Top 10 thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chọn mỹ phẩm, ngoài xem xét kỹ thành phần hay cân nhắc về giá thành, các bạn gái cũng nên chú ý về thương hiệu bởi nó là một trong những tiêu chí giúp bạn chọn được sản phẩm tốt và phù hợp.

Thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản Shiseido

Shiseido là một trong những thương hiệu mỹ phẩm châu Á “đủ tầm” vươn ra thế giới. Ra đời vào năm 1872 với hàng trăm năm kinh nghiệm, Shiseido hiện nổi tiếng không chỉ ở khu vực châu Á mà còn rất được yêu thích tại Anh, Pháp, Đức, Mỹ, Tây Ban Nha… và nhiều nước Âu Mỹ khác.

Mỹ phẩm Shiseido Nhật Bản

Mỹ phẩm Shiseido Nhật Bản

Chất lượng Shiseido thì không phải bàn làm gì, bao bì cũng rất được chăm chút, còn về giá thành, nó cũng được xem là dòng high end tuy nhiên nếu cố gắng thì bạn vẫn có thể sở hữu được.

Thương hiệu Estée Lauder

Nhắc đến Estée Lauder thì không còn phải băn khoăn gì về chất lượng sản phẩm nữa. Estée Lauder không chỉ nổi tiếng tại Mỹ mà còn rất phổ biến tại Anh, Tây Ban Nha, Nga, Đài Loan và khu vực Ả Rập cũng như các quốc gia như Úc, Brazil, Ấn Độ, Canada, Hàn Quốc, Indonesia, Hà Lan, Thụy Sỹ, Thụy Điển, Ba Lan, Thái Lan,,,

Các loại mỹ phẩm chăm sóc da của Estée Lauder không chỉ có chất lượng tốt mà bao bì cũng rất sang chảnh. Chính vì vậy, giá thành của nó khá là đắt và không phải cô gái nào cũng sẵn sàng bỏ ra một khoản chi phí để lựa chọn nó. Mặc dù vậy, không thể phủ nhận rằng được dùng Estée Lauder là ước mơ của nhiều phụ nữ.

Thương hiệu Clinique

Mỹ phẩm Clinique

Mỹ phẩm Clinique

Clinique là nhãn hàng của Estee Lauder, là một thương hiệu dược mỹ phẩm của Mỹ. Sản phẩm Clinique cam kết không pha hương liệu và được thử nghiệm kỹ lưỡng trước khi tung ra thị trường. Các sản phẩm của Clinique chủ yếu là chăm sóc da và môi. Giá thành sản phẩm cũng ở mức khá cao so với mức thu nhập của người dân Việt Nam, tuy nhiên, điều đó là xứng đáng so với những gì mà nó mang lại.

Thương hiệu dược mỹ phẩm Neutrogena

Sử dụng sản phẩm của các thương hiệu dược mỹ phẩm hiện đang là một xu hướng được nhiều phụ nữ tin tưởng bởi các sản phẩm này trước khi tung ra thị trường đều qua một quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng của các bác sĩ da liễu. Neutrogena là một thương hiệu như vậy.

Các dòng sản phẩm của Neutrogena mặc dù có bao bì khá đơn giản, giá thành lại không quá đắt nhưng chất lượng lại rất ổn và khiến các chị em cảm thấy an tâm khi sử dụng. Ở Việt Nam, sản phẩm được yêu thích nhất của Neutrogena có lẽ là những lọ kem chống nắng.

Thương hiệu NIVEA

Đây là một trong những thương hiệu cực phổ biến tại Việt Nam. Nếu bạn không có quá nhiều tiền, muốn lựa chọn những loại mỹ phẩm giá bình dân nhưng chất lượng quốc tế thì có thể chọn Nivea. Mặc dù vậy, có một lưu ý đó là chất lượng sản phẩm Nivea xách tay sẽ có sự chênh lệch so với chất lượng hàng được nhập khẩu về Việt Nam.

Thương hiệu L’Oréal

Có lẽ không ai là không biết đến “ông lớn” L’Oreal. Thương hiệu mỹ phẩm này có mặt trên mọi miền của thế giới với các sản phẩm từ giá rẻ, bình dân cho đến những sản phẩm cao cấp. Bởi sở hữu nhiều nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nên không khó hiểu khi L’Oreal được rất nhiều người yêu thích. L’Oreal được xếp vào top 5 các thương hiệu được ưa chuộng nhất tại Mỹ, Pháp, Trung Quốc, Ý, Úc, Ấn Độ và Ba Lan.

Thương hiệu Lancôme

Mỹ phẩm Lancome

Mỹ phẩm Lancome

Một trong những thương hiệu hàng đầu về chăm sóc da và làm đẹp chính là Lancome – một thương hiệu mỹ phẩm của Pháp. Các sản phẩm của Lancome không chỉ được yêu thích tại châu Âu, châu Mỹ mà còn rất phổ biến tại châu Á. Giá mỹ phẩm Lancome khá đắt bởi nó không những được đầu tư về mặt chất lượng mà bao bì cũng được đầu tư rất đẹp và tinh tế.

Thương hiệu La Roche-Posay

Một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng nhất hiện nay chính là La Rocher – Posay. Hiện thương hiệu này đang thuộc quyền sở hữu của “ông lớn” L’Oreal. Các sản phẩm của La ocher Posay chủ yếu là giải quyết các vấn đề cho da như mụn, nhờn, thâm… Với bao bì màu xanh – trắng đầy tinh tế và chất lượng “không thể chê vào đâu được”, La Rocher Posay xứng đáng được các chị em tin tưởng sử dụng.

Là nhãn hàng dược mỹ phẩm của Pháp thuộc tập đoàn L’Oreal hoạt động được hơn 30 năm, hợp tác cùng các bác sỹ da liểu trên toàn thế giới cho ra đời các sản phẩm dưỡng da hướng đến thị trường dành cho da nhạy cảm.

Thương hiệu mỹ phẩm Clarins

Mặc dù xuất phát từ mô hình công ty gia đình với quy mô nhỏ nhưng dần dần theo thời gian, sự nổi tiếng của Clarins đã vươn ra tầm quốc gia và được yêu thích không những ở quê hương mà còn nhiều nơi trên thế giới. Các sản phẩm của Clarins thuộc các lĩnh vực khác nhau như chăm sóc da, mỹ phẩm trang điểm, nước hoa đều khá thành công và được nhiều người tin tưởng sử dụng.

Thương hiệu Pond’s

Nhắc đến thương hiệu Pond’s chắc các bạn gái ai cũng nghĩ đến dòng sữa rửa mặt mà trắng hồng trông ngọt ngào nhưng đầy sức mạnh. Ngoài sữa rửa mặt thì thương hiệu này còn có nhiều sản phẩm chăm sóc da khác nữa mà nổi bật nhất là Pond’s Vanishing Cream và Pond’s Cold Cream. Thương hiệu đến từ Mỹ này mặc dù không quá đầu tư về thiết kế bao bì nhưng nhờ chất lượng tạm ổn và giá thành bình dân nên vẫn được nhiều người lựa chọn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 4 hãng gối lông vũ tự nhiên chất lượng tốt hàng đầu hiện nay

Top 4 hãng gối lông vũ tự nhiên chất lượng tốt hàng đầu hiện nay

Bạn đã từng ngủ ngon trên những chiếc gối lông vũ êm ái tại khách sạn cao cấp và mong muốn được trải nghiệm cảm giác tuyệt vời ấy tại nhà? Gối lông vũ tự nhiên thật sự sẽ giúp bạn có những trải nghiệm êm ái và thoải mái, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm sự thư giãn và sang trọng.
Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu.