Có nên mua quạt điều hòa không khí Saiko EC-7000C ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa không khí Saiko EC-7000C có công suất 290W phù hợp diện tích phòng từ 50 m2, mức giá chỉ từ 7,6 triệu đồng cung cấp thiết bị làm mát tốt cho không gian lớn với chi phí tiết kiệm.

Giới thiệu quạt điều hòa không khí Saiko EC-7000C

Máy làm mát không khí Saiko EC-7000C là dòng máy làm mát có công suất lớn 290W, lưu lượng gió tạo ra 7000m3/h, chia làm 3 cấp độ gió. Quạt điều hòa Saiko EC-7000C phù hợp cho những không gian rộng lớn có diện tích từ 55 m2 trở xuống, thích hợp cho văn phòng, nhà hàng, quán cà phê, nhà xưởng, các không gian mỡ lớn .v.v..

Thông số kĩ thuật:

Công suất 290W

Khối lượng gió 7000 m3/h

Diện tích làm mát 55m2

Khoang chứa nước 70L

Tốc độ gió : 3 cấp độ

Chức năng hẹn giờ lên tới 24 giờ

Chức năng điều khiển từ xa

Kích thước : 64 x 44 x 103 cm

Trọng lượng : 33 Kg

Bảo hành 18 tháng

quạt điều hòa không khí saiko giá rẻ nhất

Ưu điểm quạt điều hòa không khí Saiko EC-7000C

– Nguyên lí làm mát khác biệt cấu tạo máy phức tạp hơn,máy làm mát Saiko EC-7000C cókhả năng làm mát tối ưu nhất, hơi mát được lấy từ nước được bơm từ motor qua các khe của tấm Cooling Pad, không khí thổi qua tấm Cooling Pad tạo ra không khí mát giúp làm mát tự nhiên không ảnh hưởng đến sức khỏe, độ an toàn cao nhất trong các thiết bị làm mát hiện nay.

– Màng lọc không khí được trang bị cho Saiko EC-7000C giúp cho những bước làm sạch không khí hiệu quả hơn hẳn, mặc dù không lọc được những loại bụi có kích thước siêu nhỏ như các dòng máy lọc không khí, tuy nhiên màng lọc ở quạt đã loại bỏ được phần lớn các loại bụi có hại cho sức khỏe và những loại bụi phổ biến có trong căn hộ gia đình.

– Khả năng làm mát diện tích lớn và nhanh chóng nhưng mức giá của quạt điều hòa Saiko lại rất hợp lý, không quá cao, dễ dàng trang bị cho những nơi sinh hoạt khác nhau.

quạt điều hòa không khí saiko

Nhược điểm quạt điều hòa không khí Saiko EC-7000C

Quạt điều hòa không khí Saiko EC-7000C có kích thước lớn khá cồng kềnh so với những căn hộ diện tích nhỏ, mặc dù có trang bị phần bánh xe giúp di chuyển dễ dàng hơn. Mặc dù vậy máy đáp ứng việc làm mát rất tốt cho hầu hết không gian sử dụng rộng lớn, người dùng không cần bận tâm nhiều đến kích thước quạt, dù công suất lớn hơn nhiều so với các thiết bị làm mát như quạt phun sương, quạt hơi nước, tuy nhiên sản phẩm lại có kích thước không lớn hơn quá nhiều.

Có nên mua quạt điều hòa không khí Saiko EC-7000C?

Quạt điều hòa không khí với chi phí đầu tư ban đầu thấp hơn so với máy lạnh nhưng hoạt động hiệu quả và tiết kiệm điện năng hơn. So với quạt phun sương máy làm mát không gây ảnh hưởng đến các thiết bị điện, không gây ảnh hưởng đến hô hấp, chi phí bảo trì bảo dưỡng cũng rất ít đây là những yếu tố người dùng nên quan tâm khi có ý định mua các sản phẩm làm mát cho gia đình hay công ty.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!