Tổng quan về thiết kế và tính năng của tủ lạnh Panasonic 6 cánh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Panasonic trong vài năm trở lại đây, đã cho ra mắt dòng tủ lạnh cao cấp với tính năng nổi trội, thiết kế độc lạ, bắt mắt. Một trong những sản phẩm được coi là thiết bị làm lạnh tân tiến, hiện đại bậc nhất bây giờ, là dòng tủ lạnh Panasonic 6 cánh. Hãy cùng Webosanh.vn khám phá chiếc tủ lạnh này nhé!

Dòng tủ lạnh Panasonic 6 cánh được sản xuất trực tiếp tại Nhật Bản với công nghệ dây chuyền sản xuất tiên tiến, đem đến một chiếc tủ lạnh gần như hoàn hảo trước khi ra thị trường tiêu dùng. Khi bạn tìm kiếm thông tin chiếc tủ lạnh trên các trang web, trang mạng internet, bạn có thể thấy được rằng: Chiếc tủ lạnh này có giá không hề rẻ, riêng so với thu nhập trung bình của người tiêu dùng Việt Nam thì là rất cao. Vậy tại sao giá của tủ lạnh này lại cao đến vậy, có điểm gì ưu việt hơn những dòng sản phẩm khác?

Để trả lời cho câu hỏi trên, bạn hãy cùng Websosanh.vn đánh giá tổng quan về thiết kế và tính năng của chiếc tủ lạnh này.

1. Tổng quan về thiết kế của tủ lạnh Panasonic 6 cánh

Thiết kế kính phẳng, sang trọng mang phong cách châu Âu tích hợp với bảng cảm ứng tĩnh điện: Thiết kế cao cấp làm nổi bật lên vẻ đẹp của thủy tinh trong suốt, mặt sau được trang trí bằng màu sắc. Kính cường lực chống xước, chắc khỏe, lại dễ dàng vệ sinh. Bảng cảm ứng in lên mặt tủ giúp bạn điều chỉnh chế độ một nhanh chóng mà không cần mở tủ.

Tủ lạnh Panasonic 6 cánh
Tủ lạnh Panasonic 6 cánh với bảng cảm ứng tĩnh điện tiện ích.

Tủ lạnh Panasonic 6 cánh được chia làm 6 ngăn chính gồm: ngăn lạnh ở trên cùng( với nhiệt độ trong tủ khoảng 3 đến 6 độ C); ngăn đông mềm( ngăn nhỏ trong ngăn lạnh ở phía trên, với nhiệt độ trong ngăn khoảng –3 độ C). Kế tiếp là ngăn đá( nhiệt độ làm đá khoảng -20 độ đến -18 độ C), ngăn làm lạnh nhanh( với nhiệt độ từ -19 đến -17 độ C), ngăn đông( để bảo quản đồ đông lạnh như tôm, cá, thit,… với nhiệt độ trong ngăn -20 đến -18 độ C) và cuối cùng là ngăn rau củ( có nhiệt độ khoảng 3-8 độ C).

Tủ lạnh Panasonic 6 cánh
Cấu tạo các ngăn tủ lạnh Panasonic 6 cánh.

– Dung tích thường từ 500 đến 650 lít. Thường các dòng tủ lạnh 6 cánh Panasonic có dung tích tương đối lớn, phù hợp với gia đình có từ 5 đến 7 thành viên và nhu cầu dự trữ thực phẩm cao.

– Kích thước khá lớn với chiều cao lên tới gần 2m, hơi khó khăn đối với người lớn tuổi khi lấy thực phẩm trên ngăn cao.

2. Tổng quan về tính năng của tủ lạnh Panasonic 6 cánh

Tủ lạnh Panasonic 6 cánh có nhiều điểm nổi bật hơn so với các dòng tủ lạnh thông thường, đặc biệt là các tính năng sau:

– Prime Fresh + giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon nhờ tính năng cấp đông mềm ở -3 độ C: Giúp bạn nấu các món ăn lành mạnh mỗi ngày bởi Prime Fresh+ giữ trọn dinh dưỡng cho thực phẩm trong vòng 7 ngày.

Tủ lạnh Panasonic 6 cánh
Tủ lạnh Panasonic 6 cánh với ngăn đông mềm Prime Fresh +.

– Bảo quản vệ sinh hơn với năng lượng Ion nước:  nanoe™ X là một công nghệ gốc của Panasonic, tạo ra các gốc hydroxyl có trong nước. Các gốc hydroxyl này có đặc tính khử hoạt tính của vi khuẩn và khử mùi hiệu quả. Ngoài ra, nanoe™ X phân tán khắp tủ lạnh giúp phân hủy dư lượng thuốc trừ sâu, giảm đến 4.7 lần so với bảo quản với tủ lạnh thông thường. Nhờ đó, mà các bà nội trợ sẽ không còn lo lắng thực phẩm mà mình mua từ chợ hay siêu thị có bị dư chất bảo quản thực vật hay không.

– Làm đông nhanh gấp 4 lần với công nghệ làm lạnh Panorama độc quyền, giúp thực phẩm được bảo quản tốt nhất.

– Làm đá tự động: Trong vòng 80 phút, bạn đã có khay đá để dùng.  Hộp đá có thể chứa lên tới 144 viên đá. Và ngăn này chỉ chuyên dụng làm đá nên sẽ không có mùi khó chịu bám vào.

– Ngăn rau của và ngăn đông được thiết kế với góc mở tối đa: giúp bạn quan sát và dễ dàng lấy đồ ở bên trong.

– Tính năng tiết kiệm điện nhờ công nghệ Inverter và cảm biến Econavi hiện đại: Với việc tích hợp công nghệ Inverter và 5 cảm biến Eco (gồm: cảm biến ánh sáng, cảm biến lưu trữ, cảm biến nhiệt độ trong tủ, cảm biến nhiệt độ ngoài tủ và cảm biến mở tủ) giúp chiếc tủ lạnh Panasonic 6 cánh có khả năng tiết kiệm điện tối đa khi ghi lại thói quen sử dụng của bạn, thông báo khi chưa đóng kín tủ, tự điều chỉnh công suất và nhiệt độ sao cho phù hợp,…Theo công bố TCVN thì số điện sử dụng của chiếc tủ lạnh này khoảng 1.2 kW/ngày. Đây là một con số ấn tượng với dòng tủ lạnh tích hợp nhiều tính năng và dung tích lớn.

Tủ lạnh Panasonic 6 cánh
Tủ lạnh Panasonic 6 cánh với cảm biến Eco.

Hygiene Active tiêu diệt đến 99,9% vi khuẩn, nấm mốc mang lại sự trong lành, thơm mát cho không khí. Từ đó, thực phẩm luôn được tươi ngon, không bị ám mùi tanh từ các loại đồ tươi sống như cá, thịt,… Ngoài ra, còn có khả năng tự động chuyển đối chứng năng kháng khuẩn kép: Khi hoạt động thông thường, tủ lạnh sử dụng tính năng khử mùi, kháng khuẩn thông thường là Ag Clean. Khi dự trữ với lượng thực phẩm lớn, sẽ chuyển sang hệ thống Hygiene Active- nhanh chóng loại bỏ vi khuẩn, giúp tủ luôn luôn sạch sẽ.

Tủ lạnh Panasonic 6 cánh
Tủ lạnh Panasonic với hệ thống Hygeine Actives kháng khuẩn hiệu quả.

Qua bài đánh giá tổng quan về thiết kế và tính năng của tủ lạnh Panasonic 6 cánh, người đọc có thể nhận thấy được đây là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Panasonic. Bởi mang trong mình thiết kế độc đáo, mới mẻ, lại nhiều tính năng ưu việt, chiếc tủ lạnh này là một trong số những món đồ mà người tiêu dùng ước ao sở hữu. Giá thành của sản phẩm rất cao nhưng lại tương xứng với chất lượng. Nếu bạn có khả năng và thu nhập cao thì nên tham khảo dòng tủ lạnh hiện đại này nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!