Tổng hợp loạt bàn phím tầm trung cho game thủ giá từ 500k - 650k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loạt bàn phím được đánh giá là có giá tốt từ khoảng 500K tới 650K dành cho game thủ được giới thiệu lần này bao gồm E blue Mazer X, Zalman K400G và E blue cobra II

Mức giá 500 đến 650 nghìn đồng

– E blue Mazer X type X

Giá tham khảo 490 đến 500 nghìn đồng.

+ Hào nhóng với thiết kế cực kì hầm hố.

+ Dây bọc dù với thiết bị chống nhiễu đúng chuẩn của trang bị cao cấp.

+ Chân chống có 2 mức điều chỉnh độ nghiêng.

+ Bàn phím chống nước nhưng không chịu được ngập nước quá lâu (hầu hết sản phẩm E blue đều vậy), có phím kèm theo dùng cho game thủ, tuổi thọ phím trung bình 10 triệu lần sử dụng. Phím gõ rất êm, sâu nên không sợ hụt tay khi sử dụng.

+ Tương thích các hệ điều hành từ Windows 98 trở lên.

+ Được chứng nhận Pass Quality Control. Sản phẩm bảo hành 1 năm 1 đổi 1 nếu lỗi nhà sản xuất theo chế độ bảo hành của E-blue.

Tiên phong trong thiết kế cực kì ấn tượng
Đập hộp
Lên đèn lung linh

– Zalman K400G – Dual color illuminated Gaming Keyboard

Giá tham khảo 550 đến 600 nghìn đồng.

+ Bàn phím chơi game mới nhất của Zalman với kiểu dáng đậm chất gaming với dàn led cực đẹp có thể tùy chỉnh độ sáng theo ý muốn. Đèn led có khả năng thay đổi 2 màu: Xanh dương và đỏ phù hợp với hệ thống của bạn. Đây là dòng sản phẩm cao cấp nhất của Zalman chỉ sau bàn phím cơ giá rẻ Zalman, gần như full led toàn bàn phím.

+ K400G có 5 phím marco tùy chỉnh trong game qua phần mềm đi kèm giao diện rất trực quan và dễ sử dụng.

+ Dây bàn phím được bọc dù chống đứt và đầu cable USB được mạ vàng giúp cho tín hiệu được truyền tải nhanh chóng và ổn định. Phím có tuổi thọ 10 triệu lần sử dụng.

+ Bàn phím thiết kế dạng nút thấp, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng phù hợp với những ai cần tốc độ sử dụng phím cao (khác với hệ thống nút cao).

+ Sản phẩm bảo hành 1 năm theo chế độ bảo hành của Zalman.

Zalman luôn có những thiết kế hút mắt người dùng
Khả năng điều chỉnh màu led là điểm mạnh lôi kéo game thủ mê cái đẹp
Phím tính năng chuyên dụng macro cho game, không dễ thấy ở các bàn phím tầm trung

– E blue cobra II – trùm cuối cho phân khúc game gear – bàn phím tầm trung

Giá tham khảo 650 đến 690 nghìn đồng.

E-blue cobra II
Hệ thống Anti Ghosting tích hợp sẵn
Nhìn gần để thấy chất lượng từng phím được chăm chút cỡ nào
Rực rỡ trong đêm với thiết kế led cao cấp

+ Thiết kế tuyệt đẹp với hệ thống phím full led cực sang – rực rỡ trong đêm. Mỗi phím được gia công bằng công nghệ laser chống bám bẩn và phai chữ chất lượng cao, tuổi thọ trung bình 10 triệu lần sử dụng.

+ Toàn bộ bàn phím làm bằng chất liệu nhựa cứng rất bền, bề mặt làm dạng sần chống bám bụi. Bàn phím thừa hưởng hệ thống chống tràn nước vào mạch của các thế hệ E blue trước với lỗ thoát nước sau đế, 2 chế độ nghiêng ở chân chống tuỳ nghi điều chỉnh.

+ Tích hợp sẵn chế độ Anti Ghosting có thể bấm cùng lúc nhiều phím. Phím nhận tín hiệu cực nhanh, hệ thống phím được thiết kế theo hệ thống “phím cao” không êm ái như Zalman K400G nhưng xét về độ nảy và nhận tín hiệu tốt thì không ai bằng.

+ Cổng giao tiếp USB, dây cáp bọc dù chắc chắn với thiết bị chống nhiễu cao cấp.

+ Bàn phím được bảo hành 1 năm theo chế độ bảo hành của E-blue (có thể được tặng kèm miếng lót chuột cao cấp E-blue tuỳ theo shop).

Tin tức về Máy tính - Laptop

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!