Tổng hợp so sánh các đặc điểm, tính năng các dòng bếp từ đôi giá 2 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ đôi giá rẻ 2 triệu đồng phù hợp với phần đông người sử dụng có gia đình nhỏ vì giá thành hợp với túi tiền mà chất lượng lại khá ổn định, nhiều tính năng tân tiến. Dưới đây là tổng hợp của Websosanh về các dòng bếp từ đôi giá rẻ 2 triệu trên thị trường.

So sánh về công suất các dòng bếp từ đôi giá rẻ 2 triệu

Mức công suất của bếp từ đôi khá cao, với các mẫu bếp từ 2 bếp kích thước vùng nấu tương đương, thiết kế của bếp sẽ rất đơn giản với 2 vùng bếp dùng công suất ngang nhau từ 1800 – 2000W, tổng công suất chiếc bếp từ sử dụng sẽ là 4000W. Nhược điểm của các mẫu bếp từ giá rẻnày là không có chức năng san nhiệt nên khi dùng hai bếp nấu cùng lúc thì sẽ không đạt được nhiệt độ tối đa.

So sánh kích thước bếp nấu các dòng bếp từ đôi giá rẻ 2 triệu

bếp từ đôi giá rẻ Goldsun 2 triệu

Bếp từ đôi giá rẻ Goldsun 2 triệu

Kích thước vùng nấu của các dòng bếp từ đôi giá 2 triệu đồng khá tương đồng, hầu hết sử dụng kích thước nấu vừa phải từ 18 – 22 cm cho cả hai vùng bếp. Một số dòng bếp từ hồng ngoại kết hợp có phần bếp hồng ngoại 2 vòng nhiệt, nấu nướng hiệu quả với một kích thước vùng nấu tương đồng với phần bếp nấu từ.

So sánh tính năng các dòng bếp từ đôi giá rẻ 2 triệu

Tính năng của dòng bếp từ đôi có khá nhiều khác biệt giữa các sản phẩm từ thương hiệu nội địa và nhập khẩu châu Âu. Với bếp từ đôi của các hãng trong nước, người dùng chủ yếu sẽ ấn tượng với các thiết lập chức năng nấu cho từng món ăn chiên rán xào, cài đặt nhiệt độ và thời gian có sẵn.. đem lại nhiều tiện nghi khi đun nấu.

>>Bếp điện từ Sanaky AT21SNK; Bếp điện từ đôi Sunhouse SHB9101sở hữu các chế độ nấu nướng thiết lập sẵn nhiều tiện ích.

So sánh tính năng cao cấp các dòng bếp từ đôi giá rẻ 2 triệu

Tính năng cao cấp ở các dòng bếp từ đôi có thể kể đến tính năng cảm ứng nhận diện nồi nấu, tính năng tự ngắt khi không phát hiện nồi trên bếp. Người dùng sẽ không phải băn khoăn về các vấn đề an toàn trong khi nấu nướng, hiệu năng nấu bếp cũng được đảm bảo khi nồi được trang bị những chức năng thông minh tác dụng nhiệt lên nồi nấu chính xác.

>>Bếp điện từ Goldsun IH-GYL06là một trong những mẫu bếp từ đôi giá rẻ nhất nhưng sở hữu nhiều tính năng thông minh, tân tiến đảm bảo hiệu năng nấu nướng cho người dùng.

So sánh độ an toàn các dòng bếp từ đôi giá rẻ 2 triệu

Tất cả các dòng bếp từ đôi giá rẻ 2 triệu đồng đều có trang bị an toàn cao, các chế độ cơ bản như khóa trẻ em, hẹn giờ đều cài đặt trên tất cả các dòng bếp. Với chức năng tự động ngắt khi vòng nấu không nhận diện nồi thì có thể tham khảo bếp từ đôi Joshii JVC-201T ; bếp điện từ Canzy CZ-3002GS

So sánh thiết kế bếp các dòng bếp từ đôi giá rẻ 2 triệu

bếp từ đôi Canzy giá rẻ

Bếp từ đôi Canzy CZ-3002GS giá rẻ

Thiết kế của các dòng bếp từ đôi giá rẻ được Websosanh tổng hợp khá đẹp mắt, hầu hết model có kết cấu mặt kính sáng bóng chịu lực và chịu nhiệt cao, chắc chắn, sử dụng bảng điều khiển cảm ứng và có vòng nhiệt để định vị khu vực đặt nồi nấu. Với các sản phẩm bếp từ đôi Sunhouse, Kangaroo, Sanaky.. sẽ có thiết kế bảng điều khiển chi tiết hơn, trong khi đó các sản phẩm đến từ thương hiệu châu Âu như Canzy, Lorca, Joshii sẽ có các phím bấm tối giản đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ tinh tế cao, phù hợp với lắp đặt bếp âm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!