Tổng hợp những mẫu tủ lạnh 3 cửa tiết kiệm điện giá tốt mới nhất 2016

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh 3 cửa phù hợp với hầu hết gia đình từ 4 - 6 thành viên với dung tích vừa phải và 3 khoang tủ riêng biệt phục vụ lưu trữ những loại thực phẩm khác nhau.

Tủ lạnh 3 cửa với 3 ngăn chứa đồ riêng biệt là sự lựa chọn hợp lý đối với hầu hết gia đình nhỏ, dung tích trung bình của các loại tủ lạnh 3 cửa trên thị trường trong khoảng từ 300 lít đến 390 lít và có mức giá trên dưới 10 triệu đồng tùy từng thương hiệu và model tủ lạnh khác nhau. Trong đó mẫu tủ lạnh 3 cửa Hitachi, tủ lạnh 3 cửa Electrolux, tủ lạnh 3 cửa Panasonic giá rẻ… là những mẫu tủ chất lượng tốt được quan tâm nhiều hơn cả bởi có mức giá hợp lý và sử dụng thuận tiện với các công nghệ thông minh mới đặc biệt là khả năng sử dụng hiệu quả điện năng giúp tiết kiệm điện.

Tủ lạnh 3 cửa tiết kiệm điện Electrolux EME3500MG

Tủ lạnh Electrolux EME3500MG có thiết kế 3 ngăn 3 cửa với tổng dung tích lên đến 364 lít màu bạc sẫm mới lạ mang phong cho kiểu dáng hiện đại đem lại vẻ sang trọng cho một không gian phòng bếp hiện đại mới. Tủ tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm điện, hệ thống khử mùi Fresh Tate, hệ thống làm lạnh Nutri Fresh 360 độ, hệ thống khay kệ linh động, ngăn rau củ quả market Fresh giữ tươi và ngon lâu hơn.

Tủ lạnh 3 cửa Electrolux EME2600MG có hệ thống khay kệ linh động, ngăn rau củ quả market Fresh giữ tươi và ngon lâu hơn, chuông báo cửa mở quá lâu…Sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan cấp nhãn hiệu năng lượng 5 sao, bảo hành 2 năm và 10 năm cho máy nén.

Giá tham khảo: 9.888.000 đồng

Mua tủ lạnh 3 ngăn Electrolux EME2600MG giá rẻ nhất

Tủ lạnh 3 cửa Toshiba GR-R45VUV – 395 lít

tủ lạnh 3 cửa giá rẻ Toshiba

Tủ lạnh 3 cửa Mitsubishi với dung tích 395 lít khá lớn do vậy mà có thể lưu trữ được một lượng thực phẩm thoải mái cho những gia đình có nhiều thành viên. Công nghệ Khử mùi và Diệt khuẩn Hybrid Plasma cùng với công nghệ làm lạnh không đóng tuyết giúp việc sử dụng điện năng hiệu quả hơn rất nhiều lần và tiết kiệm điện tối đa. Luồng khí lạnh vòng cung giúp làm lạnh mọi ngóc ngách trong tủ kể cả với dung tích tủ rộng tới gần 400 lít. Thiết kế giảm rung, giảm ồn giúp cho tủ lạnh 3 cửa Mitsubishi được ưa chuộng hơn khi sử dụng trong mọi gia đình.

Ưu điểm của tủ lạnh này là dung tích khá lớn trong tầm giá tuy nhiên không có nhiều công nghệ nổi bật được áp dụng do vậy nó vẫn giữ được mức giá tầm trung không quá đắt đỏ mà vẫn đáp ứng được nhu cầu lưu trữ thực phẩm cho gia đình có nhiều thành viên.

Giá tham khảo: 11.900.000 đồng

Mua tủ lạnh 3 cửa Toshiba giá rẻ nhất

Tủ lạnh 3 ngăn Hitachi R-SG37BPG – 365 lít

Tủ lạnh 3 cửa Hitachi R-SG37BPG

Tủ lạnh 3 cửa Hitachi R-SG37BPG

Tủ lạnh Hitachi R-SG37BPG là dòng tủ lạnh 3 cửa dung tích 365 lít màu bạc đen (GBK) có cấu tạo ngăn đông dưới là với công nghệ Inverter tiết kiệm điện hàng đầu của Hitachi là nơi lưu trữ thực phẩm thích hợp cho mọi gia đình.Với hệ thống khử mùi Nano Titanium, cảm biến nhiệt Eco, tủ lạnh Hitachi R-SG37BPG chi sẽ đem lại cho bạn nhiều tiện ích hơn thế nữa; điều khiển điện tử thông minh, có chuông báo rò rỉ khí lạnh, đệm cửa chống nấm mốc…

Với màng lọc khí lạnh Nano Titanium, 99% các vi khuẩn trong tủ lạnh có thể được loại bỏ một cách dễ dàng. Tất cả vi khuẩn, nấm mốc, mùi hôi sẽ bị tiêu diệt hiệu quả nhờ những hạt nano titanium giúp thực phẩm luôn tươi ngon, đảm bảo vệ sinh

Tủ lạnh Hitachi R-SG37BPG (GBK) được thiết kế khay làm bằng kính chịu lực, có thể chịu được nhiều vật nặng. Nhờ vậy, bạn có thể dự trữ thực phẩm cho gia đình mình nhiều hơn mà không còn lo ngại khay bị hư hỏng khi đựng nhiều thực phẩm nữa.

Giá tham khảo: 15.500.000 đồng

Mua tủ lạnh 3 cửa Hitachi R-SG37BPG giá rẻ nhất

Tủ lạnh 3 cửa tiết kiệm điện Mitsubishi Electric 326 lít MR-CX41EJ-BRW-V

tủ lạnh 3 cửa giá rẻ tiết kiệm điện Mitsubishi

Với kiểu dáng sang trọng và mới lạ, tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-CX41EJ-BRW-V có thiết kế 3 ngăn riêng biệt, dung tích 326 lít của chiếc tủ lạnh Mitsubishi Electric này sẽ phù hợp cho gia đình có từ 5 đến 7 người.

Công nghệ Neuro Inverter tiết kiệm điện vượt trội, không chỉ ghi nhớ thói quen thông minh mà còn điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho hiệu quả tiết kiệm điện lên tới 45%.

Trung bình mỗi ngày tủ chỉ tiêu thụ chưa tới 1 số điện, mức tiết kiệm điện cực kỳ ấn tượng so với dung tích hơn 300 lít của nó.

Với công nghệ làm lạnh đa chiều, tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-CX41EJ-BRW-V sẽ phân phối luồng khí lạnh đi khắp tủ, đến từng ngóc ngách để cho mọi thực phẩm đều được làm lạnh thích hợp. Do đó, các thực phẩm sẽ có thời hạn bảo quản lâu hơn.

Với ngăn làm đá tự động, bạn sẽ nhanh chóng có được những viên đá mát lạnh cũng như tháo lắp khay đá nhanh chóng, lại không tốn diện tích nhờ bộ phận chứa nước làm đá được ẩn ngay dưới cửa ngăn lạnh.

Giá tham khảo: 13.318.000 đồng

Mua tủ lạnh 3 cửa Mitsubishi MR CX41EJ-BRW-V giá rẻ nhất

Tủ lạnh Electrolux 3 cửa EME2600SA 260 lít

Tủ lạnh Electrolux 3 cửa EME2600SA 260 lít

Tủ lạnh Electrolux 3 cửa EME2600SA 260 lít

Tủ lạnh Electrolux 260L EME2600SA-RVN được thiết kế 3 cửa tủ giúp phân chia từng ngăn theo từng mục đích khác nhau, tiện lợi cho việc sắp xếp và sử dụng cho người dùng.

Hệ thống khử mùi Deo Fresh bao gồm hút và khử mùi hôi, đồng thời được trang bị túi kiểm soát mùi, giúp ngăn các mùi khó chịu lan ra trong tủ lạnh. Bạn sẽ được thưởng thức vị tươi ngon của thực phẩm lâu hơn.

Khay kệ bằng kính chịu lực giúp bạn thoải mái sắp xếp thực phẩm mà không lo thực phẩm quá nặng làm sập kệ.

Ngăn chứa rau quả lên đến 180 lít và được trang bị thêm đèn Nutrilight giúp rau quả luôn tươi ngon và bảo quản lượng vitamin.

Tủ lạnh Electrolux 260L EME 2600SA-RVN trang bị riêng cho mình một ngăn đông hoàn toàn riêng biệt, giúp bạn dễ dàng đông lạnh thực phẩm tươi sống và sử dụng trong thời gian dài.

Giá tham khảo: 8.000.000 đồng

Mua tủ lạnh Elextrolux 3 cửa 260 lít giá rẻ nhất

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!