Top 10 máy hút mùi kính cong sang trọng nhiều kích thước giá từ 3tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi kính cong đang trở thành một sản phẩm được ưa chuộng bởi các tính năng và sự tiện lợi của nó. Sau đây là những đánh giá về các loại máy hút mùi kính cong giúp cho bạn có thể lựa chọn dễ dàng được sản phẩm phù hợp, ưng ý nhé!

1. Máy hút mùi cong Ferroli HC703M

Đây là máy hút mùi chất lượng của hãng Ferroli, với công nghệ sản xuất từ Italy đem đến sự hài lòng cho người dùng. Thiết kế của sản phẩm là một điểm cộng lớn bởi kiểu dáng sang trọng, gọn gàng và tinh tế. Bề mặt kính cong, được điều khiển bằng một bảng điều khiển cơ khá dễ dàng cho người sử dụng. Cấu tạo máy có sử dụng một tấm lưới bằng nhôm, gồm 6 lớp, thực hiện tốt chức năng lọc dầu và bụi bẩn trong quá trình nấu nướng hay sinh hoạt.

Máy hút mùi cong Ferroli HC703M còn đi kèm thiết kế đèn LED với tông trắng ấm, giúp cho căn bếp trở nên thân thiện mà cũng không kém phần hiện đại.

Giá tham khảo: 4.046.000đ

Ferroli HC703M
Ferroli HC703M

2. Máy hút mùi kính cong 1 động cơ Assisi AS-70E68

Chiếc máy hút mùi xuất xứ từ Trung Quốc này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Thiết kế của máy hút mùi Assisi AS-70E68 ấn tượng với kiểu cách hiện đại, tinh tế và hiện đại. Vỏ máy làm bằng inox an toàn, chống gỉ lại cấu  tạo thêm tấm kính cường lực giúp máy chắc chắn hơn, người dùng an tâm hơn về chất lượng cũng như độ bền của nó. Tấm lọc dầu và bụi của máy cũng làm từ inox, có độ bền lâu, ngăn chặn chất bẩn và giúp gian bếp của bạn sạch sẽ, thông thoáng hơn. Nếu bạn thắc mắc về công suất của máy thì 1000m3/h đủ để cuốn bay mùi khó chịu tức thì. Cấu tạo máy hút mùi kính cong này còn được thiết kế ngoài tăng công suất có thêm giảm tiếng ồn, giúp công việc của bạn không bị “cản trở”  bởi những tiếng ồn khó chịu.

Giá tham khảo: 2.900.000đ

3. Máy hút khói khử mùi kính cong 9 tấc Kaff KF-GB906

Đến từ thương hiệu KAFF, chuyên sản xuất đồ dùng nhà bếp chất lượng châu Âu, có nhiều năm kinh nghiệm cũng như uy tín cao trên thị trường. Đánh giá máy hút mùi kính cong KAFF KF-GB906 rất hiện đại, có độ bền cao và đa dạng tính năng. Máy được thiết kế với kính cường lực dày 8mm, tráng lớp men bóng sáng và hiện đại, thân máy làm bằng inox chống được gỉ, có đầy đủ lưới lọc và đèn LED, có hai tính năng hút khử mùi là hút đẩy ra và qua than hoạt tính để hút khử mùi.

Giá tham khảo: 4.950.000đ

4. Máy hút mùi kính cong Apex APB6601-90C

Chắc các bạn không còn xa lạ gì với cái tên thương hiệu Sunhouse đang chiếm lĩnh một vị trí không nhỏ trên thị trường. Máy hút mùi kính cong Apex APB6601-90C có công  suất mạnh mẽ lên đến 1100m3/h, tốc độ hút mùi lớn sẽ tiết kiệm điện tối đa. Ngoài ra, máy được xử lý tiếng ồn tốt, không gây khó chịu cho người dùng.

Giá tham khảo: 3.730.000đ

Máy hút mùi Apex APB6601-90C
Máy hút mùi Apex APB6601-90C

5. Máy hút mùi Munchen AMC 8122 IX

Đây là loại máy hút mùi có xuất xứ từ Malaysia, kích thước máy hút mùi kính cong này về chiều ngang là 70cm, vừa vặn và phù hợp với đa số các gian bếp. Máy được cấu tạo bởi động cơ tuabin đôi, công suất hút có thể lên đến 1550m3/h, giúp cho việc hút mùi cực kì hiệu quả mà còn rất tiết kiệm bởi công suất hoạt động tối ưu của nó.

Giá tham khảo: 8.800.000đ

6. Máy hút mùi Kaff KF BG902

Cũng là một sản phẩm đến từ KAFF, công suất hút mùi của máy lớn, được cấu tạo bởi nhiều lớp nhôm khá bền và an toàn. Máy được treo áp trên tường, điều khiển máy bằng bộ cảm ứng trên thân máy nên bao quát thiết kế khá trẻ trung, ấn tượng.

Giá tham khảo: 6.528.000đ

7.  Máy hút mùi Giovani G-2430H

Đến từ thương hiệu Giovani, chuyên sản xuất thiết bị nhà bếp uy tín, máy hút mùi Giovani G-2430H là cái tên không thể bỏ qua. Máy làm từ chất liệu kính cường lực có độ bền cao và chịu nhiệt tốt, thân máy làm bằng inox. Hệ thống đèn LED của máy gồm 2 bóng đèn cho độ chiếu sáng khá cân bằng và hoàn hảo, không gây tiếng ồn.

Giá tham khảo: 4.800.000đ

Máy hút mùi Giovani G-2430H 
Máy hút mùi Giovani G-2430H

8. Máy hút mùi Lorca TA 2005P-90

Là một trong những mẫu máy hút mùi kính cong có thiết kế độc đáo xuất xứ từ Tây Ban Nha, thiết kế của máy khá đơn giản, trang nhã. Máy hút mùi Lorca TA 2005P-90 có công suất hút lớn, lên đến 1300m3/h đảm bảo hút mùi cực nhanh, không gây ám mùi lên các vật dụng khác. Bộ phím bấm điều khiển dễ dàng sử dụng là lựa chọn phổ biến cho mọi nhà.

Giá tham khảo: 7.690.000đ

9. Máy hút mùi Pramie AR15-700

Nhiều người băn khoăn máy hút mùi kính cong có tốt không, với sản phẩm máy hút mùi Pramie AR15-700 xuất xứ Thái Lan này, câu trả lời là nó có tính năng khá tốt, ngày càng phổ biến nhưng tùy loại mà chất lượng chênh lệch khác nhau. Sản phẩm làm  từ inox và kính chịu lực tốt, có 2 chế độ hút đẩy mùi tiện lợi và bộ điều khiển cảm ứng hiện đại.

Giá tham khảo: 5.800.000đ

10. Máy hút mùi Taka TK-170M

Áp dụng công nghệ Nhật Bản, máy hút mùi Taka TK-170M có thiết kế lọc mùi bởi 5 lớp nhôm, có khả năng  chống gỉ tốt. Động cơ tua bin với 3 chế độ hút riêng biệt mang đến một sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. Máy có bộ điều khiển là phím nhấn kép-xoay, điều khiển tiện lợi nhiều tính năng của máy.

Giá tham khảo: 5.280.000đ

Máy hút mùi Taka TK-170M
Máy hút mùi Taka TK-170M

Với những tính năng vượt trội, an toàn và tiết kiệm, công suất lớn của những chiếc máy hút mùi kính cong là lý do mà bạn nên sắm ngay thiết bị nhà bếp hiện đại này cho căn bếp của gia đình mình.

Không cần bận tâm vì mùi đồ ăn hay bất cứ mùi gì khó chịu lan tỏa nơi nhà bếp làm ảnh hưởng bầu không gian sống trong lành của ngôi nhà, bạn đừng ngần ngại đặt mua ngay máy hút mùi chất lượng, chính hãng, phù hợp về trợ giúp nhé!

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Trong số các thương hiệu máy hút mùi đáng chú ý, Nagakawa đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và săn đón của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh khám phá top 5 sản phẩm máy hút mùi Nagakawa của tại thời điểm hiện tại nhé!
Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Trong số những thương hiệu nổi tiếng, máy hút mùi Washi nổi lên như một cái tên đáng chú ý với sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng và thiết kế hiện đại. Trong bài viết này, Websosanh xin giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!