Tổng quan thiết kế, công nghệ trên bình nóng lạnh trực tiếp Ariston Aures Premium 4.5 - Kèm sen cây

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston Aures Premium 4.5 - Kèm sen cây sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt. Công nghệ Residual Heat và hệ thống Safety Check đem lại sự an toàn cho người dùng. Đây là lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình.

Ariston là cái tên quen thuộc trong lĩnh vực phân phối bình tắm nóng lạnh đến các siêu thị, cửa hàng điện lạnh. Với sự chỉnh chu trong từng khâu sản xuất, chất lượng của sản phẩm được đảm bảo tới tận tay người tiêu dùng. Cũng vì lẽ đó, mà máy nước nóng của hãng được đông đảo khách hàng đón nhận tới vậy. Một trong những model bán chạy là Ariston Aures Premium 4.5 có kèm sen cây. Nội dung sau, Websosanh.vn sẽ tổng hợp những thông tin cơ bản về thiết kế và công nghệ cũng như tính năng của thiết bị trên. Bạn theo dõi nhé.

1. Thiết kế bình nóng lạnh Ariston Aures Premium 4.5 kèm sen cây

Nhìn chung về thiết kế, kiểu dáng hình hộp chữ nhật ở bình tắm nóng lạnh trực tiếp Ariston Aures Premium khá nhỏ gọn, đơn giản, lại cực kỳ tiện ích. Gam màu chủ đạo của thiết bị là màu trắng, điểm xuyến đen khá thanh lịch, hợp thị hiếu, phù hợp với mọi không gian phòng tắm.

Máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures Premium 4.5 - Kèm sen cây
Diện mạo máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures Premium 4.5 với kiểu dáng hình hộp chữ nhật gọn gàng, đường nét tinh tế, mềm mại.

Chất liệu vỏ máy ngoài cùng được làm bằng nhựa ABS cao cấp dày bền, có hiệu quả cách nhiệt, chống va đập và chống cháy tốt. Không những vậy, còn đạt chuẩn chống thấm nước IP25, giúp bảo vệ linh kiện thiết bị. Từ đó, tăng tuổi thọ sử dụng và đảm bảo an toàn cho người dùng.

Phần mặt trước bình nóng lạnh Ariston Aures Premium 4.5 kèm sen cây chứa bảng điều khiển dạng núm xoay dễ thao tác, giúp điều chỉnh nhiệt độ nước theo mong muốn. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị thêm đèn báo hiển thị chế độ làm việc như đang đun hay hoàn thành, có thể quan sát nhanh chóng và sử dụng hợp lý.

Máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures Premium 4.5 - Kèm sen cây
Máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures Premium 4.5 với núm vặn điều chỉnh dễ thao tác, giúp bạn sử dụng nước nóng an toàn.

Đặc biệt, vòi sen đi kèm với 3 chế độ phun, giúp người dùng lựa chọn lưu lượng nước phù hợp cho từng nhu cầu như vệ sinh, tắm gội,…

2. Tính năng máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures Premium 4.5 kèm cây sen

Không chỉ nổi bật trong thiết kế đơn giản mà đẹp tới từng chi tiết, sản phẩm bình nóng lạnh Ariston Aures Premium 4.5 kèm sen cây còn gây được ấn tượng với khách hàng bởi các tính năng ưu việt như:

  • Phun nước mạnh mẽ đến vòi hoa sen giúp người dùng tận hưởng cảm giác sảng khoái, thư giãn khi tắm sau một ngày làm việc mệt nhọc.
  • Làm nóng nước nhanh chóng chỉ sau 4 – 5 phút bật, góp phần tiết kiệm thời gian chờ đợi và điện năng tiêu thụ. Công suất hoạt động hiệu quả 4500kW, có thể làm nóng tới 55 độ C, khá thích hợp cho người dùng sử dụng.
  • Đảm bảo an toàn với hệ thống TTS bao gồm cầu dao chống giật ELCB tự động ngắt điện khi có tình trạng rò rỉ điện; rơ le nhiệt kép ngừng gia nhiệt khi nước nóng đủ nhiệt; kết cấu vỏ máy cách nhiệt, chóng cháy và rơ le chống cháy khét tránh đun khô, ngăn ngừa nguy cơ cháy nổ. Thêm vào đó, hệ thống Safe Check cũng có khả năng tự động kiểm tra mức độ an toàn về điện trong mỗi lần sử dụng.
  • Hạn chế tối thiểu hiện tượng bỏng nóng nhờ công nghệ Residual Heat chủ động giải phóng nhiệt thừa.
Máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures Premium 4.5 - Kèm sen cây
Máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures Premium 4.5 với những tính năng hữu ích, đem đến cho người sử dụng nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Giá tham khảo trung bình của bình nóng lạnh trực tiếp Ariston Aures Premium 4.5 là 3,55 triệu đồng. Con số không quá lớn so với thu nhập người tiêu dùng Việt hiện nay, lại khá tương xứng với chất lượng.

Nội dung trên, Websosanh.vn đã đưa ra một số thông tin liên quan đến thiết kế và công nghệ tích hợp trên máy nước nóng trực tiếp kèm sen cây Ariston Aures Premium 4.5. Hy vọng bạn sẽ hiểu hơn về sản phẩm. Từ đó, đánh giá xem có phù hợp với mình hay không.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nhớ ghé cổng tra cứu để tìm kiếm địa chỉ bán hàng uy tín, giá tốt nhé.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!