Tổng hợp quạt phun sương giá rẻ nhất chỉ từ 1,6 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt phun sương giá rẻ có nhiều lựa chọn với sự canh tranh của gần chục thương hiệu quạt gia dụng, vậy sản phẩm nào có chất lượng mà được ưu ái với mức giá rẻ nhất, dưới đây là những gợi ý quạt phun sương giá rẻ nhất 2017.

quạt phun sương giá rẻ nào tốt

Trong thời điểm có nhiều thiết bị làm mát khác xuất hiện, quạt phun sương có xu hướng giá giảm so với những năm trước, và đây cũng là lí do quạt phun sương giá rẻ chỉ cao hơn so với quạt cây một chút cũng có chất lượng rất tốt và đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình.

Quạt phun sương giá rẻtrên dưới 2 triệu đồng trên thị trường được trang bị những tính năng thông minh, hiệu suất cao giúp làm mát hiệu quả cho các căn phòng gia đình với diện tích trung bình từ 20 – 25m2 và các căn phòng không gian mở.

Quạt phun sương giá rẻ Sunhouse SHD-7817

Quạt phun sương Sunhouse SHD-7817chính là chiếc quạt có hiệu năng cao nhưng vẫn là một lựa chọn kinh tế cho người sử dụng, công suất cao đạt 100W với tính năng hẹn giờ và có điều khiển từ xa cùng 3 cấp độ gió, chiếc quạt là lựa chọn tốt cho các gia đình trong ngày nắng nóng. Sản phẩm có giá chỉ từ 1,6 triệu đồng.

Quạt phun sương giá rẻ Queenhouse QH 1609A – 85W

Quạt phun sương Queenhouse QH 1609A có mức công suất trên trung bình đạt 85W, tuy có mức giá rẻ cạnh tranh nhất thị trường nhưng mẫu quạt này lại có khả năng làm mát cực kỳ mạnh mẽ. Dung tích bình chứa nước lớn, chân đế di chuyển dễ dàng với bánh xe và thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, cùng với tính năng hiện đại sẽ giúp bạn ngay lập tức có cảm tình với chiếc quạt này.

Quạt phun sương giá rẻ Alpha AF-1602 – 100W

Quạt phun sương Alpha AF-1602có mức công suất khá cao 100W, tương đương với một chiếc quạt phun sương cao cấp với khả năng phun sương dung tích lớn, đồng thời với đó chính là khả năng làm mát mạnh mẽ cho diện tích phòng rộng. Ưu điểm của thiết bị này đó là mức giá rẻ vượt trội mà công suất lại cao, có thể nói đây chính là lựa chọn kinh tế của các gia đình có nhu cầu làm mát cao nhưng không yêu cầu cao về các tính năng mà chủ yếu là khả năng làm mát cơ bản của quạt nhờ hơi nước.

Quạt phun sương giá rẻ Sunhouse SHD7823

Quạt phun sương Sunhouse SHD7823có dung tích bình chứa chỉ 1,8 lít công suất đạt 85W, là mẫu quạt phun sương gia dụng điển hình cho căn phòng sinh hoạt của hầu hết mọi gia đình. Bình chứa nhỏ gọn đáp ứng tốt phun sương liên tục nhiều ngày, không tích lũy căn bẩn tiềm ẩn nguy cơ gây hại. Thiết kế đẹp mắt và chế độ bảo hành tốt là những điểm đặc trưng dễ nhận thấy khi chọn các sản phẩm của Sunhouse.

Quạt phun sương giá rẻ Kangaroo KG57S

Quạt phun sương Kangaroo KG57Scũng là dòng quạt phun sương giá rẻ khi có công suất khá cao đạt 85W tuy vậy mức giá chỉ chưa đến 2 triệu đồng; nổi bật trong những dòng quạt phun sương gia dụng, Kangaroo KG57S vẫn được chú ý khi có thiết kế đẹp mắt vừa tiện dụng, dễ vệ sinh đồng thời lại có tính thẩm mỹ cao rất phù hợp với căn nhà hiện đại.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên lựa chọn quạt hơi nước bán công nghiệp Alpha  AF-006?

Có nên lựa chọn quạt hơi nước bán công nghiệp Alpha AF-006?

Sản phẩm quạt hơi nước đặc biệt này của thương hiệu quạt điện Alpha với các ưu điểm cải tiến ưu việt, mức công suất cao hơnvượt trội trong khi có một mức giá bình dân so sánh với các sản phẩm quạt nhập khẩu, đáp ứng nhu cầu sử dụng của đông đảo người Việt.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!