Tổng hợp những Laptop tốt nhất năm 2016

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những laptop tốt nhất năm được đánh dựa trên những tiêu chí cụ thể sẽ phù hợp với mục đích và nhu cầu của nhiều người dùng khác nhau. Cùng tham khảo danh sách dưới đây để tìm ra chiếc laptop của riêng mình.

Laptop tốt nhất năm: Laptop Dell XPS 13

Ưu điểm :

Thiết kế hiện đại. Bàn phím và Touchpad cung cấp trải nghiệm tốt. Màn hình sáng, màu sắc tốt. Hiệu năng mạnh mẽ.Thời lượng pin lâu dài.

Nhược điểm:

Camera chất lượng thấp.

Laptop tốt nhất năm: Dell XPS 13

Laptop tốt nhất năm: Dell XPS 13

Dell XPS 13 sở hữu một màn hình 13 inch rực rỡ và sắc nét nhưng lại nằm trong một khung viền dành cho máy 11 inch chính vì vậy viền màn hình máy rất mỏng manh chỉ 0.2 inch (bằng một nửa khi so sánh với những notebook khác). Kết hợp với trọng lượng nhẹ chỉ 1.3 kg giúp cho chiếc Dell XPS 13 trở thành chiếc laptop siêu di động nhỏ gọn nhất hiện nay.

Bên trong thiết kế tinh tế, Dell XPS 13 là chiếc laptop sở hữu cấu hình mạnh mẽ nhờ bộ xử lý Intel Core i5 – 5200U tốc độ xử lý 2.7 GHz được đánh giá cao so với các đối thủ khác là Lenovo Yoga 3 và EltiteBook. Đối với các phiển bản không cảm ứng laptop sẽ cung cấp thời gian sử dụng lên tới 12 giờ (độ sáng màn hình 100 nits và kết nối mạng qua wifi).

Xem thêm: Đánh giá chi tiết laptop Dell XPS 13

Laptop rẻ tốt nhất: Lenovo Ideapad 100S

Ưu điểm:

Mức giá hấp dẫn. Thời lượng pin lâu dài.Thiết kế cuốn hút dưới mọi góc nhìn.

Nhược điểm:

Touchpad không hỗ trợ tốt các thao tác. Bàn phím cứng.

Laptop rẻ tốt nhất: Lenovo Ideapad 100S

Laptop rẻ tốt nhất: Lenovo Ideapad 100S

Laptop Lenovo Ideapad 100S có giá bán khá rẻ với chỉ chưa đến 5 triệu đồng. Máy sở hữu thiết kế nhỏ gọn và đơn giản với màn hình 14 inch. Bên trong Lenovo Ideapad 100S sử dụng chip xử lý Celeron, RAM 2GB một cấu hình khá khiêm tốn nhưng cũng đủ để chạy mượt mà các ứng dụng văn phòng thông thường. Lenovo Ideapad 100S là chiếc laptop giá rẻ đầu tiên chạy hệ điều hành Windows 10 chính vì vậy bạn sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời trên thiết bị này.

Laptop Apple tốt nhất: Apple MacBook Air (13 inch)

Ưu điểm:

Trọng lượng nhẹ.Hiệu năng làm việc tốt. Thời lượng Pin lâu dài.

Nhược điểm:

Thiết kế không có nhiều sự thay đổi. Độ phân giải màn hình thấp hơn so với các đối thủ cạnh tranh.

Laptop Apple tốt nhất: Apple MacBook Air (13 inch)

Laptop Apple tốt nhất: Apple MacBook Air (13 inch)

MacBook Air 13 inch là chiếc laptop tốt nhất của Apple màn bạn nên lựa chọn vào thời điểm hiện tại. Máy là sự kết hợp hài hòa giữa một thiết bị cao cấp và mức giá bán hợp lý. Vẻ bề ngoài của MacBook Air 13 inch vẫn tuẩn thủ ngôn ngữ mà Apple sử dụng trên các dòng MacBook Air trước đây với khung nhôm nguyên khối và đường viền máy được bo tròn tinh tế.

Màn hình 13 inch trên MacBook Air có độ phân giải 1440 x 900 pixel vẫn đảm bảo cung cấp hình ảnh tươi sáng ở nhiều góc nhìn khác nhau. Bên trong máy sử dụng chip xử lý Core i5 tốc độ 1.5 GHz, Ram 4GB, ổ flash 128GB và đồ họa Intel HD 5000. Apple cho biết MacBook Air 13 inch cung cấp thời gian lướt web 12 giờ liên tục qua kết nối Wifi.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết Apple MacBook Air 13 inch.

Laptop doanh nhân tốt nhất: Lenovo ThinkPad T450s

Ưu điểm:

Nhiều cổng giao tiếp. Bàn phím backlit trải nghiệm tốt. Màn hình cảm ứng nghiêng 180 độ

Nhược điểm:

Tuổi thọ pin thấp. Thời gian bảo hành chỉ 12 tháng.

Laptop doanh nhân tốt nhất: Lenovo ThinkPad T450s

Laptop doanh nhân tốt nhất: Lenovo ThinkPad T450s

Lenovo ThinkPad T450s là chiếc laptop doanh nhân hàng đầu hiện nay, với thiết kế cao cấp và bền bỉ. Vỏ máy sử dụng chất liệu carbon và magnesium giúp đảm bảo trọng lượng nhẹ nhưng vẫn chắc chắn; phần bản lề bằng thép không gỉ giúp số lần gập mở lên đến 30.000 lần.

Bàn phím và bàn rê trên máy cũng được Lenovo cải thiện khá cung cấp trải nghiệm người dùng tốt hơn. Phiên bản cao nhất của chiếc Lenovo ThinkPad T450s sử dụng màn hình cảm ứng 1080p, chip xử lý Intel Core i5-5300, RAM 8GB, bộ nhớ SSD 256GB. Phiên bản thấp hơn có cấu hình thấp hơn chút với màn hình 900 x 1600p (không cảm ứng), Ram 4GB, ổ cứng 500 GB.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết laptop Lenovo ThinkPad T450s

Laptop lai (2 in 1) tốt nhất: Lenovo Yoga 900

Ưu điểm:

Thiết kế mượt mà. Hiệu năng sử dụng mạnh mẽ.Hình ảnh hiển thị sắc nét. 4 cổng kết nối USB (trong đó 1 cổng USB Type-C)

Nhược điểm:

Màn hình thiếu sáng. Phím Shift nhỏ.

Laptop lai tốt nhất: Lenovo Yoga 900

Laptop lai tốt nhất: Lenovo Yoga 900

Lenovo Yoga 900 có kích thước 12.75 x 8.86 x 0.59 inch và trọng 1.2 kg nhỏ gọn hơn những chiếc laptop lai 13 inch khác như HP Spectre x360, Microsoft Surface Book hay MacBook Air.. Máy sở hữu một thiết kế chắc chắn với điểm nhấn nằm ở hệ thống bản lề đặc biệt làm từ 813 chi tiết nhỏ.

Màn hình máy có độ phân giải 1800 x 3200 px hiển thị hình ảnh sắc nét. Các phím bấm trên Yoga 900 được thiết kế cong tạo cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng. Cấu hình bên trong máy sử dụng chip xử lý Intel Core i7- 6500, Ram 16 GB và ổ cứng SSD 512 GB đủ sức phục vụ nhau cầu giải trí đơn giản cho tới những yêu cầu cao.

Xem thêm: Đánh giá laptop Yoga 900

Laptop chơi game tốt nhất: Alienware 17 R3 (2016)

Ưu điểm:

Màn hình 4K cho chất lượng hình ảnh cao.Nhiều cổng kết nối. Đồ họa cao.Thời lượng pin đáng kinh ngạc.

Nhược điểm:

Chất lượng âm thanh không cao. Nóng máy khi chạy game nặng.

Laptop chơi game tốt nhất: Alienware 17 R3 (2016)

Laptop chơi game tốt nhất: Alienware 17 R3 (2016)

Alienware 17 R3 (2016) đã trở thành chiếc laptop chơi game tốt nhất năm 2016 sau khi chiến thắng áp đảo các đối thủ khác trong cùng phân khúc laptop chơi game màn hình 17 inch. Máy sở hữu cấu hình đáng mơ ước với chip xử lý Core i7 của Intel và đồ họa Nvidia 980M. Máy cung cấp màn hình hiển thị 4K cho hình ảnh hiển thị tuyệt vời. Bàn phím đầy đủ được bố trí hợp lý giúp game thủ có được trải nghiệm tốt nhất.

Xem thêm: Tổng hợp những laptop giá rẻ tốt nhất năm.

Chromebook tốt nhất: Toshiba Chromebook 2

Ưu điểm:

Màn hình hiển thị Full HD.Thời lượng pin tốt.Thiết kế đơn giản.Bàn phím chất lượng cao.

Nhược điểm:Hiệu suất đồ họa không cao.

Ultra Book tốt nhất: Toshiba Chromebook 2

Ultra Book tốt nhất: Toshiba Chromebook 2

Toshiba Chromebook 2 sở hữu màn hình 13 inch được ra mắt với hai phiên bản là màn hình full HD (1920 x 1080px ) và một màn hình HD (1.366 x 768 px). Thiết bị đã kế thừa lại những ưu điểm tốt nhất từ phiên bản trước và có những cải thiện về thiết kế lẫn màn hình của máy. Cả hai phiên bản Chromebook đều sử dụng chip xử lý CPU Intel Celeron N2840, RAM 4GB và bộ nhớ SSD 16GB cùng dụng lượng Google Drive 100GB có thể sử dụng miễn phí trong vòng 2 năm. Tuy nhiên, thời lượng pin của máy khá thấp khi hãng cho biết máy có thể hoạt động trong khoảng 8 giờ 30 phút.

Xem thêm: Đánh giá UltraBook Toshiba Chromebook 2

Tiến Đức

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!