TOP 10 loa siêu trầm hay nhất, đáng mua nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn nâng cấp hệ thống âm thanh gia đình với những hiệu ứng âm trầm đầy kích thích, thì không cần tốn quá nhiều cho một dàn âm thanh mới, chỉ cần sắm một trong những chiếc loa siêu trầm dưới đây là đủ.

1. Loa sub Polk Audio HTS12

Đây là dòng loa siêu trầm lực bass mạnh và sâu, được đánh giá là mẫu loa sub cao cấp rất đáng mua trong năm 2022. Loa có củ bass lớn 30 cm cùng bộ khuếch đại class D cao cấp, công suất cực đại 400W có thể mang đến chất lượng âm thanh đỉnh cao vô cùng tuyệt vời.

top 10 loa siêu trầm

Dải tần mà nó đáp ứng khá rộng, từ 22Hz – 180Hz, trở kháng 8 Ohms không những giúp dải âm ra chiết và chuẩn xác mà còn dễ dàng phối ghép với nhiều hệ thống âm thanh khác nhau. Nổi bật nhất của loa sub Polk Audio HTS 12 phải nói đến công nghệ Power Port độc quyền của Polk, nó cho phép luồng khí di chuyển từ bên trong loa đến nơi bạn nghe, từ đó cung cấp âm thanh chất lượng cao, hạn chế tối đa nhiễu tiếng và biến dạng.

Giá tham khảo: 9.900.000 đồng

2. Subwoofer Klipsch R-120SW

Nổi bật trong các dòng loa siêu trầm hiện đại của năm 2018, Klipsch R-120SW nổi bật lên hoàn toàn không chỉ bởi thiết kế đẹp mắt mà còn mang đến âm trầm tuyệt vời cho dàn âm thanh xem phim và dàn nghe nhạc của bạn. Bộ khuếch đại kỹ thuật số 400 Watt cung cấp công suất đủ đầy cho loa Bass IMG spun-copper và tạo ra một phản ứng bass sâu, sạch sẽ cho hệ thống âm thanh tại gia của bạn.

top 10 loa siêu trầm

Sử dụng công nghệ Injection Molded Graphite (IMG) là kỹ thuật mạ đồng lên màng loa, giúp cho màng loa trở nên nhẹ hơn, cứng cáp hơn và cho đáp ứng nhanh tần số nhanh và nhạy, đảm bảo sự méo tiếng của âm thanh. Luôn cung cấp cho người nghe tần số âm thanh đầy đủ và bền bỉ nhất, sạch sẽ nhất theo thời gian.

Klipsch 120SW chuyên dùng ghép với bộ dàn loa Klipsch R500M, Klipsch R 600M hay bộ dàn loa Klipsch RP 6000F, Klipsch RP 8000F..

Giá tham khảo: 8.600.000 đồng

3. Bose 1200

Đây là mẫu loa siêu trầm rất được yêu thích trên thị trường Việt. Sản phẩm mặc dù có xuất xứ từ China nhưng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của USA nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

top 10 loa siêu trầm

Bose 1200 được đánh giá là mẫu loa siêu trầm giá rẻ nhưng chất lượng ổn định, ngoài việc cung cấp âm trầm ấn tượng, ngoại thất của nó cũng ghi điểm với thiết kế sang trọng cứng cáp, độ bền bỉ cao. Nó có thể phối ghép với bất kỳ loại amply nào, bất chất không có đường pre-out hay sub-out. Tuy nhiên, người dùng cần chú ý là công suất 250W của nó chỉ phù hợp với không gian sử dụng từ 20 – 30 m2, nếu phòng lớn hơn thì âm trầm sẽ có cảm giác bị loãng còn nhỏ hơn thì có thể bị ù.

Giá tham khảo: 2.100.000 đồng

4. Loa sub Yamaha 1000 II

Yamaha 1000 II là loại loa sub điện công suất 500W, hỗ trợ tiếng bass cho các loa chính với chu vi phủ âm từ 30 – 50 m2. Loa siêu trầm này có thể kết nối tối với hầu hết các amply karaoke của thương hiệu khác như Jarguar Suhyoung, Boston, Arirang, Paramax, Denon…

top 10 loa siêu trầm

Giá tham khảo: 3.900.000 đồng

5. Jamo Concert II C910

Đây là mẫu loa siêu trầm thuộc dòng Concert Series II của Jamo, chuyên dùng cho các hệ thống karaoke, nghe nhạc và xem phim gia đình chất lượng cao với giá thành hợp lý.

Loa được trang bị một củ bass hình nón đường kính 25 cm, màng loa sử dụng màng than chì ứng dụng công nghệ ép phun IMG nên trông mỏng, nhẹ những vẫn có độ cứng đáng kể. Module bộ khuếch đại Class D chịu trách nhiệm điều khiển có thể cung cấp công suất đầu ra 150W và giá trị đỉnh tối đa có thể đạt là 300W, đáp ứng tần số tổng thể 32Hz-125Hz.

top 10 loa siêu trầm

Một ưu điểm khác trong thiết kế của Jamo Concert II C910 là có cổng ống bắn phía trước nằm ở góc dưới bên phải. Thiết kế mới giúp phản xạ âm trầm tốt hơn, giảm thiểu tiếng ồn và cung cấp khả năng mở rộng tần số thấp. Ngoài ra, thiết kế củ loa hướng ra phía trước cho phép C910 linh hoạt trong việc bố trí, có thể đặt ở gần tường hoặc những nơi nhỏ hẹp.

Giá tham khảo: 6.700.000 đồng

6. Sub điện Paramax 2000

Ở phân khúc loa siêu trầm dưới 6 triệu đồng, Paramax 2000 là mẫu sub-woofer rất đáng chú ý. Nó có lực đánh nhẹ nhàng, chắc tiếng, nghe lâu không gây cảm giác khó chịu, mệt người. Với khả năng thể hiện dải trầm uy lực, tạo được chiều sâu và tính chân thực khi nghe, Paramax 2000 là phương án phối ghép hoàn hảo cho các hệ thống karaoke, hệ thống nghe nhạc và xem phim.

top 10 loa siêu trầm

Nó có thể kết hợp với nhiều bộ loa khác nhau mà không phụ thuộc hoặc làm ảnh hưởng đến công suất của amply do bên trong loa được trang bị amply riêng với công suất đỉnh 600W.

Giá tham khảo: 7.700.000 đồng

7. Loa JBL L8400P

Nếu bạn đang quan tâm đến các dòng loa sub điện với 3 tiêu chí là vừa hay, vừa đẹp mà lại còn vừa rẻ thì JBL L8400P là ứng cử viên hoàn toàn xứng đáng.

top 10 loa siêu trầm

Đây là mẫu loa sub cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng JBL được trang bị củ bass 30 cm với công suất đỉnh lên tới 1200W, có thể tái tạo âm trầm cực căng, dùng để cải thiện hệ thống âm thanh gia đfinh hay phục vụ mục đích kinh doanh đều được. Chưa dừng lại ở đó, nó còn được tích hợp khá nhiều công nghệ âm thanh tiên tiến như Heatscape, Symmetrical Field Geometry giúp giữ âm bass ổn định, chính xác và không bị biến dạng.

Giá tham khảo: 6.900.000 đồng

8. Sub JBL Pasion 12

JBL Pasion 12 là mẫu loa sub điện chuyên dụng dành riêng cho hát karaoke có công suất lớn với chất âm mạnh mẽ, chắc khoẻ cùng nhiều hiệu ứng âm trầm ấn tượng. Thiết kế của loa gồm một củ bass siêu trầm đường kính 30 cm, thiết kế vòng nhôm nhằm giảm thiểu méo tiếng và nén công suất, đảm bảo trong quá trình chơi nhạc luôn có được sự ổn định, hoà quện với bất kỳ dàn loa karaoke nào.

top 10 loa siêu trầm

Dải tần số đáp ứng của loa sub JBL Pasion 12 nằm trong phạm vi 30Hz – 300kHz, độ nhạy đầu ra tối đa lên đến 95dB giúp âm thanh phát ra giữ được độ trong, ổn định mà không bị méo âm.

Giá tham khảo: 12.990.000 đồng

9. Loa sub Wharfedale SW12

Dòng loa Sub Wharfedale SW12  được đánh giá là loa siêu trầm đẳng cấp với hiệu suất cao trong các sản phẩm của hãng. SW12 tích hợp vừa loa nghe nhạc, loa karaoke và cả xem phim rất tiện ích.

top 10 loa siêu trầm

Loa Wharfedale SW12 sở hữu củ bass 30 cm, tích hợp bộ khuếch đại cực khủng với công suất lên tới 300 W cực đại 450 W, tái tạo âm thanh nhanh mạnh mẽ có nhịp đập dồn dập nghe rất đã tai nhưng vẫn giữ được độ chân thực rõ ràng của từng nốt nhạc.

Bên cạnh đó, SW12 được điều chỉnh thêm một số tính năng mới  cùng hệ thống cân bằng tác động nhằm tăng khả năng tự giảm sốc hay các tác động không mong muốn  làm ảnh hưởng đến khả năng khuếch tán âm thanh.

Giá tham khảo: 9.400.000 đồng

10. Klipsch R-100SW

Mặc dù là sản phẩm nằm trong phân khúc bình dân nhưng R-100SW vẫn là mẫu loa sub cho âm thanh hay, sống động, mang đậm dấu ấn của thương hiệu Klipsch. Bên trong loa được tích hợp amply riêng biệt với công suất cực đại 300W, củ bass 25 cm xuống thấp từ 32Hz – 120Hz, cường độ âm thanh lý tưởng cho các hoạt động nghe nhạc, xem phim và hát karaoke.

top 10 loa siêu trầm

Giá tham khảo: 7.600.000 đồng

Trên đây là top 10 loa siêu trầm mà bạn có thể tham khảo trong năm 2022. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có được lựa chọn mua sắm phù hợp nhất với dàn âm thanh của mình.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!