5 điều nên biết trước khi mua bình nóng lạnh Ariston Aures Premium 4.5 - Kèm sen cây

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trước khi mua một sản phẩm nào đó, người tiêu dùng cần nắm rõ một số thông tin liên quan đến thiết kế, tính năng, giá thành,... Và đối với bình nóng lạnh trực tiếp Ariston Aures Premium 4.5 kèm sen cây cũng vậy. Nội dung sau, hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu rõ hơn về model này nhé.

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston Aures Premium 4.5 – kèm sen cây được đông đảo khách hàng lựa chọn cho phòng tắm của gia đình. Tuy nhiên, không ít người còn thắc mắc liệu chất lượng sản phẩm có tốt? Rồi có phù hợp với tiêu chí mà mình đã đặt ra? Để trả lời cho những câu hỏi trên, nội dung sau, Websosanh.vn sẽ đưa ra 5 thông tin cơ bản nên biết về thiết bị. Bạn theo dõi nhé.

1. Thiết kế của bình nóng lạnh trực tiếp Ariston Aures Premium 4.5 – Kèm sen cây

Máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures Premium 4.5 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tuy đơn giản nhưng khá đẹp mắt. Kiểu dáng hình chữ nhật thon gọn được bo viền mềm mại kết hợp thêm màu sắc trang nhã, là lựa chọn lý tưởng của mọi không gian phòng tắm.

Vỏ ngoài thiết bị được làm bằng nhựa ABS cao cấp dày bền, không chỉ cách nhiệt và chống cháy tốt, mà còn có khả năng chống thấm nước chuẩn IP25, góp phần bảo vệ thiết bị và người dùng trong quá trình sử dụng. Thêm vào đó, mặt trước thiết bị có tích hợp thêm bảng điều khiển dạng núm xoay, cực kỳ dễ thao tác, giúp bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ nước theo mong muốn, đem đến sự an toàn.

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston Aures Premium 4.5 - Kèm sen cây
Thiết kế bình nóng lạnh trực tiếp Ariston Aures Premium 4.5 – Kèm sen cây.

2. Khả năng làm nóng nước của bình nóng lạnh trực tiếp Ariston Aures Premium 4.5 – Kèm sen cây

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston Aures Premium 4.5 nổi bật với khả năng làm nóng nước nhanh chóng. Chỉ trong vòng 3 – 5 phút, bạn đã có thể sử dụng mà không cần chờ đợi quá lâu. Nhiệt độ tối đa mà thiết bị nâng lên là 55 độ C. Đây là mức an toàn đối với làn da của người dùng. Tuy nhiên, bạn cũng có thể điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với mong muốn của mình.

3. Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston Aures Premium 4.5 – Kèm sen cây không có bơm trợ lực

Bơm trợ lực trên bình tắm nóng lạnh đóng vai trò tạo ra chênh lệch áp suất lớn, đem nguồn nước chảy mạnh mẽ về vòi hoa sen. Các bình tắm có tích hợp thêm bơm trợ lực thường thích hợp với các nhà nước yếu, vòi sen xa quá với nguồn nước để đảm bảo luôn có dòng nước nóng đều đặn trong khi tắm. Tuy nhiên với các gia đình nguồn nước dồi dào, nước khỏe thì hoàn toàn không cần thêm bơm trợ lực như vậy sẽ tiết kiệm thêm được một khoản kha khá chi phí đầu tư ban đầu. Và Ariston Aures Premium 4.5 là một model như thế. Đây cũng là điều bạn cần nắm được trước khi mua để có quyết định chính xác và phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng của mình.

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston Aures Premium 4.5 - Kèm sen cây
Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston Aures Premium 4.5 – Kèm sen cây không có bơm trợ lực.

4. Tính năng an toàn khi sử dụng bình nóng lạnh trực tiếp Ariston Aures Premium 4.5 – Kèm sen cây

Người dùng sẽ cực kỳ yên tâm khi sử dụng máy nóng lạnh trực tiếp Ariston Aures Premium 4.5. Bởi được trang bị những công nghệ và linh kiện sau:

  • Bộ ổn định nhiệt kép: Tự động ngắt hoạt động khi nhiệt độ nước đầu ra vượt quá mức cho phép, bảo vệ người dùng không bị bỏng.
  • Công nghệ Residual Heat: Chủ động giải phóng nhiệt thừa, ngăn ngừa tối đa hiện tượng bỏng trong quá trình dùng nước nóng trực tiếp. Đồng thời, tăng tuổi thọ sử dụng của thiết bị.
  • Hệ thống Safety Check: Tự động kiểm tra mức độ an toàn và phát hiện sớm tình trạng rò rỉ điện trong mỗi lần sử dụng.
  • Hệ thống an toàn đồng bộ TSS bao gồm: Cầu dao chống giật ELCB; rơ le nhiệt kép; rơ le chống cháy và kết cấu vỏ máy cách nhiệt.
Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston Aures Premium 4.5 - Kèm sen cây
Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston Aures Premium 4.5 – Kèm sen cây an toàn cho người sử dụng.

5. Các tiện ích đi kèm khi dùng bình nóng lạnh trực tiếp Ariston Aures Premium 4.5 – Kèm sen cây

Ngoài những điểm kể trên, bình nóng lạnh trực tiếp Ariston Aures Premium 4.5 còn sở hữu một số tiện ích đi kèm như:

  • Vòi sen 3 chế độ phun, giúp người dùng có thể chọn mức phun nước phù hợp với sở thích
  • Van điều chỉnh lưu lượng nước, góp phần kiểm soát và điều chỉnh lượng nước nóng đầu ra một cách hiệu quả.

Tạm kết:

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston Aures Premium 4.5 – kèm sen cây không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại, mà còn có nhiều tính năng hữu ích. Cụ thể như làm nóng nước nhanh, lại an toàn. Nếu bạn đang mong muốn sở hữu một chiếc bình nóng lạnh chất lượng ổn áp, thì đừng bỏ qua model trên nhé.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nhớ ghé cổng thông tin của Websosanh.vn để tra cứu địa chỉ bán hàng gần nhất nhé!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!