+ Núm ti làm từ silicon cao cấp, đã được các cơ quan, tổ chức có thẩm quyền kiểm định về chất lượng cũng như độ an toàn. Ngoài ra, silicon còn rất mềm mại, giúp bé có cảm giác như đang được ti mẹ.

+ Núm ti được trang bị van chống đầy hơi và chống sặc giúp mẹ yên tâm khi cho bé bú bình. Theo đánh giá của các mẹ đã sử dụng, khả năng chống sặc và đầy hơi của bình sữa Wesser cổ rộng 180ml được 9/10 điểm.

Núm ti của bình sữa Wesser cổ rộng 180ml có tác dụng chống sặc, chống đầy hơi
Núm ti của bình sữa Wesser cổ rộng 180ml có tác dụng chống sặc, chống đầy hơi

+ Bình sữa Wesser cổ rộng 180ml có thiết kế tay cầm hai bên giúp bé cầm bình sữa tự ti dễ dàng, hình thành thói quen ăn uống tự lập cho bé ngay từ khi còn nhỏ.

+ Cổ bình rộng tránh tình trạng rơi rớt sữa khi pha sữa; đồng thời cọ rửa, vệ sinh bình dễ dàng, nhanh chóng hơn. 

+ Vạch chia dung tích pha sữa rõ ràng và sắc nét giúp pha sữa chuẩn xác. Đồng thời quản lý lượng sữa bé bú ở mỗi cữ hiệu quả.

Nhược điểm của bình sữa Wesser cổ rộng 180ml

+ Thiết kế núm ti của bình sữa tuy có mô phỏng theo ti mẹ nhưng phần bầu ti khá nhỏ nên bé sẽ khó thích nghi hơn khi mới chuyển từ ti mẹ sang ti bình.

+ Núm ti chưa thực sự mềm mại.

+ Kiểu dáng bình sữa Wesser cổ rộng 180ml khá đơn giản và không thu hút các bé.

Thiết kế bình đơn điệu không thu hút các bé
Thiết kế bình đơn điệu không thu hút các bé

Giá thành của bình sữa Wesser cổ rộng 180ml

Giá bán của bình sữa Wesser nói chung được đánh giá là tương đối mềm và phải chăng nên phù hợp với phần đông thu nhập của người Việt. Giá bán tham khảo của bình sữa Wesser  cổ rộng 180ml hiện trên thị trường là khoảng 130.000 VNĐ.

Đặc biệt, các mẹ có thể dễ dàng tìm mua bình sữa Wesser cổ rộng dung tích 180ml tại các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc. Nếu mẹ đang chuẩn bị đi làm và cần mua bình sữa cho bé thì bình sữa Wesser cổ rộng 180ml với các ưu điểm về thiết kế và độ an toàn chính là sự lựa chọn vô cùng ưu việt.

Chúc các bạn và các bé có những giây phút vui vẻ, thú vị với bình sữa Wesser cổ rộng 180ml!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!