Đánh giá dòng máy điều hòa Samsung WindFree™ BYAA cao cấp 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Năm 2022, thương hiệu điều hòa Samsung cho ra mắt dòng điều hòa BYAA cao cấp với nhiều tính năng thông minh, không chỉ giúp làm lạnh không gian mà còn có đáp ứng nhu cầu lọc sạch vi khuẩn. Cùng khám phá chi tiết dòng sản phẩm này ngay sau đây nhé!

Dòng máy lạnh Samsung WindFree™ BYAA cao cấp có 2  mức công suất để phục vụ cho nhiều diện tích khác nhau như: Điều hòa Samsung Inverter 1 HP AR10BYAAAWKNSV công suất 9000BTU làm lạnh hiệu quả diện tích dưới 15m²; điều hòa  Samsung Inverter 1.5 HP AR13BYAAAWKNSV công suất 12000BTU làm lạnh hiệu quả diện tích từ 15 – 20m².

Thiết kế máy điều hòa Samsung WindFree™ BYAA cao cấp

1. Dàn lạnh

Nhìn bên ngoài, dàn lạnh của điều hòa Samsung WindFree™ BYAA cao cấp có kiểu dáng hình hộp chữ nhật với các góc cạnh được bo mềm mại, tinh tế. Nắp của máy có tới 23.000 lỗ li ti nhỏ bên trên khá lạ mắt, cùng màu trắng trang nhã dễ dàng kết hợp với nội thất bên trong phòng.

Bên trong có bộ lọc Easy Filter Plus và PM 1.0  dễ dàng tháo lắp để vệ sinh. Chức năng của bộ lọc này là  loại bỏ các loại bụi mịn siêu nhỏ có trong không  nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Phía dưới của dàn lạnh  có màn hình thể hiện nhiệt độ và các chế độ đang sử dụng gồm: màn hình nhận diện PM10/PM2.5/PM1.0; đèn báo ánh sáng màu hiển thị chất lượng không khí Aurora; mắt thần cảm biến phát hiện chuyển động và chỉ báo Wi-Fi.

điều hòa Samsung WindFree™ BYAA cao cấp
Dàn lạnh máy điều hòa Samsung WindFree™ BYAA cao cấp

2. Dàn nóng

Dàn nóng có hình hộp chữ nhật cùng tone màu vỏ trắng quen thuộc. Phần vỏ làm bằng thép chắc chắn nên có thể chịu được các tác động từ môi trường bên ngoài như mưa, nắng, hơi muối, mưa axit…

Dàn nóng còn được trang bị công nghệ bộ ba bảo vệ Triple Protector Plus có thể ngăn chặn hư hỏng do dao động dòng điện hoặc tăng áp  gây ra. Dàn tàn nhiệt được phủ lớp chống ăn mòn DuraFin™giúp bảo vệ bo mạch. nâng cao hiệu suất và hiệu quả của bộ trao đổi nhiệt và nâng cao tuổi thọ của máy.

điều hòa Samsung WindFree™ BYAA cao cấp
Dàn nóng máy điều hòa Samsung WindFree™ BYAA cao cấp

Điều khiển từ xa điều hòa Samsung WindFree™ BYAA cao cấp

Điều khiển từ xa của dòng máy điều hòa Samsung WindFree™ BYAA cao cấp có kích thước nhỏ gọn nên dễ dàng cầm nắm. Các nút chức năng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và các chế độ hoạt động của điều hòa.

Nhiệt độ có thể điều chỉnh đao động từ 6°C đến 30°C với  biên độ nhiệt là 1°C nên có thể đáp ứng cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

điều hòa Samsung WindFree™ BYAA cao cấp
Điều khiển từ xa điều hòa Samsung WindFree™ BYAA cao cấp

Các công nghệ nổi bật trên điều hòa Samsung WindFree™ BYAA cao cấp

Vì là dòng điều hòa cao cấp nên dòng máy điều hòa Samsung WindFree™ BYAA được trang bị rất nhiều công nghệ thông minh và hiện đại sau:

+ Công Nghệ WindFree™ tỏa gió mát nhẹ nhàng không gây tê buốt: Đây là công nghệ độc quyền của hãng Samsung và cũng là công nghệ đầu tiên trên thế giới mà điều hòa thổi hơi lạnh không qua họng gió. Cụ thể hơi lạnh sẽ được thổi ra qua 23000 lỗ nhỏ li ti ở trên nắp của dàn lạnh, hạn chế tình trạng thổi trực tiếp vào người nhưng vẫn đảm bảo làm mát hiệu quả.

+ Công nghệ làm lạnh thông minh AI: Nhờ có công nghệ  này mà điều hòa có thể tự động phân tích nhiệt độ ngoài trời, nhiệt độ phòng  và các thói quen sử dụng để tự động thiết lập chế độ hoạt động tối ưu nhất.

+ Đa dạng công nghệ, tính năng lọc khuẩn và bụi bẩn: Bộ lọc PM 1.0 có  khả năng sạch các hạt bụi nhỏ và khử mùi hiệu quả tới 99%; bộ lọc Easy Filter Plus với lớp lưới dày và được phủ lớp chống vi khuẩn giúp tăng khả năng lọc sạch chất ô nhiễm; tính năng Auto Clean  với quy trình 3 bước hoạt động trong thời gian từ 10- 30 phút có tác dụng ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc phát triển. Công nghệ làm sạch sâu (Freeze Wash đóng băng dàn trao đổi nhiệt của dàn lạnh sau đó rã đông giúp loại bỏ 90% vi sinh vật…

điều hòa Samsung WindFree™ BYAA cao cấp
Công Nghệ WindFree™ tỏa gió mát nhẹ nhàng không gây tê buốt:

+ Công nghệ Digital Inverter Boost: Không chỉ tiết kiệm 73% điện năng, công nghệ này còn sử dụng nam châm neodymium cùng bộ giảm âm kép Twin Tube Muffler giúp máy vận hành êm ái, nhẹ nhàng và bền bỉ.

+ Chế độ Fast Cooling: Đây là chế độ làm lạnh nhanh ngay tức thì nhờ máy nén hoạt động với công suất cao tối đa. So với khi hoạt động ở chế độ bình thì điều hòa Samsung khi hoạt động ở chế độ Fast Cooling có thể làm lạnh nhanh hơn 43%.

+ Cảm biến chuyển động Motion Dectect sensor: Cảm biến này giúp hơi lạnh lan tỏa đến bất kỳ vị trí nào người dùng mong muốn. Ngoài ra, nếu không phát hiện chuyển động của người dùng ở phòng trong 20 phút máy điều hòa sẽ tự động chuyển qua chế độ WindFree™ để tiết kiệm điện.

+ Điều khiển nhiệt độ từ xa thông qua ứng dụng SmartThings: Bạn có thể cài đặt ứng dụng SmartThings trên điện thoại thông minh có kết nối wifi để điều khiển nhiệt độ cũng như cài đặt các chế độ sử dụng khác.

điều hòa Samsung WindFree™ BYAA cao cấp
Cảm biến chuyển động Motion Dectect sensor

Nhìn chung, dòng máy điều hòa Samsung WindFree™ BYAA là dòng máy cao cấp được tích hợp rất nhiều công nghệ và tính năng thông minh, giúp mang lại trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho người dùng. Điều này cũng đồng nghĩa với việc giá thành dòng máy điều hòa này là không hề rẻ, theo khảo sát là từ khoảng 17.790.000 VNĐ với điều hòa Samsung Inverter 1 HP AR10BYAAAWKNSV và 19.990.000 VNĐ với điều hòa  Samsung Inverter 1.5 HP AR13BYAAAWKNSV.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!