Top 10 đồng hồ thông minh kết nối điện thoại Android và iOS giá rẻ chỉ từ 1 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là 10 dòng đồng hồ thông minh kết nối điện thoại Android và iOS có mức giá vô cùng yêu thương dành cho dịp đầu năm 2022.

1. Đồng hồ thông minh Masstel Dream Action

Đồng hồ thông minh Masstel Dream Action là dòng thiết bị mang thương hiệu Việt Nam, được sản xuất nguyên chiếc tại nhà máy Trung Quốc. Nó hỗ trợ người dùng kết nối với các dòng điện thoại chạy hệ điều hành iOs 9.0 trở lên và Android 5.0 trở lên.

Mức giá dành cho đồng hồ thông minh Masstel Dream Action là 690.000 VNĐ.

2. Đồng hồ thông minh MyKid

đồng hồ thông minh kết nối điện thoại

 

Đồng hồ thông minh MyKid là một mẫu thiết kế dành cho trẻ em được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng. Có ba màu sắc để bố mẹ chọn cho các con gồm đen, xanh và hồng. Với đặc điểm kết nối được với cả điện thoại Android và iOS, nếu bố dùng OPPO, mẹ dùng iPhone thì đều có thể kết nối cùng đồng hồ của con.

Đồng hồ thông minh MyKid hiện có giá khoảng 1,090,000 ₫. 

3. Đồng hồ thông minh TicWatch E

Đồng hồ thông minh TicWatch E có hai màu sắc gồm bản màu đen tối giản và bản màu trắng toát lên tinh thần của sự thanh khiết, trong trẻo. Mẫu này có sự tương thích với điện thoại thông minh hệ điều hành Android 4.3 và iOS 8.0. Tuy nhiên, đối với iOS, tính năng nghe gọi sẽ bị hạn chế.

Đồng hồ thông minh TicWatch E có giá tham khảo là 1,490,000 ₫

4. Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active 2 40mm Aluminum

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active 2 40mm Aluminum được nhiều người dùng yêu thích bởi thiết kế nhỏ gọn của nó và những ai chuộng dáng mặt tròn thì lại càng thêm yêu mẫu này. Dòng Samsung Galaxy Watch Active 2 40mm Aluminum hỗ trợ kết nối cùng smartphone Android 5.0 và iOS 10 trở lên.

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active 2 40mm Aluminum có giá 2,850,000 ₫

5. Đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTR 2 Silicon

Đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTR 2 Silicon sở hữu một ngoại hình thời thượng và nổi bật với khung viền thép không gỉ cao cấp. Sản phẩm này sẽ không chỉ dừng ở tính năng thông minh mà nó còn cho thấy sức sống của một dòng thiết bị thời trang thế hệ mới.

đồng hồ thông minh kết nối điện thoại

 

Đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTR 2 Silicon kết nối Wifi 2.4GHz, Bluetooth 5.0 BLE với hệ điều hành IOS 10.0 hoặc Android 5.0 trở lên thông qua app Amazfit.

Đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTR 2 Silicon có giá 3,450,000 ₫

6. Đồng hồ thông minh Garmin Venu SQ

Đồng hồ thông minh Garmin Venu SQ cung cấp ba phiên bản màu sắc gồm tím, đen và vàng. Thiết kế mặt vuông cá tính tạo nên điểm nhấn hoàn hảo cho đồng hồ thông minh Garmin Venu SQ. Dòng smartwatch này tương thích với cả điện thoại Android và iOS.

Đồng hồ thông minh Garmin Venu SQ có giá 3,990,000 ₫.

7. Đồng hồ thông minh Garmin Lily dây da

Đồng hồ thông minh Garmin Lily dây da phù hợp với mọi điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Android và iOS nổi bật lên giữa thị trường smartwatch nhờ vào ngoại hình ưu tú, đặc biệt bởi những chi tiết hoa văn trên mặt đồng hồ.

Giá bán tham khảo dành cho Đồng hồ thông minh Garmin Lily dây da là 4.990.000 VNĐ.

8. Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 3 41mm

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 3 41mm phiên bản màu hồng thực sự tạo được hiệu ứng rất tốt với khách hàng đặc biệt là bản dây da lại càng cho thấy được sự sang chảnh của em nó. 

đồng hồ thông minh kết nối điện thoại

 

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 3 41mm hỗ trợ kết nối Android 5.0 trở lên, Bluetooth v5.0, GPS, iOS 9 trở lên và cả kết nối Wifi.

Mức giá dành cho đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 3 41mm là 4.990.000 VNĐ.

9. Đồng hồ thông minh Garmin Venu 

Đồng hồ thông minh Garmin Venu là một mặt hàng tầm trung có bề ngoài sáng sủa với kiểu màn hình tròn sang trọng. Phần dây đeo silicon siêu mềm dẻo cho cảm giác thật sự dễ chịu khi đeo lên tay, vận động cả ngày vẫn thấy thoải mái.

Mức giá dành cho đồng hồ thông minh Garmin Venu là 5,490,000 ₫

10. Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT3 dây Silicone 

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT3 dây Silicone được hỗ trợ khả năng kết nối cùng hệ điều hành HarmonyOS 2, Android 6.0 và iOS 9.0 trở lên. Mẫu này nghiêng về thiết kế thể thao, năng động là chính.

Mức giá đồng hồ thông minh Huawei Watch GT3 dây Silicone là 6,490,000 ₫.

Đây là 10 lựa chọn đồng hồ thông minh kết nối điện thoại Android và iOS giá dưới 7 triệu đẹp từ mẫu mã cho đến tính năng mà bạn có thể tham khảo cho mùa xuân 2022 sắp tới.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!