Top 10 bộ nồi nấu ăn Hàn Quốc loại tốt đẹp bền nhất giá từ 300k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các sản phẩm làm bếp đến từ Hàn Quốc luôn là sự lựa chọn số 1 của các bà nội trợ Việt. Sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, kiểu dáng hiện đại, chất liệu bền đẹp, các bộ nồi nấu ăn Hàn Quốc không chỉ góp phần mang đến một sản phẩm tiện nghi, chất lượng mà còn giúp không gian bếp thêm đẹp mắt.

1. Bộ 04 nồi Hard Anodised kháng khuẩn Korea King KAL 

Bộ nồi Hard Anodised kháng khuẩn Korea King KAL-18000 sở hữu thiết kế tinh tế, mang đến nét đẹp hiện đại cho căn bếp. Bộ nồi được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, độ bền cao, khả năng hấp thụ nhiệt tốt, giúp thức ăn chín đều nhanh chóng. Bên cạnh đó sản phẩm còn được phủ lớp kháng khuẩn, phát ra tia hồng ngoại giúp thức ăn nấu nhanh, giữ trọn dưỡng chất. Nắp đậy làm bằng kính chịu lực, bền đẹp, an toàn, có thể theo dõi thức ăn bên trong. Vậy, bộ nồi Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền? Bộ sản phẩm này bền đẹp, chất lượng cao và giá thành cũng rất hợp lý, phù hợp với nhiều hộ gia đình.

Giá tham khảo: 2.756.000đ.

2. Bộ 2 nồi 1 chảo Hàn Quốc cán rời Neoflam Miris

Bộ 2 nồi 1 chảo cán rời Neoflam Miris sẽ giúp các bà nội trợ thỏa sức nấu các món ngon nhanh chóng và hiệu quả. Bộ sản phẩm có nồi và chảo kích thước linh hoạt, phù hợp để chế biến nhiều món. Bộ nồi được làm bằng nhôm đúc nguyên khối, bề mặt có phủ chống dính, độ bền cao, bề mặt đẹp, an toàn với sức khỏe người dùng. Nồi được trang bị nắp đậy thủy tinh chịu lực tốt, viền silicon giúp đậy kín và an toàn khi nấu nướng. Sản phẩm sở hữu thiết kế rất đặc biệt, vừa là nồi nấu vừa giống hộp đựng thực ăn, rất đa năng và tiện dụng.

Giá tham khảo: 2.350.000đ.

Bộ 2 nồi 1 chảo cán rời Neoflam Miris
Bộ 2 nồi 1 chảo cán rời Neoflam Miris

3. Bộ nồi nấu ăn Hàn Quốc 3 nồi anod đáy từ Sunhouse SHG1030

Bộ 3 nồi anod đáy từ Sunhouse SHG1030 được làm bằng nhôm đúc nguyên khối, khả năng dẫn nhiệt tốt cho thức ăn chín đều, giúp tiết kiệm năng lượng và thời gian nấu.Tay cầm được làm bằng nhựa chịu nhiệt tốt, có khả năng chống cháy, bảo vệ an toàn khi sử dụng nắp nồi làm bằng kính cường lực, bền đẹp, có thể dễ dàng quan sát khi nấu.

Sản phẩm có khả năng chống dính tốt, dễ vệ sinh và rất an toàn cho sức khỏe người dùng. Với nhiều ưu điểm vượt trội, chắc hẳn các bạn không cần phải lo lắng bộ nồi Hàn Quốc có tốt không.

Giá tham khảo: 2.917.000đ.

4. Bộ 4 nồi chảo Neoflam Pote

Bộ 4 nồi chảo Neoflam Pote thiết kế thông minh, tiện dụng, bền đẹp, mang lại vẻ đẹp tiện nghi và sang trọng cho căn bếp. Nồi được làm bằng nhôm đúc nguyên khối nên độ bền rất cao, khả năng hấp thụ và tỏa nhiệt tốt. Bề mặt nồi được tráng đá hoa cương, mang đến khả năng chống dính tốt, an toàn với sức khỏe. Nắp đậy bằng kính bền đẹp, tay cầm cách nhiệt, giúp người dùng có thể sử dụng an toàn và hiệu quả nhất. Hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội, đây chắc chắn là bộ nồi mà nhiều người đang tìm kiếm.

Giá tham khảo: 3.515.000đ.

5. Bộ nồi gốm Goldsun công nghệ Hàn Quốc Korea Star AD06

Bộ nồi gốm Hàn Quốc Korea Star AD06 gồm 3 nồi và 1 chảo có thiết kế tinh tế, đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng của người dùng. Bộ sản phẩm được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, sản xuất trên dây chuyền tiêu chuẩn Hàn Quốc, độ bền cao, khả năng hấp thụ nhiệt tốt, giúp nấu nướng nhanh chóng và hiệu quả.

Bộ nồi này có khả năng chống dính rất tốt nhờ được phủ đá ceramic cao cấp, an toàn với sức khỏe người dùng. Nắp được làm bằng kính cường lực, tay cầm bằng nhựa cách nhiệt, bảo vệ người dùng luôn an toàn, nấu nướng hiệu quả và nhanh chóng.

Giá tham khảo: 2.370.000đ.

Bộ nồi gốm Goldsun kiểu dáng đẹp, độ bền cao, hiệu suất nấu nướng tốt
Bộ nồi gốm Goldsun kiểu dáng đẹp, độ bền cao, hiệu suất nấu nướng tốt

6. Bộ 3 nồi inox cán rời công nghệ Hàn Quốc Black cube KC-3POT8P

Trong các loại bộ nồi Hàn Quốc thì bộ 3 nồi inox cán rời Black cube KC-3POT8P luôn được đánh giá cao. Bộ sản phẩm gồm 3 sản phẩm có thiết kế tinh tế, bền đẹp, giúp không gian bếp luôn hiện đại và sang trọng. Bộ nồi được làm từ inox cao cấp, sản xuất trên công nghệ Black cube hiện đại, có tráng lớp chống dính chất lượng và rất an toàn.

Nồi có độ bền cao, chống dính tốt, khó bám bẩn và trầy xước, có thể dùng trên mọi loại bếp. Bộ nồi này rất dày dặn, khả năng hấp thụ nhiệt tốt, giúp nấu nướng nhanh chóng và hiệu quả. Vung nồi làm bằng thủy tinh cao cấp, chịu lực và chịu nhiệt tốt, rất an toàn và tiện dụng.

Giá tham khảo: 3.880.000đ.

7. Bộ nồi tráng men ILO 1000051

Theo kinh nghiệm chọn bộ nồi Hàn Quốc thì bộ nồi tráng men ILO 1000051 là gợi ý tuyệt vời dành cho mọi nhà. Bộ sản phẩm gồm 4 nồi có thiết kế đẹp, kích thước linh động, có thể sử dụng để nấu nhiều món ăn khác nhau. Bộ nồi này được làm bằng nhôm đúc nguyên khối, độ bền cao, khả năng hấp thụ và tỏa nhiệt tốt.

Lòng nồi phủ lớp chống dính bằng đá hoa cương cao cấp, chống dính hiệu quả, an toàn cho sức khỏe, dễ dàng vệ sinh. Nắp nồi làm bằng kính cường lực bền đẹp, dễ dàng quan sát nấu ăn khi nấu nướng.

Giá tham khảo: 1.685.000đ.

8. Bộ nồi inox 3 đáy quai Hollow Happy Cook HL06IC

Nhắc đến các sản phẩm nồi nấu đến từ Hàn Quốc thì không thể không nhắc đến thương hiệu Happy Cook. Bộ nồi inox 3 đáy quai Hollow Happy Cook HL06IC gồm 3 nồi có kích thước linh động, đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng của người dùng. Bộ nồi nấu ăn Hàn Quốc này được làm bằng inox cao cấp, bền đẹp, sáng bóng, dễ dàng vệ sinh. Khả năng tỏa nhiệt của nồi tốt, làm chín đều, an toàn với sức khỏe. Nắp nồi được làm từ inox, có trang bị lỗ thoát hơi và chống trào hiệu quả, giúp nấu nướng an toàn và hiệu quả.

Giá tham khảo: 809.000đ.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo những bộ nồi inox 3 đáy bền đẹp giá chỉ từ 500.000đ.

Bộ nồi inox 3 đáy quai Hollow Happy Cook
Bộ nồi inox 3 đáy quai Hollow Happy Cook

9. Bộ 3 nồi gốm sứ cao cấp Dong Hwa COMBOGF123

Bộ 3 nồi gốm sứ cao cấp Dong Hwa COMBOGF123 sở hữu thiết kế vô cùng bắt mắt, bên ngoài trang trí hoa văn tuyệt đẹp, mang đến nét đẹp thanh lịch cho căn bếp. Nồi được làm bằng sứ cao cấp, bền đẹp và rất an toàn cho sức khỏe. Bề mặt nồi trơn nhẵn, dễ vệ sinh, nấu nướng cũng rất tiện dụng. Nồi có khả năng hấp thụ nhiệt tốt, có thể sử dụng trên mọi loại bếp, mang đến sự tiện dụng cho người dùng. Nắp nồi được làm bằng kính cường lực, bền đẹp và tiện lợi khi nấu nướng.

Giá tham khảo: 329.000đ.

10. Bộ nồi Cookever Hàn Quốc

Nếu bạn chưa biết cách chọn bộ nồi Hàn Quốc thì có thể cân nhắc bộ nồi Cookever Hàn Quốc. Đây được xem là một trong những dòng sản phẩm được săn đón nhiều nhất hiện nay. Bộ nồi gồm 5 sản phẩm được thiết kế rất hiện đại, bền đẹp, đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng. Với chất liệu làm từ inox cao cấp, sản xuất trên dây chuyền hiện đại bậc nhất Hàn Quốc, bộ nồi có độ bền cao, người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng vì rất an toàn. Bên cạnh đó, bộ sản phẩm có đế dày, khả năng hấp thụ nhiệt tốt, giúp tỏa nhiệt đều cho thức ăn chín nhanh. Nắp đậy bằng kính cường lực, bền đẹp và tiện lợi, giúp nấu ăn an toàn và nhanh chóng hơn.

Giá tham khảo: 2.790.000đ.

Bền đẹp, chất lượng và tiện dụng là những ưu điểm khiến người tiêu dùng đặc biệt tin chọn bộ nồi nấu ăn Hàn Quốc thay vì các thương hiệu khác. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể thấy được những điểm ưu việt đó nếu mua được bộ nồi chính hãng. Do vậy, bạn là người tiêu dùng thông minh hãy tìm hiểu kỹ càng địa chỉ bán, những cửa hàng uy tín, được đánh giá tốt sẽ là sự đảm bảo cho chất lượng sản phẩm bạn tiêu dùng nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!