Top 10 máy lạnh Panasonic 1HP khử mùi, siêu tiết kiệm điện nhất 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công nghệ ngày nay đang ngày càng phát triển, các dòng sản phẩm Panasonic cũng được cải tiến nhiều. Các sản phẩm máy lạnh Panasonic được thiết kế theo dạng 1HP tiết kiệm điện năng ra đời. Trong đó Top 10 máy lạnh Panasonic 1HP dưới đây chính là những sản phẩm đáng mua nhất dành cho bạn.

1. Máy lạnh Panasonic CU/CS-XU9UKH-8

Máy lạnh Panasonic CU/CS-XU9UKH-8, 1 chiều, 1.0HP, Inverter được thiết kế với đường nét bóng bẩy. Máy khoác một chiếc áo choàng uốn lượn đặc sắc được phủ ánh ngọc trai và mạ crom tinh tế. Nhờ vậy mà máy có thể giữ được vẻ đẹp sang trọng, không bị ố vàng do thời gian sử dụng.

Máy được thiết kế với cục lạnh là 9kg và cục nóng là 19kg. Bên trong máy chạy bằng gas R32 nên chúng rất thân thiện với môi trường. Đặc biệt, máy còn tích hợp thêm nhiều chức năng tiên tiến nhằm cải thiện khả năng hoạt động. Trong đó chẳng hạn như công nghệ Inverter, công nghệ P-TECH, công nghệ Nanoe X $Nanoe G.

Chính nhờ vào những công nghệ ấy mà máy có thể vận hành ổn định, làm mát nhanh chóng, tỏa nhiệt hoàn thiện. Từ đó, người dùng dễ chịu hơn và dễ sử dụng hơn thông qua các tính năng thông minh của máy. Hiện tại giá bán của sản phẩm này trên thị trường là khoảng 10 triệu đồng/chiếc.

Máy lạnh Panasonic CU/CS-XU9UKH-8
Máy lạnh Panasonic CU/CS-XU9UKH-8

2. Máy lạnh Panasonic U9SKH-8

Máy lạnh Panasonic inverter 1hp U9SKH-8 là mẫu sản phẩm mang vẻ ngoài đơn giản. Chúng được thiết kế với bộ khung chắc chắn nhưng không kém phần cao cấp và tinh tế. Bên trong máy được lắp đặt thêm hệ thống lọc khí dạng Nanoe – G lọc khí trời. Máy có thể cung cấp hơn 3 ngàn tỷ hạt Nanoe – G siêu nhỏ để rửa sạch khí trời. Từ đó giúp người dùng có thể bảo vệ được sức khỏe hoàn thiện từ trong lẫn ngoài.

Không những thế, sản phẩm này còn tích hợp công nghệ Aerowing. Đây là 1 công nghệ tuyệt đối có kỹ năng đảo cánh hướng gió để làm lạnh nhanh chóng. Chúng có thể đảo hướng khi căn phòng đã đạt đến độ nhiệt ổn định và thoải mái cho người dùng. Đồng thời máy còn có công nghệ tăng cường P-TECH cho phép hoạt động nén đạt tần số tối đa. Vì thế chúng có thể phân bố không khí lành mạnh và có thể  tỏa nhiệt ở diện tích rộng.

Hiện tại, sản phẩm này được bán trên thị trường với mức giá khác nhau. Chúng giao động từ 7 triệu đồng đến 11 triệu đồng. Vì thế trước khi đặt mua sản phẩm bạn cần hỏi han và tìm kiếm giá cả hợp lý.

Máy lạnh Panasonic 1.0HP U9SKH-8, 1 chiều
Máy lạnh Panasonic 1.0HP U9SKH-8, 1 chiều

3. Điều hòa Panasonic CU/CS-PU9UKH-8

Xếp ở vị trí thứ 3 chính là mẫu điều hòa CU/CS-PU9UKH-8. Đây là sản phẩm được bán trên thị trường với mức giá khoảng 8 triệu đồng đến 10 triệu. Thoạt nhìn CU/CS-PU9UKH-8 mang vẻ ngoài hiện đại, sắc sảo và có thể sử dụng ở nhiều địa điểm. Trong đó chẳng hạn như căn hộ, phòng học, nhà hàng, nơi làm việc,…Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế với dạng treo tường nên có thể tiết kiệm khá nhiều diện tích nhất định.

Hơn nữa, máy lạnh Panasonic 1HP còn sở hữu trong mình nhiều công nghệ thiết kế hiện đại. Đầu tiên chính là công nghệ Inverter tiết kiệm nhiên liệu. Chúng có thể giúp động cơ máy hoạt động mượt mà, giới hạn tiếng ồn và giữ nhiệt cho không gian. Đồng thời đảm bảo cho tuổi thọ của máy hoàn thiện và không bị ảnh hưởng từ bên ngoài.

Hai là, máy lạnh sử dụng công nghệ làm lạnh nhanh có thể phủ sóng trong diện tích 15m2. Ba là máy tích hợp thêm chế độ ngủ ban đêm để bảo vệ sức khỏe. Chế độ này khi bật lên sẽ tự thay đổi  nhiệt độ phòng cân đối. Nhằm giúp điều hòa khí hậu giống thời tiết bên ngoài và đảm bảo giấc ngủ thêm phần ngon và sâu hơn.

Bốn là máy có thể hút ẩm cấp tốc nhằm giúp cần bằng độ ẩm cho căn phòng. Kết hợp với hệ thống gas R32 có thể bảo toàn môi trường, không chứa các chất suy giảm tầng Ozon và rất an toàn.

Điều hòa Panasonic CU/CS-PU9UKH-8
Điều hòa Panasonic CU/CS-PU9UKH-8

4. Máy lạnh Panasonic CU/CS-VU9SKH-8

Nếu bạn muốn lựa chọn một sản phẩm với vẻ ngoài mới là thì đừng bỏ qua mẫu sản phẩm này. Đây là sản phẩm được nhiều chuyên gia bầu chọn là dòng máy đứng đầu về mẫu mã thiết kế. Bởi vì khi nhìn vẻ ngoài của máy lạnh Panasonic CU/CS-VU9SKH-8 ai ai cũng sẽ nhớ mãi không quên.

Đặc biệt toàn chức năng hoạt động bên trong của máy cũng làm mọi người công nhận tính chất lượng. Cụ thể, máy được lắp đặt cánh đảo gió đa hướng Skywing với miệng hướng lên trên. Cách bố trí này giúp gió thổi theo phương dọc và có thể phát tán đi khắp nơi trong không gian. Tiếp đó là hệ thống làm lạnh tản nhiệt Radiant Cooling. Bộ phận này hỗ trợ cánh tản nhiệt để tăng khả năng làm nhanh nhanh và độc đáo.

Tất nhiên một yếu tố không thể nào thiếu trong kết cấu của máy là công nghệ tăng cường P-TECH. Công nghệ này cho phép máy nén đạt được một tần số ổn định ngay cả khi khởi động. Đồng thời giúp nhiệt độ ổn định và đảm bảo tính bền bỉ khi sử dụng cho người dùng.

Mặc dù được thiết kế với hệ thống tiên tiến như vậy tuy nhiên giá bán của mẫu máy này rất hợp lý. Mức giá của chúng chi giao động từ 9 triệu đến 13 triệu đồng.

Panasonic CU/CS-VU9SKH-8
Panasonic CU/CS-VU9SKH-8

5. Máy lạnh Panasonic CU/CS-S9RKH-8

Máy điều hòa Panasonic 1 chiều 9000BTU CU/CS-S9RKH0-8 có tổng trọng lượng 20kg. Máy được tích hợp hệ thống công nghệ inverter và hệ Econavi dạng cảm biến thông minh. Đây là công nghệ dò tìm các yếu tố gây lãng phí điện năng thông qua cảm biến ánh sáng và con người. Những cảm biến này có khả năng xác định có hay không có người chuyển động. Từ đó chúng có thể chỉnh công suất làm mát để thoải mái và tiết kiệm điện năng.

Máy còn tích hợp thêm hệ thống lọc Nanoe-G và chế độ làm lạnh nhanh. Vì vậy mà máy có thể làm sạch không khí, tiêu diệt vi khuẩn lan tỏa không khí mát mẻ. Nhằm giúp người dùng cảm nhận được giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Trên thị trường, để mua được mẫu sản phẩm này bạn chỉ cần khoảng 11 triệu. Đây là giá thành tương đối nhất và phù hợp với túi tiền của mỗi người.

Máy lạnh Panasonic CU/CS-S9RKH-8
Máy lạnh Panasonic CU/CS-S9RKH-8

6. Máy lạnh Panasonic CS-U9TKH-8

Điều hòa Panasonic CS-U9TKH-8 sở hữu vẻ ngoài nhỏ nhắn và tao nhã, có thể bố trí ở nhiều không gian khác nhau. Máy sử dụng hệ thống cánh đảo gió dạng kép Aerowings giúp làm lạnh nhanh ngay khi khởi động. Ngay khi không gian đạt đến độ ổn định, cánh đảo gió sẽ làm mát đồng đều giúp người dùng dễ chịu.

Bên cạnh đó, CS-U9TKH-8 còn tích hợp công nghệ diệt khuẩn và khử mùi Nanoe- G. Ứng dụng này hoàn toàn giúp không khí trở nên thoáng mát, trong lành và bảo vệ dạ hoàn thiện. Vậy giá bán của mẫu sản phẩm này là bao nhiêu? Hiện tại bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 10 triệu đồng là có thể sở hữu sản phẩm.

Máy lạnh Panasonic CS-U9TKH-8
Máy lạnh Panasonic CS-U9TKH-8

7. Điều hòa Panasonic CU/CS-N9SKH-8

Máy lạnh Panasonic 1HP CU/CS-N9SKH-8 là mẫu sản phẩm 1 chiều cuối cùng bạn có thể chọn. Đây là mẫu máy được bán trên thị trường với giá bán khoảng 7 triệu đồng. Máy được thiết kế với tông màu trắng sang chảnh, hỗ trợ làm đẹp không gian. Phần mặt nạ máy có thiết kế dạng phẳng, bề ngoài trơn mịn và có thể chống trầy xước. Đồng thời, máy còn có giới hạn bám bẩn hiệu quả nên bạn có thể vệ sinh và bảo trì dễ dàng.

Bên trong nội bộ máy, ngoài việc tích hợp hệ thống lọc khí, tiết kiệm nhiên liệu thì chúng còn có 2 chức năng đặc biệt khác. Đầu tiên là dàn tỏa nhiệt màu xanh nhằm chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường. Chúng có thể chống cự các tác nhân gây hại từ môi trường và đảm bảo tuổi thọ của máy cao.

Thứ hai là máy được tích hợp chế độ khử ẩm giúp phòng luôn thoáng sạch và mát mẻ. Bộ phận này hoạt động trong thời gian nhất định từ 3 đến 5 phút. Vì thế mà luồng gió tạo ra luôn đạt độ hoàn thiện cao giúp cơ thể không bị lạnh.

8. Điều hòa Panasonic Sky CU/CS-VZ12TKH-8

Điều hòa Panasonic Sky CU/CS-VZ12TKH-8 sở hữu một bộ áo choàng tao nhã với kiểu dáng thời thượng. Chúng được thiết kế với những đường nét cơ bản nhưng không kém phần sang trọng. Bởi lẽ, sản phẩm được thiết kế với phân khúc treo tường vì thế mà chúng có thể giải quyết về diện tích không gian. Đồng thời có thể tương thích với nhiều đồ nội thất và ứng dụng trong nhiều địa điểm khác nhau.

Sky CU/CS-VZ12TKH-8 được trang bị công nghệ biến tần dạng Inverter. Đây là công nghệ giúp kiểm soát công suất vận hành của máy và tránh hao phí điện năng. Vì thế mà bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng mà không lo lắng gì nhiều về chi phí điện đài.

Ngoài ra, máy lạnh còn có bộ lọc Nanoe G được thiết kế với cấu trúc hoàn thiện, kỹ thuật P-TECH và cánh đảo gió. Đây là bộ 3 công nghệ tác động qua lại lẫn nhau nhằm bổ trợ cho nhau trong quá trình hoạt động.

Vậy để đặt mua bộ Panasonic Sky CU/CS-VZ12TKH-8, bạn có thể đến các cơ sở uy tín để mua. Như vậy thì chất lượng của chúng mới đảm bảo quy định đề ra. Đồng thời có thể mua máy điều hòa panasonic 2 chiều 9000BTU với giá thành dao động hợp lý khoảng 19 đến 20 triệu đồng .

9. Điều hòa Panasonic CS-Z9TKH-8

Điều hòa Panasonic CS-Z9TKH-8 được thiết kế với cục nóng nặng 32kg, cụ lạnh 9kg. Máy sử dụng loại ga R32 nên chúng hoàn toàn có thể đảm bảo quá trình hoạt động thuận lợi. Đặc biệt công suất tiêu thụ mà dòng máy này sử dụng chỉ tối đa khoảng 0.65KW/h. Trong đó chúng có thể tùy chỉnh công suất sưởi ấm và làm lạnh để điều hòa khí hậu.

Mặt khác, trong máy còn tích hợp thêm chế độ làm lạnh nhanh dựa theo công nghệ iAuto-X. Đây là công nghệ làm lạnh tiên tiến có thể cải thiện nhiệt độ nhanh chóng ngay khi vừa khởi động. Đồng thời mang đến không gian thoải mái, lành mạnh và không gây cảm giác khó chịu.

Hơn nữa, Panasonic CS-Z9TKH-8 thiết kế với cánh đảo gió khác hẳn với một số mẫu sản phẩm khác. Cánh đảo gió này được vận hành theo dạng gió kép Aerowing. Chúng có chức năng đảo gió liên tục và phân bố khắp nơi trong gian phòng. Nhằm đảm bảo cho không khí lan tỏa nhiệt độ từ những khu vực cao đến khu vực thấp.  Hiện tại sản phẩm này được bán trên thị trường với giá dao động từ 14 đến 15 triệu đồng.

10. Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9SKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9SKH-8 được trang bị công suất mạnh mẽ 9000 BTU. Đây là một chiếc máy được tích hợp Inverter 2 chiều có tính năng làm lạnh hoàn thiện. Chúng có thể tăng nhiệt độ cho gian phòng đạt đến độ ổn định và phù hợp với khí hậu bên ngoài. Hơn nữa, chúng còn có thể nâng cao hiệu suất và duy trì các hoạt động bền lâu, ổn định. Đồng thời giá Panasonic CU/CS-YZ9SKH-8 để mua được, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng  11 triệu đồng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!