Top 10 đồ chơi nội địa Trung Quốc Hot nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc đến đồ chơi của Trung Quốc hẳn các mẹ lại vô cùng e ngại vì nó thường rất độc hại. Nhưng thực ra đồ chơi nội địa Trung Quốc lại có chất lượng khá tốt nên được nhiều người tìm mua sử dụng. Sau đây hãy cùng Websosanh.vn điểm qua Top 10 đồ chơi nội địa Trung Quốc HOT nhất thị trường 2021 ngay:

1. Đồ chơi nội địa Trung Robot 

Robot đồ chơi thì không còn xa lạ với các bé trai nữa rồi. Các bé vô cùng thích thú với món đồ chơi này, vì nó cực kỳ bắt mắt. Những mẫu robot đồ chơi như: siêu nhân, siêu anh hùng, nhân vật hoạt hình,… với nhiều mẫu mã đa dạng giúp cho các bé có thể được chơi và sống với nhân vật yêu thích của mình.

Top 10 đồ chơi nội địa Trung Quốc Hot nhất năm 2021
Đồ chơi Robot nội địa Trung

2. Bộ lắp ráp Lego

Đây là một trong những mặt hàng đồ chơi cho bé Hot nhất hiện nay. Không những được các bé yêu thích, mà ngay cả những người lớn cũng vô cùng thích thú bộ lắp ráp Lego nội địa Trung Quốc này. Sự đa dạng về mẫu mã và có nhiều cấp độ từ dễ cho đến khó. Rất thích hợp với các bé, giúp cho các bé thông minh, nhanh nhẹn hơn và có tư duy tốt hơn góp phần hỗ trợ rất nhiều cho sự phát triển của bé.

Top 10 đồ chơi nội địa Trung Quốc Hot nhất năm 2021
Bộ lắp ráp Lego giúp bé phát triển trí não

3. Đồ chơi nấu ăn

Phải nói đây là món đồ chơi rất được các bé gái ưa chuộng. Giúp bé phát triển trí tuệ và thỏa mãn đam mê bếp núc của bé. Bộ đồ chơi nấu ăn nội địa Trung Quốc có đầy đủ tất cả dụng cụ nhà bếp và còn có các món ăn được mô phỏng vô cùng chân thực và đặc sắc giúp bé thích thú hơn.

4. Đồ chơi nội địa Trung ô tô điều khiển từ xa

Chắc đây là món đồ không một ai mà không biết đến nó. Các mẫu ô tô điều khiển từ xa nội địa Trung rất đa dạng về mẫu mã và chất lượng cực kỳ tốt. Bé nào có niềm đam mê về xe, thì không nên bỏ qua món đồ chơi này, nó giúp các bé thỏa mãn đam mê và giúp cho tư duy của bé phát triển tốt hơn.

5. Đồ chơi búp bê

Đây là món đồ chơi trẻ em không những gắn liền với tuổi thơ của các bé gái mà là của người lớn chúng ta nữa. Các mẫu búp bê nội địa Trung Quốc rất đa dạng và vô cùng chất lượng. Đây là món đồ chơi vô cùng lý tưởng của các bé gái thích sự điệu đà và nữ tính. Các bé có thể chơi với nó cả ngày mà vẫn không chán.

Top 10 đồ chơi nội địa Trung Quốc Hot nhất năm 2021
Búp bê siêu xinh dành cho bé gái

6. Bộ Slime hạt nhựa

Đây cũng là món đồ chơi hot rần rần trong thời gian qua. Loại đồ chơi chất dẻo này vô cùng độc đáo. Nó có tính mềm, dẻo, dai, nhiều màu sắc bắt mắt và không bị dính tay khi cầm. Giúp kích thích sự sáng tạo của bé và sản phẩm này dành cho các bé từ 6 tuổi trở lên.

7. Bộ bài Uno 108 lá bài

Bộ bài Uno 108 lá bài là một trong những loại card game phổ biến nhất tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Với luật chơi thú vị, hấp dẫn, kích thích người chơi và chất lượng vô cùng đảm bảo mang lại cho người chơi có những trải nghiệm thú vị.

8. Bộ đồ chơi bác sĩ

Bộ đồ chơi này được mô phỏng các dụng cụ y tế của bác sĩ như: kéo, dao, kim tiêm, mắt kính bác sĩ, máy đo nhịp tim, máy đo huyết áp, hộp thuốc, tai nghe bác sĩ… Với thiết kế đẹp mắt, sống động, màu sắc tươi sáng bộ đồ chơi bác sĩ giúp bé có cảm giác mình là một bác sĩ thực thụ và thỏa mãn được mong ước làm bác sĩ của bé.

9. Que, vòng phát sáng dạ quang

Đây là loại đồ chơi phát sáng dạ quang trong bóng tối. Màu sắc rất đẹp khi phát sáng và thường dùng để đi chơi Noel, các bữa tiệc và đặc biệt là để tham gia các chương trình âm nhạc… Bên cạnh đó nó được thiết kế thêm nút gắn để làm thành vòng đeo tay dạ quang rất đẹp.

Top 10 đồ chơi nội địa Trung Quốc Hot nhất năm 2021
Vòng dạ quang bắt mắt

10. Đồ chơi cá sấu cắn tay

Đồ chơi cá sấu cắn tay là loại đồ chơi khám răng cá sấu rất Hot hiện nay. Với thiết kế màu sắc tươi sáng, thiết kế dễ thương và chất liệu an toàn. Đây chắc chắn sẽ là món đồ chơi giúp bé giải trí cùng bạn bè và người thân vô cùng thú vị đấy.

Hãy ghé cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên để tham khảo những nơi bán đồ chơi cho bé cùng giá thành của chúng để dễ dàng lựa chọn hơn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bé gái nên chơi loại đồ chơi búp bê nào?

Bé gái nên chơi loại đồ chơi búp bê nào?

Đồ chơi búp bê dành cho bé gái giúp bé phát triển trí tuệ và cảm xúc từ sớm như sự yêu thương, đồng cảm và san sẻ. Giúp bé phát triển sự sáng tạo thông qua việc trang điểm, thay đồ búp bê. Ở bài viết này Websosanh sẽ chia sẻ các mẫu búp bê nổi bật để bố mẹ dễ dàng chọn cho bé yêu nhà mình nhé.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!