Tổng hợp ưu điểm và nhược điểm của bình nóng lạnh Roler RWH-8117 30L

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm hiểu về những ưu điểm, nhược điểm mẫu bình nóng lạnh Roler RWH-8117 thì những chia sẻ dưới đây của Websosanh.vn hẳn sẽ giúp ích được cho bạn.

Phân khúc bình nóng lạnh dưới 3 triệu đồng hiện nay có rất nhiều model đáng tham khảo, nhưng chung quy chỉ nhìn vào mức giá thì ta cũng khó mà hiểu được cặn kẽ chất lượng của thiết bị, cũng như việc nó có phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình hay không. Bình nóng lạnh Roler RWH-8117 cũng là sản phẩm như vậy. Nếu chỉ nhìn vào mức giá 2,5 triệu đồng, công suất và dung tích của nó thì ta cũng không thể nào hình dung ra được hiệu quả vận hành của thiết bị ra sao. Vậy nên, bài viết này Websosanh.vn sẽ tổng hợp giúp bạn đọc một số ưu và nhược điểm của sản phẩm bình tắm nóng lạnh này để những ai đang quan tâm tham khảo sẽ có được lựa chọn chính xác nhất cho mình.

1. Những đặc điểm nổi bật của bình nóng lạnh 30l Roler RWH-8117

1.1. Thiết kế đẹp, dễ dàng lắp đặt

Về mặt thiết kế, bình tắm nóng lạnh Roler RWH-8117 được đánh giá cao. Chúng sở hữu một thiết kế hình vuông chắc chắn và hiện đại. Với trọng lượng 16kg đi kèm kích thước vừa phải, việc lắp đặt thiết bị cố định lên tường nhà trở nên dễ dàng. Với những gia đình sở hữu không gian nhà tắm chật hẹp, chắc chắn sẽ ưng ý đặc điểm này.

Model này cũng làm người mua hài lòng về tính thẩm mỹ. thiết bị có màu sắc chủ đạo là trắng, họa tiết ô vuông xanh dương tạo điểm nhấn nhá. Nhờ vậy tổng thể thiết kế thêm phần bắt mắt hơn. Mặt trước bình trang bị đèn báo hiệu rất hữu ích, giúp người dùng dễ dàng biết khi nào nước đang trong quá trình làm nóng và khi nào đã đủ nóng để sử dụng. Ngoài ra, hệ thống núm vặn điều chỉnh nhiệt độ phí dưới cho phép điều chỉnh tùy ý nhiệt độ nước theo nhu cầu sử dụng.

Tổng hợp ưu điểm và nhược điểm của bình nóng lạnh Roler RWH-8117 30L
Bình nóng lạnh Roler RWH-8117 30 lít có kiểu dáng vuông vức (Ảnh: Meta).

1.2. Dung tích 30l, công suất 2500W phù hợp cho gia đình 4-5 người

Với dung tích 30 lít, bình tắm nóng lạnh Roler RWH-8117 đủ khả năng để cung cấp nguồn nước nóng sinh hoạt cho một gia đình từ 4 đến 5 người. Bình cũng được trang bị công suất 2500W, giúp quá trình đun nước nhanh chóng, chỉ khoảng 20 phút, tiết kiệm thời gian chờ đợi cho người dùng.

1.3. Thời gian giữ nhiệt lâu

Hầu hết người đã sử dụng Roler RWH-8117 đều nhận định rằng bình gia nhiệt nhanh (nhờ có thanh đốt SUS316L, một loại thép không gỉ cao cấp, mang lại khả năng làm nóng nhanh chóng và bền bỉ) và giữ nhiệt lâu. Bên trong lòng bình nước được tráng men Titan chống ăn mòn, không chỉ giữ nhiệt mà còn tăng cường độ bền, giảm thiểu việc thay mới phụ kiện sau một thời gian sử dụng.

1.4. Hệ thống an toàn đồng bộ 

Khi sử dụng bình nóng lạnh của nhà tắm, an toàn luôn là yếu tố đặt lên hàng đầu. Roler RWH-8117 được trang bị hệ thống an toàn đồng bộ tối ưu nhất hiện nay, bao gồm các tính năng chống rò rỉ điện ELCB và chống quá nhiệt, chống bỏng, chống khô. Bất cứ khi nào cảm nhận được dấu hiệu kém an toàn từ nguồn điện, nguồn nước, thiết bị sẽ tự động ngắt cầu dao hoạt động ngay lập tức. Điều này giúp bảo vệ người sử dụng khỏi các sự cố nguy hiểm có thể xảy ra trong quá trình sử dụng.

1.5. Công nghệ Ag+ kháng khuẩn

Một tính năng khác ghi điểm cho bình nóng lạnh 30 lít này chính là công nghệ Ag+ kháng khuẩn. Đây là công nghệ mới, không phải bình tắm nóng lạnh nào cũng được trang bị. Với công nghệ Ag+, các vi khuẩn, tạp chất bẩn lẫn trong nước sẽ được tiêu diệt, loại bỏ. Nguồn nước chảy ra từ vòi là nước sạch, an toàn. Bạn có thể sử dụng nguồn nước này phục vụ cho nhu cầu tắm rửa, rửa bát, nấu ăn… Đây là tính năng quan trọng, cực hữu ích đặc biệt trong bối cảnh nguồn nước sạch ngày càng khan hiếm và dễ nhiễm tạp chất như hiện nay.

Tổng hợp ưu điểm và nhược điểm của bình nóng lạnh Roler RWH-8117 30L
Điểm cộng lớn nhất của bình nóng lạnh 2500W này là có công nghệ chống khuẩn Ag+ (Ảnh: Meta).

2. Những điểm còn hạn chế của bình nóng lạnh Roler RWH-8117

2.1. Thương hiệu Roler chưa đủ tạo niềm tin cho người tiêu dùng Việt

Mặc dù Roler là thương hiệu có tiếng. Các sản phẩm của hãng Roler được sản xuất theo công nghệ Đức, lắp ráp ở Việt Nam theo quy trình tự động hiện đại nhưng với nhiều người, thương hiệu này vẫn chưa tạo được niềm tin vững chắc. Rất nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng các thương hiệu lớn và quen thuộc hơn, đã ‘ăn sâu’ vào tiềm thức của người dùng từ hàng chục năm như Ariston, Ferroli hay Panasonic…

2.2. Tiêu chuẩn kháng nước thấp

Nếu đi sâu vào thông số kỹ thuật của bình tắm nóng lạnh 30l Roler RWH-8117 sẽ thấy thiết bị chỉ đạt tiêu chuẩn chống thấm nước IPX1. Đây là tiêu chuẩn chống thấm cơ bản nhất. So với một số dòng sản phẩm khác trên thị trường có tiêu chuẩn IPX4 hoặc IPX5, khả năng chống nước của RWH-8117 còn hạn chế, dễ gây hư hỏng nếu bị tiếp xúc với nước thường xuyên.

2.3. Model đã cũ

Bình nóng lạnh 2500W Roler RWH-8117 là một model đã ra mắt từ năm 2019. Tất nhiên nếu so sánh với những mẫu bình nóng lạnh mới ra mắt gần đây thì công nghệ sẽ thua kém hơn. Những khách hàng tiêu dùng thông thái cũng khá ngại ngần khi chọn mua thiết bị điện tử model cũ, dù rằng chúng được giảm giá mạnh, sở hữu mức giá rẻ hơn hẳn so với thời điểm mới ra mắt.

3. Tạm kết

Không thể phủ nhận bình nóng lạnh Roler RWH-8117 30 lít có hiệu năng tốt và khá bền khi hoạt động. Với những người chỉ cần thiết bị điện gia dụng công dụng cơ bản, dễ sử dụng thì Roler RWH-8117 là lựa chọn khá lý tưởng. Việc điều khiển bình nóng lạnh RWH-8117 theo ý muốn của mình rất dễ dàng.

Tuy nhiên với những ai muốn thiết bị sở hữu công nghệ tốt hơn thì cũng nên tìm kiếm những giải pháp khác cho mình. Với mức giá tầm 2.5 triệu đồng người mua có thể mua được nhiều mẫu bình nóng lạnh 30 lít khác của các thương hiệu như Ariston, Ferroli, Picenza…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá bình nóng lạnh 30l Stiebel Eltron ESH 30 H Plus T-VN

Đánh giá bình nóng lạnh 30l Stiebel Eltron ESH 30 H Plus T-VN

Phân khúc bình tắm nóng lạnh 30l khá là đa dạng với nhiều đại diện đến từ các hãng sản xuất khác nhau. Trong đó, bình nóng lạnh Stiebel Eltron ESH 30 H Plus T-VN 30L là một đại diện nổi bật, luôn nằm trong top những sản phẩm bán chạy. 

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh