Tổng quan các dòng máy điều hòa 2022 của thương hiệu Samsung

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy điều hòa Samsung là thương hiệu lớn và nổi tiếng của Hàn Quốc. Đầu  năm 2022, hãng đã cho ra mắt một số dòng máy lạnh mới với những cải tiến vượt bậc nhằm mang lại cho người dùng trải nghiệm sử dụng tốt hơn.

Trong bài viết này, hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu các dòng máy điều hòa 2022 của thương hiệu Samsung nhé!

Các dòng máy điều hòa 2022 của hãng Samsung 

Samsung Inverter 1 HP AR10BYAAAWKNSV và Samsung Inverter 1.5 HP AR13BYAAAWKNSV là 2 dòng máy điều hòa mới ra mắt năm 2022 của hãng Samsung.

1. Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10BYAAAWKNSV

Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10BYAAAWKNSV là dòng máy điều hòa cao cấp của Samsung. Sản phẩm có giá bán cao, khoản 17,7 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: Thiết kế sang trọng, màu trắng tinh tế; sử dụng gas làm lạnh R-32, giúp làm lạnh nhanh và thân thiện với môi trường; công nghệ Wind-Free thổi gió nhẹ nhàng qua 23.000 lỗ nhỏ nằm ở mặt trước của dàn lạnh; chế độ Fan Only hoạt động như một chiếc quạt thổi gió thông thường; chức năng làm sạch sâu Freeze Wash; công nghệ Digital Inverter Boost tiết kiệm điện năng với máy nén Inverter 8 cực; kết nối App qua Wifi hỗ trợ điều khiển thiết bị từ xa…

Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10BYAAAWKNSV là dòng máy lạnh 1 chiều có công suất hoạt động 1HP – tương đương với 9000BTU nên thích hợp sử dụng ở không gian có diện tích nhỏ dưới 15m2.

máy điều hòa samsung
Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10BYAAAWKNSV

2. Máy lạnh Samsung Inverter 1.5 HP AR13BYAAAWKNSV

Máy lạnh Samsung Inverter 1.5 HP AR13BYAAAWKNSV là dòng máy lạnh 1 chiều có công suất hoạt động 12000BTU, làm mát hiệu quả ở không gian từ 15 đến 20m2. Giá bán tham khảo của sản phẩm tại Việt Nam hiện đang là khoảng 19,9 triệu đồng.

Ngoài các ưu điểm như máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10BYAAAWKNSV, Samsung Inverter 1.5 HP AR13BYAAAWKNSV còn có các ưu điểm khác như:  công nghệ tiết kiệm điện Eco và Single mode; công nghệ làm lạnh nhanh Fast Cooling; chế độ ngủ ngon Good Sleep; chức năng hút ẩm; chức năng tự làm sạch; hẹn giờ bật tắt máy; tự khởi động lại khi có điện…

máy điều hòa samsung
Máy lạnh Samsung Inverter 1.5 HP AR13BYAAAWKNSV

Khám phá 6 công nghệ và tính năng nổi bật trên điều hòa Samsung 2022

Công nghệ WindFree™;  Digital Inverter Boost; bộ lọc PM 1.0; Freeze Wash; Auto Clean; Fast Cooling là 6 công nghệ và tính năng nổi bật được nhà sản xuất tích hợp trên điều hòa Samsung 2022.

1. Công nghệ WindFree™

Công nghệ WindFree™ trên điều hòa Samsung là công nghệ tỏa mát nhẹ nhàng không lo gió buốt  đầu tiên trên thế giới.

Chỉ cần bấm chọn chế độ WindFree™ trên điều khiển từ xa, luồng gió lạnh thổi ra từ điều hòa sẽ đi qua 23.000 lỗ siêu nhỏ để làm mát căn phòng nhanh chóng, hạn chế tối đa tình trangj gió thổi trực tiếp vào người gây hại cho sức khỏe.

2. Công nghệ Digital Inverter Boost

Ưu điểm của công nghệ Digital Inverter Boost trên điều hòa Samsung là tiết kiệm điện năng tới 77%, vận hành êm ái với chỉ số độ ồn thấp và bền bỉ theo thời gian nhờ bộ giảm âm kép Twin Tube Muffler và nam châm neodymium.

điều hòa samsung
Ưu điểm của công nghệ Digital Inverter Boost trên điều hòa Samsung là tiết kiệm điện năng tới 77%

3.  Bộ lọc PM 1.0

Nhờ khả năng lọc bụi siêu mịn nhanh chóng của bộ lọc PM 1.0 nên khi sử dụng máy lạnh Samsung không khí trong phòng sẽ luôn sạch sẽ bụi bẩn, kể cả các hạt bụi siêu nhỏ. Bên cạnh đó, bộ lọc PM 1.0 còn có khả năng khử trùng hơn 99% vi khuẩn bám trên bề mặt bộ lọc giúp nâng cao chất lượng không khí.

4. Chức năng làm sạch sâu (Freeze Wash)

Chỉ cần nhấn nút Freeze Wash trên điều khiển từ xa, chế độ làm sạch sâu của máy điều hòa Samsung sẽ ngay lập tức được kích hoạt để rửa trôi mọi bụi bẩn ở bên trong.

Nguyên lý hoạt động của chức năng Freeze Wash là làm đông lạnh dàn trao đổi nhiệt rồi tiến hành rã đông và rửa sạch bằng nước để cuốn trôi hoàn toàn bụi bẩn và vi sinh vật có bên trong dàn lạnh.

máy điều hòa samsung
Chức năng làm sạch sâu (Freeze Wash)

5. Chức năng tự động làm sạch (Auto Clean)

Sau khi máy điều hòa Samsung ngừng hoạt động, chức năng Auto Clean sẽ tự động làm khô dàn đổi nhiệt qua 3 bước với thời gian 30 phút. Nước và hơi ẩm trong dàn đổi nhiệt được loại bỏ hoàn toàn sẽ ngăn ngừa sự tích tụ của vi khuẩn và mùi hôi. Chính điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức cũng như chi phí vệ sinh hiệu quả.

6. Làm lạnh nhanh Fast Cooling

Chế độ Fast Cooling trên máy điều hòa Samsung có tác dụng làm lạnh căn phòng nhanh chóng gần như ngay tức thì. Có được điều này là do máy nén hoạt động với công suất tối đa kết hợp thiết kế quạt gió lớn và cửa hút khí rộng lớn.

máy điều hòa samsung
Làm lạnh nhanh Fast Cooling

Như vậy websosanh.vn đã vừa cùng bạn tìm hiểu các dòng máy điều hòa 2022 của thương hiệu Samsung. Hy vọng sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình chọn mua máy lạnh!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!