Kích thước máy rửa bát Eurosun âm tủ - độc lập – để bàn chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kích thước máy rửa bát Eurosun sẽ phụ thuộc vào từng loại. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Máy rửa bát Eurosun hiện nay được thiết kế với 3 kiểu dáng âm tủ, độc lập và để bàn để đáp ứng nhu cầu của người dùng khác nhau. Đồng thời, mỗi loại cũng sẽ có những kích thước khác nhau, nên trước khi mua mọi người cần tìm hiểu về đặc điểm này để có thể lựa chọn loại phù hợp. Vậy kích thước máy rửa bát Eurosun bao nhiêu? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay sau đây nhé.

Kích thước máy rửa chén Eurosun để bàn

Các loại máy rửa bát Eurosun để bàn hay còn gọi là máy rửa bát Mini là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của hãng. Đây là sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn để có thể bố trí lắp đặt ngay trên kệ tủ, kệ bếp, cạnh chậu rửa,… một cách tiện lợi, giúp tiết kiệm diện tích. Chỉ cần đảm bảo vị trí có thể cấp nguồn nước vào ra được cho máy thì bạn hoàn toàn có thể lắp máy ở đâu.

kích thước máy rửa bát eurosun
Kích thước máy rửa chén Eurosun để bàn

Hiện nay, kích thước máy rửa bát Eurosun để bàn tiêu chuẩn là R595 × S440 × C630 (mm).

Đặc biệt, với kích thước khá nhỏ gọn này thường bên trong khoang máy chỉ có 1 ngăn rửa, với công suất rửa khoảng 6 – 8 bộ bát đĩa Châu Âu, không rửa được xoong nồi. Vậy nên, sản phẩm này sẽ thích hợp với gia đình có khoảng 1 – 3 thành viên.

Kích thước máy rửa bát Eurosun âm tủ

Máy rửa bát Eurosun âm tủ hiện nay có 2 loại là âm tủ toàn phần và bán phần. Trong đó, kích thước máy tiêu chuẩn sẽ là 598R x 500S x 595C mm, còn kích thước khi khoét âm tủ sẽ là 560R x 550S x 600C mm.

kích thước máy rửa bát eurosun
Kích thước máy rửa bát Eurosun âm tủ

Trong đó, với loại âm tủ bán phần Eurosun thường phần mặt điều khiển sẽ bố trí phía ngoài, còn cánh cửa máy sẽ được lắp đặt theo nhu cầu người dùng có thể dùng cánh inox hoặc làm theo màu tủ bếp.

Còn đối với loại âm tủ toàn phần cách lắp đặt cũng như loại bán phần, nhưng thường mặt điều khiển của máy cũng sẽ được bố trí phía trên bề mặt, khi đóng cửa lại thì toàn bộ máy sẽ nằm ngay phía bên trong tủ. Vậy nên, thiết kế này cũng khá phức tạp trong quá trình lắp đặt, nên giá thành khá cao.

Ngoài ra, các loại máy rửa bát Eurosun âm tủ hiện nay cũng thiết kế khá rộng với dung tích rửa từ 10 – 14 bộ, phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 người để đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Kích thước máy rửa bát Eurosun độc lập

Đối với máy rửa bát Eurosun phiên bản độc lập thường có kích thước khá lớn, tiêu chuẩn là 600 mm (R) x 625 mm (S) x 850 mm (C). Vậy nên, với thiết kế độc lập này mọi người có thể bố trí ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp để giúp quá trình sử dụng tiện lợi nhất.

kích thước máy rửa bát eurosun
Kích thước máy rửa bát Eurosun độc lập

Ngoài ra, ưu điểm của các loại máy rửa bát Eurosun độc lập thường có khoang máy to, được chia làm 2 – 3 ngăn rửa, mỗi ngăn đều được trang bị những tay phun nước riêng để giúp quá trình làm sạch đạt kết quả hoàn hảo.

Ngoài ra, với thiết kế này cũng có dung tích rửa lớn từ 13 – 15 bộ bát đĩa Châu Âu, rửa được cả xoong nồi và thích hợp với gia đình có đông thành viên từ 8 – 13 thành viên để đảm bảo nhu cầu rửa lớn.

Tóm lại: Kích thước máy rửa bát Eurosun có những mức tiêu chuẩn riêng tùy từng loại. Vậy nên, trước khi quyết định mua mọi người cũng nên tìm hiểu vị trí lắp đặt máy ở đâu, nhu cầu sử dụng như thế nào để có thể lựa chọn được sản phẩm với kích thước phù hợp nhất. Cũng như cũng không nên chọn loại quá to hoặc quá nhỏ nếu như nhu cầu sử dụng không đảm bảo phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!