Tổng hợp tất cả các loại sữa dành riêng cho người tiểu đường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Theo các chuyên gia, bác sĩ thì người bị tiểu đường nên hạn chế uống sữa. Hạn chế chứ không phải là không nên uống. Vậy người tiểu đường nên uống sữa như nào và có các loại sữa nào dành riêng cho người tiểu đường? Tổng hợp sau của Websosanh.vn sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này!

1. Sữa ensure dành cho người tiểu đường

Sữa ensure là loại sữa đã rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam rồi nhưng nhiều người vẫn không biết Ensure có sản phẩm sữa nào dành cho người bị tiểu đường không?

Sữa ensure dành cho người tiểu đường
Sữa ensure dành cho người tiểu đường

Với công thức cải tiến giảm 30% lượng đường, sữa Ensure ít ngọt các hương vị không hề ngọt như các sữa khác. Do đó, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn sữa Ensure cho người tiểu đường. Loại sữa này là giải pháp tốt nhất để cân bằng dinh dưỡng sau những rối loạn của bệnh. Bạn hãy yên tâm rằng uống sữa Ensure không hề làm cho bệnh tình phát triển thêm.

2. Sữa Abbott Glucerna 850g – dinh dưỡng cho người tiểu đường và ăn kiêng

Đây là sản phẩm dành cho người tiểu đường của hãng sữa Abbott, sản xuất tại Hà Lan và xuất khẩu dành cho thị trường Việt Nam. Sữa giúp kiểm soát đường huyết ở mức ổn định, không giao động với sự kết hợp độc đáo của hệ dưỡng chất đặc chế Tripple Care đã được viện dinh dưỡng y khoa chứng minh lâm sàng.

Sữa Abbott Glucerna 850g – dinh dưỡng cho người tiểu đường và ăn kiêng
Sữa Abbott Glucerna 850g – dinh dưỡng cho người tiểu đường và ăn kiêng

Hệ bột đường tiên tiến hấp thu chậm cung cấp lượng đường bột vừa đủ cho cơ thể mà không gây tăng đường huyết, giúp kiểm soát chặt chẽ chỉ số đường trong máu.

Sữa Abbott Glucerna 850g mang lại cho bệnh nhân một trái tim khỏe mạnh với hỗn hợp của các chất béo gồm các acid béo không no và Omega 3 đều là những chất tốt cho tim mạch, mang lại một trái tim khỏe mạnh.

3. Sữa Diecerna 900g – Sữa dành cho người tiểu đường của Vinamilk

Sữa Diecerna 900g của Vinamilk đã được nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm đưa ra công thức hợp lý cho người tiểu đường. Đây là sản phẩm đang được nhiều người bệnh tiểu đường đón nhận nhất hiện nay do giá hợp lý và chất lượng tốt tương đương hàng ngoại nhập. Không chỉ giúp cung cấp đầy đủ hệ dưỡng chất cho cơ thể mà sữa Vinamilk Diecerna 900g còn giúp hỗ trợ kiểm soát lượng đường huyết của người bệnh.

Sữa Diecerna 900g - Sữa dành cho người tiểu đường của Vinamilk
Sữa Diecerna 900g – Sữa dành cho người tiểu đường của Vinamilk

4. Sữa Diabetcare Gold 900g của Nutifood

Với công thức tiên tiến có chỉ số đường huyết thấp, sữa DiabetCare Gold 900g là giải pháp dinh dưỡng đặc biệt cho người đái tháo đường đến từ Chuyên gia Dinh dưỡng NutiFood. Diabetcare Gold có chỉ số đường huyết (GI) = 31.5 (theo kết quả kiểm nghiệm lâm sàng do Trung tâm Dinh dưỡng thực hiện) & đạt mức thấp theo khuyến nghị của IDF (Hội đái tháo đường Hoa Kỳ) (chỉ số GI ≤ 55được xem là thấp). Diabetcare Gold là sữa cung cấp dinh dưỡng đặc biệt cho người đái tháo đường (type 1 và 2), người tiền đái tháo đường và người bị rối loạn dung nạp glucose.

Sữa Diabetcare Gold 900g của Nutifood
Sữa Diabetcare Gold 900g của Nutifood

Sữa được sản xuất theo công nghệ và nguyên liệu được nhập khẩu từ Mỹ có chất lượng tương đương sữa nhập ngoại mà giá thành lại khá hợp lý và phù hợp với túi tiền người tiêu dùng Việt Nam.

5. Sữa Cadier Gold 400g của Viện dinh dưỡng

Sữa Cadier Gold 400g có chỉ số đường huyết thấp, bổ sung các thành phần có lợi cho tim mạch, giúp ổ định đường huyết và tăng cường sức khỏe cho bệnh nhân tim mạch và tiểu đường, giúp các bệnh nhân chống lại các biến chứng của bệnh tiểu đường, chống tập kết tiểu cầu và tăng huyết áp, cân bằng dinh dưỡng, ổn định sức khỏe.

Sữa Cadier Gold 400g của Viện dinh dưỡng
Sữa Cadier Gold 400g của Viện dinh dưỡng

Sản phẩm được Viện dinh dưỡng khuyên dùng và không sử dụng cho trẻ em dưới 2 tuổi.

6. Sữa Nutren Diabetes 400g của Nestle

Sữa Nutren Diabetes 400g là một sản phẩm được nhập khẩu nguyên lon từ Thụy Sỹ với công thức được nghiên cứu đặc biệt giúp cung cấp hệ dinh dưỡng đầy đủ đồng thời cũng giúp hạn chế đường huyết trong máu rất tốt.

Sữa Nutren Diabetes 400g của Nestle
Sữa Nutren Diabetes 400g của Nestle

Sữa Nutren Diabetes có chỉ số đường huyết GI=28, một chỉ số phù hợp với sự khuyến cáo của tổ chức y tế thế giới cùng với hàm lượng đạm Whey cao cấp và hàm lượng chất xơ hòa tan giúp hạn chế đường huyết rất tốt cho người tiểu đường và có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.

Đặc biệt Sữa Nutren Diabetes không chứa đường đơn, 100% đường đa với công thức này giúp việc giải phóng năng lượng chậm hơn, lượng đường đi vào máu từ từ, giúp đường huyết ổn định hơn.

Trên đây là các loại sữa dành riêng cho người tiểu đường trên thị trường mà bạn có thể tham khảo sử dụng cho người thân trong gia đình! Đừng quên so sánh giá sữa các loại trên Websosanh.vn trước khi quyết định mua sắm để tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc nhé!

Giá sữa ensure chai nhựa , ensure Mỹ , ensure original , ensure gold 400g , 850g , 900g bao nhiêu tiền ?

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!