Top 10 eyeliner giá rẻ tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu muốn lựa chọn một cây bút kẻ mắt thì những sản phẩm giá rẻ sau đây sẽ là sự lựa chọn tốt dành cho bạn.

Top 10 eyeliner giá rẻ tốt nhất hiện nay

Loại eyeliner

Hình ảnh

Đặc điểm

Giá thành

E.L.F. Cream Eyeliner

d

Chất kem mềm mịn dễ kẻ, không làm đau mắt, dễ dàng điều khiển tạo nét đậm nhạt theo ý thích, không dễ bị lem hay bị trôi, không thấm nước, lọ thiết kế chắc chắn giúp duy trì tính chất sản phẩm luôn.

110.000

CoverGirl Queen Collection Eyeliner

f

Loại eyeliner này mịn và chỉ lướt nhẹ trên da nên rất dễ dàng kiểm soát và linh hoạt. Đây là loại mà các nàng mới chập chững biết make up nên dùng vì nó rất dễ sử dụng, đặc biệt nó có khả năng chịu nước cực tốt.

110.000

NYX Cosmetics Liquid Black Liner

d

Đúng như cái tên, đường kẻ eyeliner có màu đen đậm, bút kẻ mỏng. Điểm nhấn của NYX Liquid Eyeliner là rất lì. Bạn có thể thoải mái làm việc, vận động cả ngày mà không lo bị lem hay bị phai.

130.000

Maybelline New York Eye Studio Master Duo Glossy Liquid Liner

d

Maybelline New York Eye Studio Master Duo Glossy Liquid Liner có một công thức kép khi đồng thời tạo ra các đường kẻ chính xác, mỏng và đường kẻ dày đậm tùy theo cách sử dụng của bạn.

140.000

L’Oréal Paris Extra-Intense Liquid Pencil Eyeliner

x

Dòng chì sáp của L’Oréal rất dễ kẻ và dễ ứng dụng để tạo caho các nàng một vẻ đẹp thu hút và sang trọng. Extra-Intense Liquid Pencil Eyeliner lướt nhẹ trên da và đồng đều chỉ trong một nét kẻ duy nhất. Loại chì sáp này rất lì khi có thể bám tới 16 giờ.

190.000

NYX Cosmetics Super Skinny Eye Marker

c

Với dòng bút dạ mang tên Super Skinny Eye Marker, bạn hoàn toàn có thể kẻ những đường đơn giản đến kiểu kẻ con mèo phức tạp hơn. Hiệu quả tuyệt vời của Super Skinny Eye Marker là điểm mà các chuyên gia trang điểm thực sự yêu thích.

200.000

L’Oréal Paris Infallible Gel Lacquer Liner 24 Hour

c

L’Oreal Infallible Lacquer Liner 24H dành cho những cô nàng thích biến tấu đôi mắt của mình. Đúng như tên gọi của nó, mắt bạn sẽ không bị lem hay phai trong vòng 24h. Với sản phẩm này, bạn có thể thỏa sức sáng tạo với các kiểu kẻ mắt khau, đặc biệt là rất thích hợp cho mắt nhạy cảm và những người đeo kính áp tròng.

220.000

Maybelline New York Eye Studio Master Precise Ink Pen Eyeliner

c

Với những cô nàng mới làm quen với makeup thì đây là một trong những sản phẩm không thể thiếu trên bàn trang điểm. Với thiết kế đầu bút siêu nhỏ, dòng bút dạ của Maybelline có thể mang tới cho bạn đôi mắt cực kì tự nhiên bởi đường kẻ mảnh mai, quyến rũ.

220.000

Clinique Quickliner For Eyes

c

Với những đường kẻ đậm đặc trưng cộng với tính nhanh gọn và dễ dàng, không có gì khó hiểu khi Clinique được rất nhiều phái đẹp ưa thích. Hơn thế nữa, bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc eyeliner với bảng màu phong phú của nhà sản xuất.

335.000

Make Up For Ever Aqua Eyes

d

Đây là một sản phẩm phải có trong túi trang điểm của bạn. Bút kẻ mắt không thấm nước này không làm nhòe hoặc mờ trong suốt cả ngày và được thiết kế lướt trên da một cách dễ dàng nên khá dễ kẻ. Ngoài ra, sản phẩm này có cả những màu rực rỡ nên sẽ làm cho đôi mắt bạn trở nên thật nổi bật.

400.000

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!