Tổng hợp giá bán 3 mẫu xe tay ga Suzuki đáng mua 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các mẫu xe tay ga Suzuki nổi tiếng với động cơ sự bền bỉ, mạnh mẽ từng một thời chiếm lĩnh thị phần Việt Nam. Nếu bạn là người yêu thích các dòng xe tay Suzuki thì dưới đây chính là 3 gợi ý cho bạn trong năm 2022.

1. Xe tay ga Suzuki Burgman Street

Giá bán tham khảo được đề xuất: 48.600.000 VND

Có 3 phiên bản màu sắc: Trắng – Vàng đồng, Xám mờ – Vàng đồng, Đen – Vàng đồng.

Burgman Street là dòng xe tay ga định vị dành cho nam giới với kiểu dáng maxi scooter to lớn hầm hố và các đường nét thiết kế góc cạnh. Chiếc xe được so sánh có thiết kế khá tương đồng với xe tay ga PCX của nhà Honda. Kích thước chiều dài x rộng x cao của xe là 1.880 x 715 x 1.140mmm, chiều cao yên là 780mm và có khối lượng nặng 110kg. 

Suzuki Burgman Street

 

Một số nét nổi bật trên mẫu xe tay ga Suzuki Burgman Street là:

– Sở hữu màn hình hiển thị thông số công nghệ LCD giúp hiển thị hình ảnh sắc nét.

– Phía trước xe có  trang bị hộc để đồ khá tiện dụng. Thêm vào đó, Suzuki cũng có tích hợp một cổng sạc bên trong cho người dùng có thể sạc nhanh các thiết bị điện tử như điện thoại khi cần thiết.

– Dung tích cốp xe 21,5 lít tương đối rộng, đựng được 2 chiếc mũ bảo hiểm và nhiều vật dụng khác. 

– Kích thước mâm trước 12 inch và sau là 10 inch khá lớn giúp bạn lái được đầm hơn khi tăng tốc hoặc cua xe.

– Hệ thống động cơ được trang bị trên xe là độc quyền của Suzuki mang tên SEP (Suzuki Eco Performance). Động cơ này có 4 thì, xinh lanh đơn và dung tích thực 124,3cc. Xe cũng được làm mát hoàn toàn bằng khí, sử dụng phun xăng điện tử (F/i) và có mức tiêu thụ nhiên liệu 1.96l/100km.

Xe tay ga Suzuki Burgman Street

 

Người dùng nhận xét Suzuki Burgman Street vận hành khá ổn định khi tăng tốc mà không xuất hiện tình trạng sàn lắc hay chao đảo. Tuy nhiên vẫn trên dòng xe này vẫn có một số điểm chưa hoàn thiện lắm như vẫn sử dụng ổ khóa cơ truyền thống, không được trang bị phanh ABS, thay vào đó xe vẫn sử dụng phanh đĩa đơn (CBS) trước và phanh cơ sau. Còn giảm xóc chấn dầu ở cả trước và sau.

2. Xe tay ga Suzuki Impulse 125 Fi

Mức giá tham khảo của Suzuki Impulse 125 Fi là  31.408.000 VND

Xe có 4 phiên bản màu sắc lần lượt là: Xanh Đỏ, Trắng Nâu Bạc, Đen mờ Xám bạc, Đen mờ đỏ.

Mẫu xe tay ga Impulse cũng được nhà sản xuất Suzuki định vị trong phân khúc tầm trung dành cho đối tượng nam giới trẻ tuổi, hướng đến cạnh tranh trực tiếp với dòng xe tay ga Honda Air Blade và Yamaha Nouvo. 

So với người anh em Burgman, thì Impulse có xe kích thước dài hơn với chiều dài 1,920mm, rộng 680mm và cao 1065mm. 

Suzuki Impulse 125 Fi

 

Cũng giống với đa số các dòng xe tay ga Suzuki khác, trang bị trên Impulse không được đánh giá quá cao với các tiện ích như mặt đồng hồ analog truyền thống, chìa khóa cơ, phanh đĩa cho bánh trước và phanh cơ cho bánh sau. Tuy nhiên Suzuki Impulse cũng đã có nhiều cải thiện với lần đầu tiên sử dụng công nghệ LED định vị. 

Ngoài ra ta cũng thấy một số điểm đáng chú ý của dòng xe tay ga Suzuki tầm trung này là có một hệ thống treo khung sườn cứng cáp, trang bị vành đúc 16 inch và lốp không săm, cốp xe 18 lít.

Xe tay ga Suzuki Impulse 125 Fi sử dụng khối động cơ 4 thì,  1 xilanh, làm mát bằng không khí và hệ thống phun xăng điện tử FI cho mức tiêu thụ nhiên liệu  là 2,3 lít/ 100km.

3. Xe tay ga Suzuki Address 

Giá bán tham khảo đề xuất: 28.290.000 VND

Suzuki Address có 7 màu để người mua  tùy ý lựa chọn bao gồm: Trắng, Xanh mờ, Xanh đen, Đỏ đen, Đen, Đen mờ và Ghi vàng. 

Dòng xe tay ga này là lựa chọn hướng tới các bạn nữ nhiều hơn với hình ảnh năng động, cá tính và kích thước nhỏ gọn. Dòng xe tay ga Address là một trong những mẫu xe thân thiện với môi trường và tiết kiệm xăng nhất hiện nay với 1,86 lít/100km. 

Suzuki Address

 

Trên xe trang bị một số tiện ích như dung tích cốp rộng lên tới 20,6 lít, có 2 hộc đồ phía trước xe, trọng lượng xe nhẹ chỉ 97kg, đồng hồ analog. Động cơ xe sử dụng là 4 thì, xy lanh đơn, 110cc, phun xăng điện tử FI. 

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!