Top 10 sản phẩm giá rẻ dành cho làn da mụn tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Làn da bị mụn là điều mà không cô nàng nào mong muốn. Nhiều người sử dụng các liệu pháp đắt tiền mà mụn vẫn không hề suy giảm. Nếu đã nhờ đến nhiều phương pháp khác nhau và quá tốn kém, bạn có thể thử sử dụng các sản phẩm giá rẻ dưới đây, chúng cũng kahs hiệu quả đấy!

Benzac Complete Acne Solution Regimen Kit

Benzac Complete Acne Solution Regimen Kit có tác dụng kháng khuẩn tuyệt vời và cực phù hợp cho làn da mụn

Benzac Complete Acne Solution Regimen Kit có tác dụng kháng khuẩn tuyệt vời và cực phù hợp cho làn da mụn

Jeannette Graf – một trợ lý giáo sư lâm sàng của khoa da liễu tại Mount Sinai School of Medicine ở thành phố New York ca ngợi rằng, sản phẩm có công thức gỗ đàn hương của miền Đông Ấn Độ, đây được xem là “thần dược” cho da của phụ nữ Ấn. Công dụng của nó là kiểm soát dầu thừa, trị khô da, trị mụn nhọt, quầng thâm mắt… Nó nhẹ nhàng và giúp kháng khuẩn tuyệt vời, điều cần thiết cho làn da bị mụn.

Bioré Pore Unclogging Scrub

Jason Emer – một bác sĩ da liễu thẩm mỹ và cũng là một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ ở Mountain View, California chia sẻ, bệnh nhân của ông đã sử dụng sản phẩm trị mụn này một ngày 2 lần để loại bỏ tế bào da chết và dầu, đồng thời se khít lỗ chân lông để ngăn chặn mụn đầu đen.

Neutrogena Body Clear Body Spray

Sản phẩm trị mụn này đặc biệt dành cho các cơ thể bị mụn, bạn sẽ dễ dàng hơn khi có thể điều trị những đốm mụn nằm ở nơi khó chăm sóc. Sau khi tập luyện hoặc ngay sau khi tắm vòi sen, dạng xịt này sẽ giúp thấm sâu vào làn da nhờn trên cơ thể.

Neutrogena Oil-Free Acne Wash

Neutrogena Oil-Free Acne Wash được đánh giá là sữa rửa mặt phù hợp cho làn da mụn

Neutrogena Oil-Free Acne Wash được đánh giá là sữa rửa mặt phù hợp cho làn da mụn

Sữa rửa mặt này có axit salicylic để làm sạch lỗ chân lông và loại bỏ dầu dư thừa mà có thể dẫn đến mụn trứng cá. Nó cũng là giống như một loại tẩy tế bào chết nhẹ nhàng có thể giúp da lấy lại độ sáng. Hơn hết loại sữa rửa mặt này rất tốt cho làn da mới bị mụn, các loại mụn không quá nặng để trị. Leyda Bowes – một bác sĩ da liễu ở Miami cho hay.

Neutrogena Rapid Clear Stubborn Acne Leave On Mask

Joshua Zeichner – một trợ lý giáo sư tại khoa da liễu tại Trung tâm Y tế Mount Sinai ở thành phố New York cho biết đây là một sản phẩm điều trị cho toàn bộ khuôn mặt giúp xóa mụn và ngăn không để người khác nhìn thấy mụn của bạn.

Neutrogena Rapid Clear 2-in-1 Fight & Fade Gel

Vivian Bucay , một bác sĩ da liễu và người sáng lập của Trung tâm Da liễu và thẩm mỹ Bucay trong San Antonio khẳng định rằng đây là một trị liệu tốt để đẩy lùi các loại mụn đang hoạt động và cả dấu hiệu sau khi trị mụn.

PanOxyl Acne Cleansing Bar

Sản phẩm trị mụn này sử dụng cho toàn thân, Jeffrey S. Dover , cựu chủ tịch của Hiệp hội da liễu Phẫu thuật Mỹ cho biết rằng hầu hết mọi người đều thích làm sạch cơ thể bằng xà phòng. Vì vậy, Panoxyl chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho các nàng yêu thích các liệu trình trị mụn bằng xà phòng.

Avène Cleanance Expert Acne Cream

Kem trị mụn Avène Cleanance Expert Acne Cream

Kem trị mụn Avène Cleanance Expert Acne Cream

Dòng kem trị mụn này giúp chống viêm, có thành phần chất thay thế axit salicylic và glycolic acid để giúp làm cho công thức không gây khó chịu.

Aveeno Positively Radiant Daily Moisturizer SPF 30

Jeanine Downie – bác sĩ da liễu tại Montclair , New Jersey khẳng định rằng bất kì bệnh nhân nào muốn tránh các đốm đen từ mụn thì nên sử dụng em kem chống nắng quan trọng này.

Clean & Clear Advantage Acne Control Kit

Sản phẩm trị mụn này chứa cả benzoyl peroxide và một loại kem dưỡng ẩm. Hàm lượng nước và độ ẩm là một vấn đề đối với dầu và mụn, thêm cả một số phương pháp điều trị mụn trứng cá có thể làm khô da bạn, do đó bạn cần phải chắc chắn rằng bạn phải luôn giữ cho làn da ngậm nước.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

iPhone 16 series đã có mặt - Đặt trước ngay hôm nay cùng TopZone

iPhone 16 series đã có mặt - Đặt trước ngay hôm nay cùng TopZone

Bộ tứ iPhone 16 series đã chính thức ra mắt, mang đến những nâng cấp đột phá hứa hẹn làm khuynh đảo thị trường smartphone. Từ ngày 20/9 đến 26/9, hãy cùng TopZone chào đón siêu phẩm với chương trình khuyến mãi cực sốc và cơ hội sở hữu iPhone 16 với mức giá hấp dẫn nhất!
Tổng hợp các dòng sữa chua dâu ngon nên ăn thử một lần

Tổng hợp các dòng sữa chua dâu ngon nên ăn thử một lần

Sữa chua dâu là một trong các hương vị sữa chua quốc dân vừa dễ ăn, vừa có vị chua ngọt không gây ngán và không kén người ăn. Nếu là fan của món sữa chua dâu thì bạn nhất định không nên bỏ lỡ 5 loại sữa chua dâu sau đây.
Sữa tươi Vinamilk ít đường có tăng cân không? Giá bán như thế nào?

Sữa tươi Vinamilk ít đường có tăng cân không? Giá bán như thế nào?

Ngày càng có nhiều người lựa chọn sữa tươi Vinamilk ít đường thay cho các loại sữa tươi có đường truyền thống vì có vị ngọt dịu dễ uống, giảm bớt lượng đường và calo dung nạp vào cơ thể. Vậy sữa tươi Vinamilk ít đường có tăng cân không, cùng tìm hiểu ngay.
TOP 5 loại bánh trung thu sữa dừa thơm ngon bạn nên thử

TOP 5 loại bánh trung thu sữa dừa thơm ngon bạn nên thử

Với sự kết hợp giữa vị béo ngậy của sữa dừa và sự mềm mịn của vỏ bánh, bánh Trung thu nhân sữa dừa mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, dễ dàng chinh phục bất kỳ ai từ lần thử đầu tiên. Cùng khám phá sự hấp dẫn của từng thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng.
Tham khảo 5 thương hiệu bánh Trung thu dành cho người tiểu đường

Tham khảo 5 thương hiệu bánh Trung thu dành cho người tiểu đường

Bánh Trung thu truyền thống thường chứa lượng đường và tinh bột khá cao, không phù hợp cho người mắc tiểu đường. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu liệu người bị tiểu đường có thể ăn bánh Trung thu không, cũng như điểm qua các thương hiệu bánh Trung thu dành cho người mắc bệnh này.