Top 10 quạt cây gia dụng có công suất cao nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu quạt dưới đây có mức giá khá đa dạng từ vài trăm nghìn cho tới vài triệu đồng, tuy nhiên tất cả đều có công suất chạy lớn từ 55W - 60W trở lên đáp ứng làm mát mạnh mẽ cho không gian lớn.

Quạt Asiavina D16009

Giá tham khảo:1.399.000 VNDXuất xứ: Việt Nam, công suất 55W

quạt cây công suất lớn

Quạt đứng Asiavina D16009 nổi bật với khả năng quay 1200 vòng/phút, giúp tạo lưu lượng gió khá lớn 57.5m3/phút, mang đến cho gia đình bạn những luồng gió mát mẻ trong những ngày oi bức. Mẫu quạt đạt tiêu chuẩn tiết kiệm điện tối đa 5 sao của ASIAvina có cánh quạt rộng 40cm với những lá chắn quay theo nhiều hướng giúp gió phân tán đều khắp phòng, đem lại tiện ích tối đa cho người sử dụng. Sản phẩm còn được trang bị remote điều khiển từ xa và rất an toàn khi sử dụng với phần motor được trang bị cầu chì chống cháy nổ tự động ngắt điện khi xảy ra sự cố bất ngờ.

Quạt vận hành êm ái ở mức công suất 55W với cánh quạt rộng 40cm giúp tạo những luồng gió ổn định và mạnh mẽ. Với tốc độ xoay 1200 vòng/phút, quạt sẽ làm cho vùng không gian xung quanh trở nên thoáng mát tức thì, mang đến tiện nghi và cảm giác thoải mái cho mọi thành viên trong gia đình. Sản phẩm được thiết kế vững chắc và nhỏ gọn với màu sắc sinh động, tươi vui, có thể bố trí, sắp đặt trong mọi không gian sinh hoạt, nhất là các hộ gia đình, văn phòng.

Quạt cây đứng Mitsubishi LV16RQ (LV16-RQ

Giá tham khảo: 1.390.000VNĐ

Xuất xứ: Thái Lan, công suất 53W

quạt cây

Quạt đứng Mitsubishi LV16RQ sản xuất tại Thái Lan với công nghệ hiện đại, tăng khả năng làm mát nhưng vẫn tiết kiệm điện năng. Phần Motor cực bền giúp quạt chạy êm và không gây tiếng động ồn ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.

Quạt đứng Mitsubishi LV16RQ/RP/RR-CY-GY được thiết kế với 3 tốc độ nhẹ, vừa, mạnh cho bạn lựa chọn phù hợp với thời tiết, cùng với hệ thống 03 cánh quạt quay đảo chiều, tốc độ quay 1200vòng/phút giúp đưa gió phân tán đều khắp không gian. Công suất 45W hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng.

Quạt Tiross TS-956

Giá tham khảo:1.226.000VNDXuất xứ: Trung Quốc, công suất 75W

quạt cây công suất lớn

Quạt Comet CM8857

Giá tham khảo: 975.000VNDXuất xứ: Nhật Bản, 60W

quạt cây công suất cao

Tùy thuộc vào sở thích của một người mà những mẫu quạt được lựa chọn sẽ khác nhau, tuy nhiên những mẫu quạt dưới đây được lựa chọn bởi nó có thiết kế hài hòa với phần thân quạt sản xuất bằng chất liệu nhựa cao cấp và hài hòa với phần cánh quạt và bảng điều khiển. Sự trang nhã và sang trọng của các mẫu quạt Comet CM8857 giúp cho nó phù hợp với hầu hết không gian trong phòng khách và một số mẫu khác hài hòa và nhẹ nhàng hơn thì phù hợp với sự thư giãn cho căn phòng ngủ.

Quạt cây – đứng Panasonic F409KB (F409KBE) – 57W

Giá tham khảo: 2.100.000VND

Xuất xứ: Malaysia, công suất 57W

quạt cây công suất cao

Quạt cây Panasonic F409KB với thiết kế đẹp và trẻ trung với phần chân đế vững chãi giúp đảm bảo vận hành an toàn. Phần thân quạt được tối giản với lớp vỏ nhựa thon mỏng lịch lãm và thiết kế phần bảng điều khiển bao gồm vài nút đơn giản, phần lớn thời gian sử dụng điều khiển từ xa để vận hành do vậy rất thuận tiện khi dùng quạt cây ở vị trí cách xa người dùng. Chiếc quạt phù hợp với căn phòng lớn và tạo gió được trong khoảng không gian rộng nhờ động cơ máy rất khỏe với công suất lớn tới 57W.

Quạt Kangaroo KG801

Giá tham khảo:1.150.000VNDXuất xứ: Thái Lan, công suất 60W

quạt cây công suất cao

Mặc dù sở hữu thiết kế không quá sang trọng nhưng mẫu quạt Kangaroo KG801 được ưa chuộng nhờ có công suất cực cao tới 60W trong khi nó lại có mức giá rất dễ chịu khi so sánh với nhiều mẫu quạt nhập khẩu khác từ Thái Lan. Phần vỏ quạt bằng nhựa cao cấp của mẫu quạt này có một vẻ đẹp gần gũi và thông dụng, ngoài ra thì màu sắc quạt và cánh quạt cũng dễ lau chùi và không dễ lộ phần bụi bám. Quan trọng hơn là công suất quạt cao nên quạt đáp ứng được việc làm mát hiệu quả trong không gian rộng.

Quạt cây – đứng Asia D18002 – 60W

Giá tham khảo:430.000VNDXuất xứ: Việt Nam, công suất 60W

quạt cây công suất cao

Là một trong những thương hiệu quạt cơ điện lớn nhất của Việt Nam, quạt cây Asia D18002 có công suất lớn được ưa chuộng bởi mức giá rẻ, thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt và hữu dụng. Chiếc quạt này sẽ là lựa chọn tốt để làm mát tại các gia đình hoặc các hàng quán với khả năng làm việc bền bỉ và tạo gió công suất cao cho diện tích làm mát lớn.

Quạt cây Kangaroo HYB51 (HYB-51) – 65W

Giá tham khảo: 880.000VND

quạt cây công suất cao

Quạt cây Kangaroo HYB51 có mức giá bình dân trong khi lại sở hữu công suất chạy lớn tới 65W,nó còn có bảng điều khiển từ xa tiện dụng và có một thiết kế nhã nhặn, phù hợp với mọi không gian trong nhà bạn.

Quạt cây – đứng Fusibo FS-40E1H – 55W

Giá tham khảo: 1.649.000VNDCông suất 60W

quạt cây công suất lớn

Fusibo FS-40E1H không chỉ là một model quạt có công suất lớn mà nó còn có thiết kế hiện đại đẹp mắt và nhã nhặn. Mẫu quạt này cũng có một mức giá rất dễ chịu và khả năng làm việc bền bỉ, tạo gió mạnh mẽ cho căn phòng rộng như phòng khách hoặc phòng ngủ. Thiết kế đen trắng của mẫu quạt này rất vừa mắt vì nhấn nhá hợp lý ở phần cánh quạt và chân đế, điều này còn giúp cho quạt không bị lộ các vết bụi bẩn ở những vị trí dễ thấy như phía dưới và phần cánh quạt mau bám bụi.

Quạt cây – đứng Midea FS408B (FS40-8B) – 60W

Giá tham khảo: 599.000VND

Xuất xứ: Trung Quốc, công suất 60W

quạt cây công suất cao

Mức giá rẻ là ưu điểm lớn của sản phẩm này khi so sánh với các mẫu quạt cây có công suất lớn kể trên, thiết kế với phần thân quạt và cánh quạt nhựa bằng chất liệu rẻ tiền giúp giảm chi phí cho mẫu quạt cây này. Midea FS408B đảm bảo tạo gió mạnh mẽ và độ an toàn cao, tuy nhiên khi sử dụng thì có thể độ bền của cánh quạt sẽ không được tốt hoặc động cơ có thể không bền bỉ, do vậy quá trình bảo quản của sản phẩm này cũng cần lưu tâm hơn như để tại nơi khô ráo, tránh khu vực độ ẩm cao như phòng bếp, gần phòng tắm..

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!