Tổng hợp model quạt điều hòa không khí giá rẻ nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường quạt điều hòa có rất nhiều sản phẩm với cạnh tranh lớn về giá cả, chất lượng, thiết kế quạt. Dưới đây là những mẫu quạt điều hòa giá vừa rẻ chất lượng cao cho người dùng tham khảo.

Quạt điều hòa giá rẻ đáp ứng tốt nhu cầu của hầu hết gia đình với công suất vừa phải cho căn phòng nhỏ, rất hợp lý với đa số đối tượng người dùng và điều kiện tài chính của người dùng cá nhân. Ngoài ra Websosanh cũng liệt kê những mẫu quạt điều hòa có mức giá rẻ so với công suất giúp người tiêu dùng tiết kiệm được tối đa chi phí khi mua sắm.

quạt điều hòa giá rẻ nhất

Quạt điều hòa giá rẻ nhất Midea AC120-16ARa

Quạt điều hòa Midea AC120-16ARa dsf sở hữu những chế độ làm mát hiệu quả và linh hoạt, với một mức giá rẻ chỉ từ 1,7 triệu đồng, đối tượng hướng đến của model này cũng không nằm ngoài những người dùng cá nhân hay dành cho những căn phòng riêng. Công suất máy đạt 55W, sở hữu chế độ hẹn giờ, quạt gió đảo chiều, khả năng lọc không khí..

Quạt điều hoà giá rẻ Midea AC120-15F – 15 lít, 55W

Quạt điều hoà Midea AC120-15F sở hữu kích thước nhỏ gọn với hệ thống luân chuyển không khí khá linh hoạt cùng công suất 60W, sản phẩm có mức giá trên dưới 2 triệu đồng, phù hợp với căn phòng diện tích nhỏ, dành cho người dùng cá nhân. Thiết kế đẹp mắt tính năng thân thiện với người dùng cùng với tầm làm mát phù hợp với người dung sinh hoạt trong hộ gia đình.

Quạt điều hòa giá rẻ FujiE IC-H52

Quạt hơi nước FujiE IC-H52 là mẫu quạt điều hòa 2 chiều với mức giá rẻ chỉ từ 1,8 triệu đồng, Quạt có thiết kế đặt biệt thổi 2 chiều sử dụng được cho cả 2 mùa nhờ hệ thống thổi đá làm mát và phun hơi ẩm cho mùa hè oi bức và hệ thống sưởi ấm sử dụng cho những ngày mưa lạnh lẽo ẩm ướt vô cùng tiện lợi. Quạt đa năng Fujie IC-H52 3 trong 1 có tính năng lọc sạch không khí bằng công nghệ tiên tiến khử trùng Anion. Với 3 chế độ gió ngủ, gió tự nhiên và gió bình thường tùy chọn, tự động đảo hòa gió, thổi gió được phạm vi rộng hơn.

quạt điều hòa giá rẻ nhất

Quạt điều hòa giá rẻ Daichipro DCP-2500

Quạt điều hòa giá rẻ Daichipro DCP-2500

Quạt đá điều hoà Daichipro DCP-2500 có khả năng làm mát cho căn phòng diện tích rộng với nhiều người sinh hoạt, công suất đạt 160W lớn gấp đôi so những mẫu quạt điều hòa giá rẻ cho căn phòng diện tích nhỏ. Sản phẩm có mức giá từ 3 triệu đồng, là lựa chọn đáng cân nhắc nhờ có công suất mạnh mẽ và so sánh với các dòng quạt điều hòa cùng công suất là mức giá rẻ cạnh tranh.

Quạt điều hòa không khí giá rẻ Yashima YA-7705

Quạt điều hòa không khí Yashima YA-7705 cũng nằm trong số những mẫu quạt điều hòa công suất cao từ 150W với mức giá rẻ cạnh tranh được với những thương hiệu quạt gia dụng lớn trên thị trường. Thiết kế khá đẹp mắt với thân quạt bằng chất liệu nhựa an toàn bền chắc màu trắng, phần khe tạo gió khá lớn và điều chỉnh hướng gió tạo không khí mát ở diện tích rộng, phù hợp với hầu hết căn phòng sinh hoạt của các gia đình. Mức giá rẻ nhất của quạt điều hòa Yashima YA-7705 từ 3.1 triệu đồng, rẻ hơn so với các thương hiệu khác từ 500.000 – 900.000 đồng.

Quạt Điều Hòa giá rẻ Kangaroo KG50F08

Quạt Điều Hòa Kangaroo KG50F08 cũng là mẫu quạt làm mát giá rẻ từ 2 triệu đồng đáng mua, thiết kế đẹp mắt, dung tích bình chứa nước lớn 8 lít dễ dàng tháo lắp vệ sinh, chiếc quạt này thân thiện với người dùng và có thể lắp đặt trong những căn phòng hiện đại với phần thân quạt thiết kế tinh tế, hiện đại.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!