Top 10 máy ghi âm nhỏ gọn cực kỳ bí mật và an toàn giá rẻ từ 399k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy ghi âm hiện nay là một công cụ tác nghiệp không thể thiếu của các cánh nhà báo, phóng viên hay học sinh và sinh viên. Sản phẩm này cũng vô cùng đa dạng về mẫu mã và giá thành. Bài viết ngay sau đây websosanh.vn sẽ gợi ý cho các bạn 10 máy ghi âm nhỏ gọn giá rẻ giá chỉ từ 399k.

1. USB ghi âm chuyên dụng (Màu Đen)

USB chuyên dụng ghi âm là một sản phẩm mang thiết kế khá nhỏ nhắn và đơn giản giúp dễ dàng ghi âm những cuộc hội thoại bí mật mà không bị phát hiện. Sản phẩm này ngoài ghi âm cũng có chức năng như bao chiếc USB thông thường khác.

Một tính năng ưu việt của USB ghi âm chuyên dụng là bạn có thể nghe lại các âm thanh đã ghi vào trực tiếp trên USB mà không cần kết nối máy tính. Chức năng này khá thuận tiện cho các bạn sử dụng để học tập hoặc ghi chép văn bản.

Khả năng lưu lại âm thanh vô cùng rõ nét với thời gian sử dụng lên tới 15 giờ. Bộ nhớ của USB này lên tới 8GB giúp bạn vừa có thể lưu trữ dữ liệu vừa lưu những file ghi âm. Mức giá của sản phẩm USB ghi âm chuyên dụng là 570.000 đồng.

2. Máy ghi âm JVJ 450 8GB

JVJ 450 là một dòng máy ghi âm nhỏ bé và vô cùng tiện lợi. Dung lượng 8GB giúp cho thời gian ghi âm lên tới hơn 97 giờ trung bình và 145 giờ chất lượng cao. Đây là sản phẩm được các cánh nhà báo và phóng viên rất ưa chuộng. Dòng máy ghi âm này sử dụng loại pin Lithium có độ bền và tuổi thọ khá cao. Mức giá tham khảo của sản phẩm này là 990.000 đồng.

Hình ảnh máy ghi âm JVJ 450 8GB
Hình ảnh máy ghi âm JVJ 450 8GB

3. Máy ghi âm kỹ thuật số Sony ICD-TX800

Sony ICD-TX800 là một dòng máy ghi âm kỹ thuật số Sony mang thiết kế gọn gàng giúp bạn dễ dàng mang theo. Sản phẩm này cũng được tích hợp một bộ phận kẹp giúp bạn cài vào áo hoặc túi một cách dễ dàng.

Ngoài ra chức năng điều khiển từ xa REC cũng được tích hợp trên máy ghi âm Sony ICD-TX800 giúp bạn có thể điều khiển mà không cần chạm vào máy. Bộ nhớ của chiếc máy ghi âm này là 16GB khiến cho máy có khả năng ghi âm liền mạch 636 giờ và lưu tới 5000 tệp tin khác nhau. Sản phẩm này có giá là 4.700.000 đồng.

Chiếc máy ghi âm Sony ICD-TX800 vô cùng sang trọng
Chiếc máy ghi âm Sony ICD-TX800 vô cùng sang trọng

4. Máy ghi âm Olympus WS-852

WS-852 là một dòng máy ghi âm chuyên dụng mang thương hiệu Olympus có thiết kế nhỏ nhắn và tiện lợi để sử dụng. WS-852 có thể tự điều chỉnh độ nhạy của mic giúp âm thanh đầu vào chuẩn xác hơn. Bộ nhớ trong của sản phẩm này là 4GB khiến thời gian ghi âm tối đa lên tới 1040 giờ.

Đây là một dòng máy ghi âm Olympus thích hợp sử dụng trong các cuộc họp, phỏng vấn và học tập. Màn hình LCD của WS-852 và loa ngoài cũng được tích hợp giúp chiếc máy ghi âm này có nhiều tính năng hơn cho người sử dụng.

Thân máy có một cổng kết nối USB giúp kết nối tới PC hoặc các thiết bị âm thanh khác. Tính năng lọc âm và giảm tiếng ồn khiến sản phẩm này hoạt động tốt hơn và được nhiều người yêu thích. Máy sử dụng pin AAA khi sạc đầy có thể sử dụng 100 giờ. Máy ghi âm LCD WS-852 có kích thước 4.3 x 1.5 x 0.7 inch. Sản phẩm này có giá 2.000.000 đồng.

5. Máy ghi âm cao cấp A500

A500 được người sử dụng đánh giá là một trong những máy ghi âm mini tốt chuyên dụng cao cấp bậc nhất. Dòng sản phẩm này mang một thiết kế ấn tượng và chất liệu cũng vô cùng chắc chắn. Chức năng nổi bật của A500 là Digital Voice với các chế độ thu âm đa dạng và hoàn toàn tự động giúp cho âm thanh được chất lượng rõ ràng hơn.

A500 có một màn hình LCD giúp người sử dụng dễ dàng chuyển đổi chức năng của máy ghi âm. Bộ nhớ trong 8GB giúp A500 có thể sử lưu được file âm thanh khá lớn. Pin của A500 có dung lượng khá cao khiến sản phẩm này có thể ghi âm lên tới 80 giờ. Mức giá tham khảo của máy ghi âm A500 là 1.100.000 đồng.

Hình ảnh máy ghi âm A500 cao cấp
Hình ảnh máy ghi âm A500 cao cấp

6. Máy ghi âm Sony ICD-TX650

ICD-TX650 là một máy ghi âm đứng hàng đầu trên thị trường của thương hiệu Sony về độ mỏng và nhẹ. Trọng lượng của TX650 chỉ vỏn vẹn 50 Gram và độ dày chỉ 6,4mm. Sony ICD-TX650 có các chức năng âm thanh như sau:

  • WAV 95-20.000 Hz : 16 bit (Stereo)
  • MP3 192 kbps, 95-18.000 Hz (Stereo)
  • MP3 128kbps, 95-16.000 Hz (Stereo)
  • MP3 48 kbps, 95-14.000 Hz (Mono)

Chất lượng âm thanh của máy ghi âm TX650 cao cấp và rõ nét. Bạn có thể ghi âm trong các cuộc họp, học tập, hay bỏ trong túi để bí mật thu âm. Bộ nhớ trong của TX650 là 16GB cho phép khả năng ghi âm kéo dài hàng giờ đồng hồ. Sản phẩm này có giá là 3.500.000 đồng.

7. Bút ghi âm Hongkong Electronics PR-055 8GB

Sản phẩm bút ghi âm Hongkong Electronics PR-055 có thiết kế nhỏ gọn chỉ như một chiếc bút thông thường. Sản phẩm K38 thường được dùng bởi các công việc như nhà báo, công an hay thám tử, giúp cho thu âm bí mật ở những trường hợp đặc biệt.

Những công việc như thám tử hay công an đòi hỏi sự bí mật và chính xác vậy nên sản phẩm này vô cùng thích hợp cho những cuộc hội thoại nghe lén. Tuy nhiên dòng bút ghi âm này rất ít người biết tới vậy nên bạn có thể sử dụng hoàn toàn yên tâm chỉ như một chiếc bút bi thông thường.

Đây là một sản phẩm vô cùng tiện lợi giúp cho bạn không bỏ sót những thông tin quan trọng và bí mật. Công nghệ nén file ghi âm hiện đại trên PR-055 giúp tiết kiệm tối đa dung lượng cho sản phẩm. Bạn có thể nghe trực tiếp những âm thanh vừa ghi thông qua kết nối tai nghe.

Tuy hình dáng chỉ nhỏ gọn những sản phẩm bút ghi âm Hongkong Electronics cho chất lượng âm thanh rõ nét. Đầu thu âm lên tới bán kính 20m2 và chống rè khiến cho âm thanh được chuẩn xác và không méo âm. PR-055 sở hữu bộ nhớ trong lên tới 8GB. Mức giá tham khảo của sản phẩm này là 340.000 đồng.

Sản phẩm bút ghi âm Hongkong Electronics PR-055
Sản phẩm bút ghi âm Hongkong Electronics PR-055

8. Máy Ghi Âm Stereo Ruizu K15

Ruizu K15 mang trong mình một thiết kế bằng kim loại vô cùng sang trọng và chắc chắn. Sản phẩm này giúp các bạn có thể dễ dàng sử dụng chỉ sau vài thao tác. Micro của K15 được sử dụng loại ghi âm định hướng giúp cắt tần số thấp và cho ra âm thanh trung thực. Kích thước của máy là 88 x 21 x 12 mm.

File thu âm về sẽ được máy tự động định dạng WAV cho phép phát lại theo nhu cầu của người dùng. Bộ nhớ trong của Ruizu K15 là 8GB đi cùng pin Lithium 230mAh giúp cho thời lượng ghi âm của máy lên tới 20h liên tục. Ngoài ra máy cũng được tích hợp khả năng kết nối USB 2.0. Sản phẩm này có giá tham khảo là 450.000 đồng.

9. Máy Ghi Âm Cầm Tay Remax RP – 1

Remax RP-1 có kích thước vô cùng gọn gàng và dễ dàng cầm nắm. Chất liệu được sử dụng trên máy ghi âm này là vỏ bọc hợp kim nhôm. Chip thông minh được tích hợp trên RP-1 giúp khử tiếng ồn và âm thanh ra được lớn và sắc nét hơn. Sản phẩm này thường được sử dụng cho các buổi họp hoặc đàm phán.

Hình ảnh máy ghi âm cầm tay Remax RP-1
Hình ảnh máy ghi âm cầm tay Remax RP-1

Dung lượng pin của RP-1 lên tới 260 mAh giúp tuổi thọ pin sử dụng lâu hơn và sử dụng lên tới 32 giờ. Khả năng lưu trữ của RP-1 cũng khá ổn với bộ nhớ trong 8GB. Nhờ công nghệ màn hình OLED trên Remax RP-1 mà người dùng có thể dễ dàng sử dụng. Một đặc điểm nữa trên chiếc máy ghi âm loại nhỏ này là người dùng có thể lưu lại ngày ghi âm để phân biệt. Sản phẩm này có giá là 800.000 đồng.

10. Máy ghi âm DV150

Máy ghi âm DV-150 là một dòng máy ghi âm nhỏ chuyên nghiệp với khá nhiều chức năng khác nhau. Các chuẩn ghi âm của DV-150 là : PCM, SHQ, HQ và LP. Chất âm được lưu lại trên máy ghi âm này rõ ràng và chuẩn xác với tính năng lọc âm Vor. Phân vùng của loa hơi nhỏ khi sử dụng ở nơi đông người.

Đây là một dòng máy ghi âm được người sử dụng đánh giá là có chất lượng khá tốt so với các sản phẩm trong phân khúc. Những tính năng và lợi ích sản phẩm này mang lại vô cùng tuyệt vời có thể phù hợp với những nhu cầu đa dạng khác nhau.

Bạn còn có thể nghe nhạc MP3 ngay trên chiếc máy ghi âm này. DV-150 là một trong các sản phẩm máy ghi âm nhỏ gọn hàng đầu mang thương hiệu DVR. Bạn có thể sử dụng chiếc máy ghi âm này để ghi âm bài học, các cuộc họp,… Mức giá bạn phải bỏ ra để sở hữu dòng sản phẩm này là 900.000 đồng.

Để sở hữu cho mình những chiếc máy ghi âm chính hãng với chất lượng tốt nhất bạn cần lựa chọn cho mình một nhà cung cấp uy tín và nổi tiếng. Nếu như bạn còn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào thì hãy truy cập ngaywebsosanh.vn.

Các bạn sẽ có được các sản phẩm với chất lượng cao và giá thành phải chăng nhất khi tìm mua máy ghi âm  tại websosanh.vn. Các bạn còn chần chờ gì nữa mà không truy cập ngay websosanh.vn để lựa chọn ngay những sản phẩm ưng ý.

Như vậy trên đây websosanh.vn đã giới thiệu tới các bạn top 10 loại máy ghi âm nhỏ gọn và chất lượng với mức giá chỉ từ 399K. Hy vọng với những thông tin trên các bạn sẽ có thể tự lựa chọn cho mình một dòng sản phẩm máy ghi âm ưng ý nhất.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!