Đánh giá của người dùng về quạt điều hòa Midea AC100-18B

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong những thiết bị quạt làm mát có giá rẻ nhất nhì thị trường, Midea AC100-18B được khá nhiều người tiêu dùng bình dân lựa chọn để làm mát trong những ngày nắng nóng. Vậy thì sau khi đã mua và trải nghiệm sản phẩm, họ nói gì?

Sơ lược về quạt điều hòa Midea AC100-18B

Nằm trong series quạt điều hòa giá rẻ của Midea, AC100-18B có giá bán dễ chịu nhất nhì thị trường, điều đó khiến nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có mức thu nhập trung bình.

Dưới đây là một số đặc điểm của Midea AC100-18B:

Thiết kế sang trọng

quạt điều hòa midea ac100-18b

AC100-18B được thiết kế với kiểu dáng hộp đứng, các chi tiết rất đẹp, gọn, tổng thể trang nhã thích hợp sử dụng trong mọi không gian gian từ phòng ngủ, phòng khách. Quạt có 4 bánh xe di chuyển linh hoạt, thuận lợi hơn khi sử dụng.

Công suất 60W

quạt điều hòa midea ac100-18b

Với mức công suất 60W, phạm vi làm mát của AC100-18B là từ 10 đến 15 m2. Quạt có 3 tốc độ gió từ thấp, trung bình cho đến cao, kèm theo đó là chế độ đảo chiều gió trái – phải, mang hơi mát đến được nhiều vị trí hơn.

Lưới lọc

quạt điều hòa midea ac100-18b

Ngoài tấm làm mát bên trong, AC100-18B còn được thiết kế thêm một tấm lưới lọc bên ngoài để hạn chế bụi bẩn bám vào, nhờ đó mà hơi mát đưa ra ngoài không bị mùi khó chịu, vệ sinh cũng dễ dàng hơn.

Dung tích bình chứa 4,8 lít

AC100-18B có thể làm mát trong nhiều giờ liền với dung tích bình chứa 4,8 lít, thang đo mực nước giúp người dùng có thể quan sát lượng nước còn dư trong quạt để châm thêm. Ngoài ra đi kèm với sản phẩm còn có 2 hộp đá khô, giúp việc hạ nhiệt độ phòng được nhanh chóng hơn.

quạt điều hòa midea ac100-18bquạt điều hòa midea ac100-18bquạt điều hòa midea ac100-18b

Trên đây là những đặc điểm chính của AC100-18B. Về cơ bản nó không có gì đặc biệt hơn so với các dòng quạt điều hòa khác, tuy nhiên do không có chức năng tạo ion âm nên AC100-18B có vẻ hơi lép vế so với các đối thủ khác. Biết làm sao được, giá của nó chỉ có hơn 1 triệu mà thôi.

Đánh giá của người dùng về quạt điều hòa AC100-18B

Hầu hết các mẫu sản phẩm của Midea khi tung ra thị trường đều rất được người dùng chào đón, bởi dù cho sản phẩm có thuộc loại rẻ thì chất lượng của chúng vẫn thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng. Điều đó không là ngoại lệ với AC100-18B. Sau một thời gian chiếm lĩnh thị trường, chiếc quạt điều hòa này đã trở thành lựa chọn lý tưởng cho các đối tượng người dùng đang thuê trọ (như học sinh, sinh viên, người lao động).

Cùng với sự ưa chuộng được gia tăng thì những đánh giá, phản hồi về chất lượng của AC100-18B cũng xuất hiện nhiều trên các diễn đàn chia sẻ, diễn đàn mua bán, mạng xã hội. Một số ý kiến đánh giá đáng để bạn tham khảo như sau:

Người dùng tên Trâm chia sẻ: “Thấy ai cũng chê quạt này yếu nên phân vân giữa con này với con Daikio 2tr990 tốc độ 100W. Mà sinh viên thì 1tr390 thôi lăn tăn làm gì. Thiệt là không phí công chọn. Quạt đẹp, êm, mua 2k đá uống bia bỏ vô nước quạt phê. Đáng đồng tiền bát gạo. À mà quạt này chỉ sử dụng ở diện tích nhỏ, 1 – 2 người thôi chứ diện tích phòng lớn thì không như mong đợi nhé mọi người”.

Người dùng tên Quốc Thái chia sẻ: “Đã sử dụng được vài ngày và rất hài lòng. Nếu sử dụng khoảng cách gần theo hướng gió sẽ rất mát. Không thể làm mát cả phòng như điều hòa nhưng hạ nhiệt độ cho đối tượng cụ thể theo hướng gió thì rất tốt”.

Người dùng tên Hiệp chia sẻ: “Máy rất tốt. Mình đổ nước, đá vào, chỉnh mức quạt low thôi đủ mát rồi. máy chạy nhẹ, không ồn. Tuy nhiên lưu ý chỉ dùng cho diện tích nhỏ, chú trọng làm mát vào khoảng 1 – 2 người. Nếu mục đích mua làm mát cho phòng diện tích lớn thì không nên. Mình mua mục đích dùng cho góc làm việc, quạt thẳng vào người nên cực hài lòng”.

Từ những ý kiến đánh giá trên, hẳn chúng ta cũng đã có câu trả lời về chất lượng của chiếc AC100-18B này rồi. Mặc dù còn nhiều hạn chế nhất định như dung tích bình chứa nhỏ, phạm vi làm mát chưa được như giới thiệu, quạt gió hơi yếu… nhưng chung quy giá của nó chỉ có hơn 1 triệu đồng và làm được đến thế là tốt lắm rồi, hơn nữa cũng chưa có khách hàng nào phải phàn nàn về khả năng làm mát của nó cả.

Giá bán Midea AC100-18B là bao nhiêu?

Quạt điều hòa Midea AC100-18B trên thị trường có giá khoảng 1,3 triệu. Mức giá này rất hợp lý và dù là học sinh, sinh viên, người lao động đều có thể mua sắm được.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!