Top 10 máy ảnh du lịch chất lượng tốt hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn thích du lịch và muốn mang theo máy ảnh để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ? Chúng tôi giới thiệu đến bạn 12 mẫu máy ảnh ấn tượng nhất để bạn lựa chọn cho mình chiếc máy ảnh thích hợp nhất làm bạn đồng hành trong những chuyến du lịch sắp tới của bạn.

Khi chuẩn bị cho chuyến đi nơi mà bạn sẽ chụp rất nhiều ảnh, bạn sẽ cần cân nhắc một vài điều đó.

Đầu tiên, bạn muốn xem xem túi du lịch của mình có đủ chỗ chứa máy ảnh và thiết bị của bạn không. Với quy định hạn chế kích thước và trọng lượng của các hãng hàng không, việc bạn kiểm tra kỹ càng thiết bị và máy ảnh là rất quan trọng.

Kế tiếp, bạn sẽ muốn chiếc máy ảnh bạn chọn có tính linh hoạt cao. Nếu máy ảnh của bạn chỉ tốt trong việc chụp ảnh phong cảnh thì chiếc máy ảnh đó sẽ chỉ có hữu ích trong một phần chuyến đi chứ không phải là suốt cả kì nghỉ của bạn.

Tiếp theo, máy ảnh của bạn cần có cài đặt chụp tầm trung cho đến tầm xa bởi vì bạn sẽ không biết trước được liệu bạn sẽ đứng ở vị trí nào để chụp cảnh đẹp. Một chiếc máy ảnh có zoom lớn sẽ giúp bạ giải quyết vấn đề triệt để đó.

Bạn có lẽ sẽ muốn máy ảnh của mình có Wifi và GPS để bạn có thể định vị vị trí các bức ảnh của mình và sau đó tự động đăng tải lên một backup server, nhờ đó bạn sẽ không bị mất các bức ảnh trong trường hợp máy ảnh của bạn bị thất lạc hoặc thẻ nhớ bị lỗi.

Và cuối cùng, bạn cần quyết định xem bạn sẽ mang máy ảnh như thế nào. Bạn sẽ kiếm một chiếc máy ảnh bỏ túi? Hay bạn sẽ “đồng hành” với chiếc túi đựng máy ảnh trong suốt chuyến hành trình?

Hãy đọc kỹ danh sách các máy ảnh du lịch ấn tượng dưới đây và bạn sẽ tìm ra chiếc máy ảnh thích hợp để đồng hành cùng bạn trong chuyến du lịch sắp tới.

Canon EOS Rebel SL1 DSLR

Canon EOS Rebel SL1 là chiếc máy ảnh DSLR nhỏ nhất của Canon đã có mặt trên thị trường. Đây là chiếc DSLR nhỏ nhất trên thị trường sở hữu cảm biến hình ảnh kích thước APS-C. Nếu bạn muốn đem theo một chiếc DSLR trong chuyến đi của mình, chiếc SL1 là sự lựa chọn thích hơp, nó đủ nhỏ để bạn xếp nó vào túi hành lý vừa vặn.

Cảm biến CMOS của SL1 có độ phân giải 18 megapixel. Canon biến chiếc Rebel SL1 thành một chiếc máy ảnh tiện dụng dành cho các nhiếp ảnh gia đang có ý định chuyển từ dòng P&S sang dùng một chiếc máy ảnh ống kính hoán đổi bằng cách bổ sung thêm tính năng gọi là Scene Intelligent Auto Mode.

Chiếc SL1 còn sở hữu màn hình cảm ứng LCD 3 inch, chế độ chụp nhanh tốc độ 4 khung hình/giây, chất lượng video full HD. Bạn có thể mua chiếc SL1 kèm với len kit hoặc mua thân máy riêng. Thân máy của SL1 nặng khoảng 407 gram, trọng lượng này giúp nó trở thành chiếc DSLR nhẹ nhất trên thị trường nhưng lại có cảm biến lớn. EOS Rebel SL1 hiện có 2 màu: đen và trắng.

So sánh giá máy ảnh CanonEOS Rebel SL1

Canon PowerShot ELPH 520 HS

Chiếc ELPH 520 HS được trang bị ống kính zoom quang học 12x, Canon đã từng tuyên bố chiếc 520 HS là chiếc máy ảnh zoom 12x mỏng nhất thế giới. ELPH 520 HS chỉ dày khoảng 1,93 cm.

Máy sở hữu ống kính zoom tầm trung khá đẹp đồg thời vẫn là chiếc máy ảnh bỏ túi nhỏ gọn.

Thiết kế sắc cạnh của Canon PowerShot ELPH 520 HS gợi chúng ta liên tưởng đến một chiếc P&S. Máy sở hữu rất nhiều tính năng ấn tượng, xứng đáng với vẻ ngoài cực cool của nó. Chiếc ELPH 520 HS này sử dụng cảm biến CMOS 10,1 MP giúp cải thiện chất lượng ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Máy sở hữu màn hình LCD 3 inch độ phân giải cao và chất lượng video full HD. ELPH 520 HS hiện có thân máy với các màu như xanh dương, đỏ, bạc và đen.

Canon PowerShot SX50 HS

Chiếc SX50 HS sở hữu cảm biến CMOS 12,1 MP, chất lượng video full HD, màn hình LCD chéo có khớp nối 2,8 inch và hệ thống HS của Canon được thiết kế riêng để người chụp sử dụng khi chụp thiếu sáng.

Tuy nhiên, đặc trưng nổi bật nhất của chiếc SX50 HS này là ống kính zoom quang học 50x, ống kính này sở hữu dải zoom khủng 24-1200 mm. Canon PowerShot SX50 HS là một trong những chiếc máy ảnh len fix có ống kính zoom quang học lớn nhất trên thị trường hiện nay. Bạn hẳn sẽ muốn nó là người đồng hành của mình trong suốt chuyến du lịch đó. Nhưng bạn hãy nhớ một điều là bạn không thể nhét chiếc máy ảnh “to con” này vào túi áo được đâu nhé.

So sánh giá máy ảnh Canon PowerShot SX50 HS

Nikon Coolpix S9500

Dòng máy ảnh ultra zoom đang rất được ưa chuộng trên thị trường và Nikon rất thức thời khi đưa ra sản phẩm ultra zoom mới nhất của hãng ra thị trường, đó là chiếc Coolpix S9500.

Chiếc S9500 này mang đến cho người dùng một ống kính zoom quang học 22x và cảm biến CMOS 18,1 MP cực kỳ ấn tựng. Chiếc Coolpix siêu mỏng này sở hữu màn hình hiển thị OLED 3 inch siêu đẹp và chất lượng video full 1080p HD. Bạn cũng sẽ thấy máy có GPS và Wifi tích hợp, đây cũng là điểm sáng của chiếc máy ảnh du lịch này mà bạn không thể bỏ qua.

So sánh giá máy ảnh Nikon Coolpix S9500

Nikon Coolpix S9700

Dù rằng Nikon Coolpix S9700 này còn có một số khiếm khuyết nhưng nó vẫn là một chiếc máy ảnh du lịch tuyệt vời với độ linh hoạt cao.

Ống kính quang học 30x của máy mang đến cho người dùng rất nhiều chọn lựa về khoảng cách chụp, điều này rất hữu ích cho bạn khi du lịch bởi vì bạn sẽ không biết mình phải đứng ở vị trí nào mới chụp được cảnh đẹp. Thêm vào đó, Coolpix S9700 chỉ dày khoảng 3,55 cm vậy nên bạn dễ dàng để nó trong túi xách khi đi máy bay cũng như giữ nó trong túi áo khi bạn đi ngắm cảnh.

Chất lượng ảnh của Coolpix S9700 khá tốt và hệ thống lấy nét của nó cũng tạo ra những bức ảnh vô cùng sắc nét nhờ vào dải zoom quang học 30x. Thỉnh thoảng bạn sẽ nhận ra một vài khiếm khuyết nhỏ của máy nên đừng quá kì vọng bạn có thể tạo ra ảnh in cỡ lớn.

Olympus SZ-15

Những chiếc máy ảnh nhỏ với ống kính zoom lớn đã trở thành nét đặc sắc của Olympus và một trong những sản phẩm mới nhất mà hãng đưa ra thị trường là chiêac SZ-15.

Chiếc SZ-15 được trang bị ống kính zoom quang học 24x, cảm biến CMOS độ phân giải 16 MP, màn hình LCD 3 inch và chất lượng video full HD. FZ-15 có một mức giá khá phải chăng, khoảng 3,2 triệu. Thân máy có các màu như đỏ, đen và bạc.

Mẫu máy ảnh vẫn còn một số thiếu sót nhưng với mức giá phải chăng và thân máy siêu mỏng như vậy, bạn vẫn không thể rời mắt khỏi nó. Nó sẽ mang đến sự tiện lợi cho bạn trong chuyến đi và nó cũng rất nhỏ gọn.

Olympus TG-830 iHS

Chiếc máy ảnh siêu bền mới nhất của Olympus – TG-830 – hội tụ các tính năng chụp ảnh hàng đầu, rất phù hợp cho các chuyến du lịch.

TG-830 có thể chịu được độ sâu 10 m và “sống sót” khi bị rơi từ độ cao 2 m xuống. Chiếc Olympus này còn có GPS tích hợp và la bàn điện tử đi kèm máy.

TG-830 sở hữu độ phân giải 16 megapixel, ống kính quang học 5x, chất lượng video full 1080p HD và màn hình LCD 3 inch. Olympus gần đây đã giảm giá chiếc máy ảnh xuống còn khoảng 6,3 triệu. Thân máy có các màu xanh dương, đỏ, bạc và đen.

Panasonic Lumix ZS20

Panasonic đã đưa rất nhiều tính năng thú vị vào chiếc P&S dày chỉ 3 cm – Lumix DMC-ZS20.

Chiếc ZS20 được trang bị ống kính quang học 20x, màn hình cảm ứng LCD 3 inch độ phân giải cao và GPS tích hợp. Ngoài ra, Lumix ZS20 có độ phân giải 14,1 MP và chất lượng video full 1080p HD.

ZS20 sở hữu rất nhiều tính năng cao cấp nhưng lại có mức giá vô cùng hợp lý, chỉ khoảng 8 triệu. Thân máy có các màu đen, đỏ, bạc và xám/trắng. Đây thực sự là chiếc máy ảnh hoàn hảo dành cho các chuyến du lịch.

So sánh giá máy ảnhPanasonic Lumix ZS20

Pentax Optio WG-3 GPS

Vài năm trở lại đây, Pentax đã vươn lên trở thành một trong những hãng máy ảnh hàng đầu thế giới nhờ vào dòng máy ảnh siêu bền mà hãng sản xuất. Một trong những sản phẩm mới nhất của hãng – WG-3 GPS – là chiếc máy ảnh chống thấm nước ấn tượng. Đây là chiếc máy ảnh phù hợp cho những chuyến đi biển.

Chiếc máy ảnh này chịu được độ sâu khoảng 13,7 m và có thể “sống sót” khi rơi từ độ cao 2 m xuống.

WG-3 GPS sở hữu cảm biến CMOS 16 MP, zoom quang học 4x trong ống kính f/2,0, màn hình LCD 3 inch, chất lượng video full 1080p Hb và 6 đèn LED để chụp macro.

WG-3 GPS không có GPS tích hợp, nếu bạn muốn thêm tính năng bạn cần bỏ ra khoảng 1 triệu nữa. WG-3 GPS có thân máy màu xanh lá hoặc tím, đi kèm với trim 2 màu là đen và vàng.

Samsung WB250F

Samsung đã có một bước đi đúng đắn khi tạo ra những chiếc ultra zoom siêu mỏng, chúng là những chiếc máy ảnh du lịch siêu mạnh mẽ, mang đến cho người dùng vô số các tính năng tuyệt vời. Mẫu mới nhất của hãng – WB250F – cũng là một sản phẩm ấn tượng của dòng máy này.

WB250F được trang bị ống kính zoom quang học 1q8x, cảm biến CMOS 14 MP, chất lượng video full 1080p HD, kết nối Wifi tích hợp và màn hình cảm ứng LCD 3 inch. Ngoài ra, bạn còn có thể download ứng dụng Remote Viewfinder để biến chiếc smartphone của bạn trở thành màn hình hiển thị của máy ảnh.

WB250F được bán ra thị trường với mức giá 250 $ và có các màu: đen, trắng, đỏ và xám.

So sánh giá máy ảnhSamsung WB250F

Hồng Ngọc

Theo Camerasabout

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!