Tổng quan các điểm nổi bật của dòng tủ lạnh ngăn đá dưới Samsung cao cấp Uniglass mới nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Năm 2021 trong phân khúc tủ lạnh ngăn đá dưới Samsung cho ra mắt 2 dòng tủ lạnh thường và Uniglass. Vậy tủ lạnh Samsung Uniglass cao cấp có gì khác biệt hơn so với tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới loại thường? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay trong bài viết này:

Tủ lạnh Samsung Uniglass là gì?

Uniglass là một trong những chất liệu được tráng phủ lên bề mặt kim loại của cửa tủ lạnh để nó có độ trong suốt cao như một tấm kính trên cửa tủ lạnh. Cửa tủ lạnh Uniglass từng là một công nghệ độc quyền của ông lớn tủ lạnh Toshiba. Theo đó, công nghệ cửa tủ lạnh tráng Uniglass bao gồm 8 lớp tráng đặc biệt với độ dày mỗi lớp tráng khác nhau và thành phần có trong lớp tráng này bao gồm: LDPE, Acryl, Urethane Acrylates, Polyester, High-Polymer, SiO2, Phosplate, EGI, Epoxy. Bạn có thể xem thêm thông tin độ dày và thành phần kết hợp cụ thể tại mỗi lớp tráng theo hình minh họa cụ thể sau:

Thông tin độ dày và thành phần các lớp tráng Uniglass
Thông tin độ dày và thành phần các lớp tráng Uniglass

Như vậy bạn có thể hiểu tủ lạnh Samsung Uniglass là tủ lạnh Samsung được tráng thêm công nghệ Uniglass lên bề mặt cửa tủ lạnh kim loại. Theo đó, vật liệu chính tạo nên công nghệ phủ tráng cửa tủ lạnh Uniglass này vẫn được làm từ vật liệu chính là thép cán nguội kết hợp thêm với các lớp tráng đặc biệt khác cho lớp tráng cửa tủ lạnh của Samsung có độ trong suốt cao giống như một tấm kính.

Không chỉ có khả năng chống cháy, chống gỉ sét tốt và có độ bền cao mà với độ sáng, độ trong suốt cao, cửa tủ lạnh Samsung Uniglass sẽ góp phần giúp những model tủ lạnh ngăn đá dưới Samsung cao cấp thêm phần tinh tế và sang trọng hơn các dòng tủ lạnh ngăn đá dưới Samsung thông thường khác.

Có những model tủ lạnh Samsung Uniglass cao cấp nào được ra mắt năm 2021?

Nếu bạn thích tủ lạnh Samsung Uniglass cao cấp ngày thì đây chính là những model tủ lạnh ngăn đá dưới Samsung mới được hãng trang bị lớp tráng Uniglass cao cấp này lên cửa tủ lạnh để bạn tham khảo chọn lựa:

Tủ lạnh ngăn đá dưới Samsung Uniglass 282L RB27N4170BU/SV

– Tủ lạnh ngăn đá dưới Samsung Uniglass 285L RB27N4010BY

Tủ lạnh Samsung Uniglass ngăn đông dưới 313L RB30N4170BY và RB30N4170BU/SV

Tủ lạnh 2 cửa ngăn đông dưới 315L Samsung RB30N4010BU/SV

Tủ lạnh Samsung Uniglass mới nhất 2021
Tủ lạnh Samsung Uniglass mới nhất 2021

Từ đây bạn có thể dễ dàng thấy được trong năm 2021 này Samsung sẽ cho ra mắt thị trường 4 model tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới với 4 mức dung tích gần tương đương nhau ở phân khúc tủ lạnh 300 lít bao gồm các mức dung tích cụ thể như: 282l, 285l, 313l và 315l.

Tuy có 4 model nhưng Samsung đem đến cho người tiêu dùng tổng tất cả 8 lựa chọn tủ lạnh Samsung Uniglass mới khác nhau tập trung chủ yếu vào 3 lựa chọn màu sắc tủ lạnh chính là màu nâu, màu đen và màu bạc để người tiêu dùng có thể tùy ý lựa chọn một màu thích hợp với sở thích cá nhân.

Tổng quan các điểm nổi bật của dòng tủ lạnh ngăn đá dưới Samsung cao cấp Uniglass mới nhất 2021

Vậy trên tủ lạnh ngăn đá dưới Samsung cao cấp Uniglass mới nhất 2021 này có gì nổi bật không? Nếu bạn đang thắc mắc về vấn đề này thì câu trả lời là: Ngoài lớp tráng Uniglass đặc biệt ra thì từ công nghệ, tính năng, thiết kế, tiện ích đi kèm,… của tủ lạnh Samsung Uniglass đều tương đương như các tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới thông thường khác. Cụ thể các dòng tủ lạnh Samsung Uniglass 2021 đều:

  • Là tủ lạnh ngăn đá dưới có thiết kế phẳng tối giản chi tiết theo phong cách đương đại Châu Âu đẳng cấp.
  • Là tủ lạnh ngăn đông mềm -1 độ C cho thực phẩm tươi ngon giữ trọn hương vị như lúc mới mua từ 3-5 ngày không cần rã đông.
  • Có ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi
  • Tự động làm đá viên trữ đầy trong hộp sẵn sàng cho người sử dụng dùng bất cứ lúc nào.
  • Đáp ứng nhu cầu bảo quản và lưu trữ thực phẩm cho gia đình có 4-5 thành viên
  • Tiết kiệm điện với công nghệ Digital inverter
  • Sử dụng hệ thống làm lạnh với công nghệ vòm All Around Cooling.
  • Kháng khuẩn, khử mùi với bộ lọc than hoạt tính Deodorizer.
  • Được trang bị công nghệ bảo quản thực phẩm không cần rã đông và có ngăn rau quả giữ ẩm dung tích lớn.
Tổng quan các điểm nổi bật của dòng tủ lạnh ngăn đá dưới Samsung cao cấp Uniglass mới nhất 2021
Tổng quan các điểm nổi bật của dòng tủ lạnh ngăn đá dưới Samsung cao cấp Uniglass mới nhất 2021

Trên đây là tổng quan các điểm nổi bật của dòng tủ lạnh ngăn đá dưới Samsung cao cấp Uniglass mới nhất 2021, Websosanh.vn hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn. Nếu bạn cảm thấy lớp tráng Uniglass này đặc biệt và sẽ khiến không gian căn bếp nhà mình thêm tinh tế, đẳng cấp hơn thì hãy lựa chọn còn không thì cứ loại tủ lạnh ngăn đá dưới Samsung thông thường mà lựa vì tầm giá giữa chúng gần như là tương đương.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!