Đánh giá máy nước nóng Roler từ A-Z: Xuất xứ, chất lượng, các loại và giá cả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy nước nóng Roler sử dụng thanh đốt bằng đồng giúp làm nóng nước nhanh, có thiết kế sang trọng phù hợp với nhiều không gian nhà tắm. Nếu bạn đang phân vân về chất lượng của sản phẩm bình tắm nóng lạnh này trước khi chọn mua thì hãy tham khảo ngay đánh giá chi tiết sau:

1. Nguồn gốc xuất xứ máy nước nóng Roler

Máy nước nóng Roler trên thị trường còn được gọi là bình nóng lạnh Roler hay bình tắm nóng lạnh Roler. Đây là một sản phẩm cần thiết để cung cấp nước tắm ấm cho các thành viên sử dụng trong những ngày thời tiết trở lạnh. Nhất là những gia đình có người già, trẻ nhỏ, các bà nội trợ hay bị cóng tay khi giặt giũ quần áo trực tiếp thủ công….

Tuy thương hiệu Roler tại thị trường Việt đã được biết tới nhiều qua các sản phẩm gia dụng quen thuộc như máy xay, máy ép, máy sưởi, nồi cơm điện, nồi chiên không dầu,… từ 3-4 năm trước. Nhưng với sản phẩm bình tắm nóng lạnh thì vẫn còn khá mới mẻ với nhiều người.

Trên thực tế, Roler là một thương hiệu đồ điện gia dụng của Việt Nam. Các sản phẩm của Roler cung cấp khá đa dạng trong đó có các sản phẩm bình tắm. Hiện tại, xuất xứ các sản phẩm bình tắm nóng lạnh thương hiệu Roler đang phân phối trên thị trường Việt Nam khá đa dạng, có thể được lắp ráp tại Việt Nam hoặc Trung Quốc tùy mẫu mã và thời điểm. Do đó, nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nguồn gốc xuất xứ bình nóng lạnh Roler của nước nào thì câu trả lời là: bình nóng lạnh Roler là sản phẩm thương hiệu Việt được sản xuất trực tiếp trong nước hoặc Trung Quốc.

2. Đánh giá chất lượng máy nước nóng Roler chi tiết

Để biết chất lượng bình nóng lạnh Roler có tốt không mời bạn hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này qua các tiêu chí quan trọng sau:

2.1. Về thiết kế

Máy nước nóng Roler trên thị trường hiện nay được đánh giá cao về thiết kế khá nhỏ gọn với các kích thước chính:

  • Kích thước máy nước nóng Roler vuông các chiều rộng*sâu*cao khoảng từ 440*435*409mm đến 515*510*465mm tùy dung tích.
  • Kích thước máy nước nóng Roler ngang các chiều rộng*sâu*cao khoảng từ 690*350*375mm đến 724*372*406mm tùy dung tích.
Đánh giá chất lượng máy nước nóng Roler chi tiết
Thiết kế máy nước nóng vuông và ngang của Roler đang có trên thị trường (Ảnh: Anhtp).

Mức công suất trang bị cho máy đều là 2500W. Phần vỏ bên ngoài máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, cách nhiệt và chống thấm nước theo tiêu chuẩn IPX1. Bên trong lòng bình chứa được tráng men Titan ngăn chặn ăn mòn và rò rỉ nước bên trong bình chứa. Trên bề mặt trước của máy có trang bị núm điều chỉnh nhiệt độ cơ xoay vặn. Bên cạnh đó máy còn được trang bị thêm hệ thống đèn báo tình trạng nước đang đun và đã sẵn sàng để sử dụng.

Với những màu sắc chủ đạo là trắng phối đen, trắng phối vàng và trắng phối màu xanh ngọc, máy nước nóng Roler là sản phẩm có thiết kế đẹp, sang phù hợp với nhiều màu sơn tường trung tính, từ đó giúp làm nổi bật các không gian phòng tắm đa dạng phong cách. Với dung tích đa dạng từ 15l – 30l, các sản phẩm máy nước nóng Roler sẽ là lựa chọn làm nước ấm nhanh cho các gia đình có từ 2-5 thành viên.

2.2. Về các công nghệ được trang bị

Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, đẹp mắt, những sản phẩm máy nước nóng thương hiệu Roler còn được trang bị nhiều công nghệ nổi bật như:

  • Công nghệ làm nóng nước nhanh với thanh đốt bằng đồng giúp bạn có nước tắm ấm chỉ sau 5-10 phút chờ đợi.
  • Công nghệ kháng khuẩn nước với ion Ag+ giúp chất lượng nước đun sạch hơn, an toàn hơn cho làn da người tắm.
  • Sử dụng thanh Magie nhập khẩu Đức giúp hạn chế quá trình hoen rỉ và các khu vực không được tráng men lòng bình. Đồng thời giúp làm nóng nước nhanh, không bám cặn.
  • Hệ thống an toàn đồng bộ TSS giúp chống giật, chống bỏng giúp đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.
  • Có công nghệ chống rò rỉ điện ELCB
các công nghệ được trang bị trên máy nước nóng Roler
Một số công nghệ nổi bật được trang bị trên bình nóng lạnh Roler (Ảnh: Anhtp).

2.3. Về ưu nhược điểm máy nước nóng thương hiệu Roler

Theo một số ý kiến đánh giá từ người tiêu dùng đã mua trải nghiệm máy nước nóng Roler chính hãng có thông số kỹ thuật và cấu hình tương tự như các sản phẩm bình tắm nóng lạnh khác trên thị trường. Một số ưu điểm dễ thấy là:

  • Thiết kế đẹp, phù hợp với nhiều không gian phòng tắm đa dạng.
  • Được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn khi sử dụng cho người dùng.
  • Dễ sử dụng.
  • Làm nóng nước nhanh.

Tuy vậy khi so sánh giá sản phẩm Roler với các thương hiệu khác trên thị trường như Rossi của Tân Á loại 15l; bình nóng lạnh Sơn Hà, Midea,… loại 20l tương thì giá máy nước nóng của Roler vẫn nhỉnh hơn một chút. Đây là một hạn chế nhỏ với những đối tượng người tiêu dùng ưa chuộng các sản phẩm bình nóng lạnh giá rẻ mà chất lượng tốt trong tầm giá. Bên cạnh đó, sản phẩm có thương hiệu còn khá mới mẻ nên chưa đa dạng chủng loại sản phẩm, mới chỉ có loại cơ gián tiếp và chưa có sản phẩm bình tắm nóng lạnh trực tiếp để phong phú lựa chọn hơn cho người tiêu dùng có nhu cầu.

3. Các loại bình nóng lạnh Roler trên thị trường hiện nay

Như đã nói ở trên phần nhược điểm của bình nóng lạnh Roler, hiện sản phẩm mới chỉ có một loại dòng cơ, gián tiếp. Nếu phân loại theo dung tích thì Roler đang có các loại:

  • Bình nóng lạnh Roler 15l
  • Bình nóng lạnh Roler 20l
  • Bình nóng lạnh Roler 30l

Nếu phân loại theo kiểu dáng bình thì Roler có 2 loại:

  • Bình nóng lạnh Roler vuông thích hợp với các không gian phòng tắm rộng, trần cao.
  • Bình nóng lạnh Roler ngang thích hợp cả với các không gian phòng tắm hẹp, trần thấp.

Hiện một số mẫu mã máy nước nóng đang có bán trên thị trường hiện nay của Roler có thể kể tên như:

  • Máy nước nóng gián tiếp Roler WH-8111 15l kiểu vuông
  • Máy nước nóng gián tiếp Roler WH-8112 20l kiểu vuông
  • Máy nước nóng gián tiếp Roler WH-8113 30l kiểu vuông
  • Máy nước nóng gián tiếp Roler WH-8114 20l kiểu ngang
  • Máy nước nóng gián tiếp Roler WH-8115 30l kiểu ngang

Và 2 mẫu máy nước nóng gián tiếp mới nhất 2024 là:

  • Máy nước nóng Roler RWH-8117 30l kiểu vuông
  • Máy nước nóng Roler RWH-8116 15l kiểu vuông

    Các loại bình nóng lạnh Roler trên thị trường hiện nay
    Một số mẫu bình nóng lạnh Roler hiện có trên thị trường (Ảnh: Anhtp).

4. Giá bình nóng lạnh Roler các loại chi tiết

Trên thị trường hiện nay, giá bình nóng lạnh Roler đang dao động trong khoảng từ 1.490.000 đồng – 2.890.000 đồng. Cụ thể:

Mã sản phẩm Dung tích Giá thành
Roler WH-8111 15l 1.490.000 đồng
Roler WH-8112 20l 1.990.000 đồng
Roler WH-8113 30l 2.690.000 đồng
Roler WH-8114 20l 1.990.000 đồng
Roler WH-8115 30l 2.490.000 đồng
Roler RWH-8116 15l 1.990.000 đồng
Roler RWH-8117 30l 2.890.000 đồng

*Lưu ý: Mức giá trên được cập nhật mới nhất tại thời điểm ngày 25/1/2024. Mức giá trên có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm có khuyến mãi tốt hơn hoặc nơi bán cụ thể.

Nhìn chung, so với các sản phẩm máy nước nóng của các thương hiệu đã nổi tiếng trước đó trên thị trường như Rossi, Picenza, Sơn Hà, Midea, Kangaroo,… thì máy nước nóng Roler không có gì thua kém về thiết kế, công nghệ và khả năng làm nóng nước nhanh chóng. Nên khi lựa chọn thương hiệu này bạn sẽ có thêm trải nghiệm mới mẻ từ một thương hiệu bình tắm mới trên thị trường. Tuy vậy nếu vẫn lăn tăn về giá cả chưa phải mức rẻ nhất thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn sang các sản phẩm bình tắm của các thương hiệu đã nổi tiếng sẵn trên thị trường trên để có sự yên tâm khi ra quyết định mua sắm.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!