Tổng hợp những Android Box tivi giá rẻ dưới 1 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc Android Box tivi giá rẻ dưới đây bạn sẽ có thể dễ dàng nâng cấp chiếc tivi thông thường của mình thành một chiếc Smart tivi với tình năng cao cấp

Android box tivi là thiết bị được nhiều người dùng lựa chọn để nâng cấp tivi của mình thành Smart tivi thay vì phải mua một chiếc Smart tivi mới. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng Android Box khác nhau với mức giá trung bình khoảng 1.5 triệu đồng, tuy nhiên trong bài viết này chúng ta cùng điểm danh những chiếc Android Box tivi giá rẻ với chất lượng không thua gì những sản phẩm tầm trung trên thị trường hiện nay.

Android Box giá rẻ KiwiBox S2

Giá tham khảo: 650.000đ

Thông số kỹ thuật:

CPU: Allwinner

Ram: 1GB

Hệ điều hành Android 4.4 KitKat

Bộ nhớ trong: 8G

Đầy đủ các cổng kết nối :Miracast, AirPlay/DLNA, IOS Mirroring

Video: Bluray ISO, MKV

Android Box giá rẻ KiwiBox S2

Android Box giá rẻ KiwiBox S2 cùng phụ kiện đi kèm

KiwiBox S2 là chiếc Android Box được hãng cho ra mắt tại thị trường Việt Nam vào giữa tháng 11 năm 2016. Ngay từ những ngày đầu có mặt trên thị trường, thiết bị đã có gây được sự chú ý của người dùng nhờ cấu hình tốt cung cấp trải nghiệm mượt mà cho người dùng, mặc dù vậy mức giá mà hãng đưa ra là khá rẻ.

Android Box tivi KiwiBox S2 là sự lựa chọn dành cho người dùng không đòi hỏi yêu cầu quá cao với nhu cầu sử dụng cơ bản hằng ngày.

Android TV Box Vinabox X2

Giá tham khảo: 670.000đ

Thông số kỹ thuật:

Chip Lõi Tứ – Rockchip

Ram : 1G; Rom : 8G

Android 4.4.

Cổng kết nối ngoại vi: 1 cổng HDMI chuẩn 1.4, 2 cổng USB 2.0, 1 Cổng Lan RJ 45, 1 Cổng AV

Vinabox X2

Vinabox X2 là mẫu Android box giá rẻ Việt

Góp mặt trong danh sách những chiếc Android Box tivi giá rẻ này là chiếc Vinabox X2, một sản phẩm mang thương hiệu Việt. Vinabox X2 được thiết kế với vỏ nhôm nguyên khối chắc chắn, 2 râu anten wifi cho phép máy có thể được kết nối mạnh mẽ khi sử dụng. Thiết bị cũng cung cấp các cổng kết nối cơ bản như: USB, LAN, HDMI,…..Thiết bị hiện có mức giá khoảng 670.000đ một mức giá cực mềm cho người dùng.

Vinabox X2 thương hiệu Việt cũng đã được ra đời với cấu hình mạnh mẽ, kết hợp 2 râu anten Wifi, tính năng vượt trội mới nhất, 1 sản phẩm với phân khúc giá cực rẻ phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng, sản phẩm đang rất hot trên thị trường Android Box hiện nay.

Android TV Box Kiwi S1

Giá tham khảo: 770.000đ

Thông số kỹ thuật:

Hệ điều hành Android 4.4.2 KiKat

Vi xử lí : Rockchip 4 nhân

RAM 1GB

Bộ nhớ trong 8GB

Độ phân giải tối đa : Full HD

Hỗ trợ Kodi 15.0

Đầy đủ các kết nối không dây : Miracast, AirPlay/DLNA, IOS Mirroring

Hỗ trợ giải mã H265 cao cấp

Giải mã âm thanh chất lượng cao : Dolby/STS, MP3/WMA/WMV/APE/OGG/FLAC/AAC…etc

Android TV Box Kiwi S1

Android TV Box Kiwi S1

Một thiết bị khác cũng được người dùng đánh giá cao trong phân khúc này là chiếc Tivi Box Kiwi S1. S1 có thiết kế khá sang trọng với vỏ nhôm xước phay. Hai Anten thu phát sóng Wifi, model này hứa hẹn sẽ là một trong những nét đột phá trong công nghệ không dây tốc độ cao.

Kiwibox S1 có đầy đủ các cổng kết nối mà một chiếc Android tivi cần đến : Cổng AV hoa sen, hai cổng USB 2.0, cổng LAN cùng ngõ HDMI và chân nguồn. Bên cạnh đó cấu hình mạnh mẽ cho phép Kiwi S1 có thể hoạt động mượt mà trong quá trình sử dụng.

Android TV Box Sunvell T95E

Giá tham khảo: 989.000đ

Thông số kỹ thuật:

Hệ điều hành : Android 5.1

CPU: Quad Core ARM Cortex A7 @ 1,5 GHz

GPU: ARM Mali-400MP2

RAM:1G – ROM:8GB emmc

WiFi: 2.4GHz

Android TV Box Sunvell T95E

Android TV Box Sunvell T95E với thiết kế hiện đại

Sunvell T95E có vẻ bề ngoài khá độc đáo nhờ thiết kế khối vuông cùng màu đen chủ đạo rất bắt mắt và sang trọng. Các cổng kết nối được bố trí quanh viền máy bao gồm: cổng USB 2.0, 1x AV, 1 cổng HDMI, ETHERNET JR45, DC 5V-2A…

Android Box Sunvell T95E ra đời tiếp bước đàn anh Sunvell nhắm tới phân khúc thị trường Tivi Box giá rẻ. Được sử dụng Rockchip RK3229 Quadcore là sản phẩm giá rẻ mới nhất hiện nay hỗ trợ giải mã định dang 4K@ 60f chuẩn nén H265.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!