Đánh giá quạt cây Hanil 5 cánh EFLA 512R

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với công suất 45W và đường kính cánh quạt 35 cm, quạt cây Hanil 5 cánh EFLA 512R có khả năng tạo luồng gió lưu thông nhanh và tốt tuy nhiên không gây bạt gió khi sử dụng trong nhu cầu gia đình.

Đánh giá thiết kế

Phần thân quạt được cấu tạo bởi lớp vỏ nhựa cao cấp sáng bóng, thiết kế trục của thân quạt và phần chân đế hình trụ đối xứng tạo cho quạt một vẻ đẹp hoàn hảo. Phần lồng quạt được sơn chống gỉ với màu sắc hài hòa với toàn bộ phần thân quạt phía dưới. Bảng điều khiển của quạt được đặt tại vị trí đặc biệt, đó là ngay tại trung tâm của lồng quạt, thiết kế độc đáo này giúp cho quạt loại bỏ được nét rườm rà so với các loại quạt cây thường có nút điều khiển ở thân quạt.

Đánh giá cánh quạt

Nhờ cánh quạt có 5 cánh quay mà lượng gió đối lưu khi quạt hoạt động giúp lan tỏa gió rất hiệu quả. Tuy nhiên, đường kính cánh quạt là 35 cm, nhỏ hơn 5 cm so với các loại quạt cây có cùng mức giá, nhờ hai đặc điểm này mà quạt vừa có khả năng làm mát, luân chuyển khí tốt mà luồng gió lại không tập trung tại một điểm quá mạnh gây bạt hơi. Chất liệu nhựa trong suốt của cánh quạt tạo nên nét đẹp hài hòa, không rối mắt. Cấu trúc cân bằng động tốt và cánh quạt được đúc tiêu chuẩn giúp quạt hoạt động êm ái, không tạo tiếng động kể cả đã hoạt động trong một thời gian dài.

Độ cao của quạt khi hạ xuống thấp nhất (ảnh internet)

Độ cao của quạt khi hạ xuống thấp nhất (ảnh internet)

Thay đổi độ cao dễ dàng

Chiều cao của quạt được giới hạn trong khoảng 1,3 – 1,6 m trong tầm không quá cao và không quá thấp giúp quạt có thể phù hợp với mọi không gian đặt quạt trong nhà. Nhờ cấu trúc vỏ nhựa được làm chắc chắn và đường nét được đúc chuẩn xác cũng giúp cho việc thay đổi độ cao bằng cách kéo hoặc đẩy quạt xuống khi cần thiết rất dễ dàng.

Bảng điều khiển từ xa

Điều khiển quạt trong khoảng cách 5 mét đặc biệt tiện lợi khi sử dụng quạt trong phòng rộng, hoặc vào ban đêm khi đi ngủ bạn sẽ không phải chạy qua lại để điều chỉnh sức gió hoặc góc quay quạt. Màn hình điện tử đẹp mắt của quạt hiển thị nhiệt độ, tốc độ vận hành của quạt rất tiện lợi hơn nữa lại khiến quạt trở thành một thiết bị hiện đại và cao cấp hơn.

Tính tiện lợi

Bảng điều khiển của quạt được đặt tại vị trí đặc biệt, đó là ngay tại trung tâm của lồng quạt, thiết kế độc đáo này giúp cho quạt loại bỏ được nét rườm rà so với các loại quạt cây thường có nút điều khiển ở thân quạt. Hơn nữa, nút điều khiển ở vị trí này cũng có độ cao vừa tay , khi bấm nút không cần thay đổi tư thế cúi xuống nên tạo sự tiện lợi hơn hẳn.

Độ cao của quạt khi nâng lên mức cao nhất (Ảnh internet)

Độ cao của quạt khi nâng lên mức cao nhất (Ảnh internet)

Chế độ hẹn giờ

Chế độ hẹn giờ trong 1-8 giờ của quạt cây Hanil EFLA 512R giúp người dùng có thể thoải mái căn khung giờ khi không muốn quạt chạy liên tục nhất là vào ban đêm. Chế độ này được đánh giá là cần thiết và tiện dụng bởi không chỉ tiết kiệm điện năng, việc dừng quạt giữa đêm sẽ giúp trẻ nhỏ hoặc người có tuổi không bị gặp lạnh, mắc cảm cúm… do nằm gió trong nhiều giờ. Hơn nữa, những gia đình bật điều hòa đồng thời bật quạt tán gió cũng rất cần chế độ hẹn giờ để làm mát mạnh mẽ trong vài giờ đầu bật quạt để dễ đi vào giấc ngủ hơn.

Độ an toàn

Không chỉ có tính thẩm mỹ, quạt cây Hanil 5 cánh EFLA 512R còn có phần thiết kế chân đáy hình tròn, với diện tích tiếp xúc mặt đất lớn, đảm bảo sự vững chắc khi đặt quạt trong mọi vị trí. Lớp vỏ nhựa dày dặn của quạt giúp chống giật và đảm bảo an toàn vững chắc khi hoạt động, tuy nhiên người sử dụng không nên đặt quạt tại những vị trí sàn nhà dễ dính nước như gần bàn nước, gần bình lấy nước, cạnh vòi nước rửa trong bếp.. để hạn chế những rủi ro có thể xảy ra, đặc biệt khi nhà có trẻ nhỏ.

Vệ sinh và bảo quản

Quạt cần vệ sinh lau chùi thường xuyên bởi chất liệu màu vỏ đen bóng rất dễ nhìn ra những bụi bám, chỉ vài ngày không lau chùi là chiếc quạt sẽ mất đi độ bóng đẹp và sang trọng. Khi vệ sinh quạt, người dùng nhất thiết không được dùng những chất liệu cứng thô ráp để lau vì sẽ làm quạt bị xước và mất đi vẻ đẹp ban đầu.

Ngoài ra để quạt hoạt động bền bỉ và không tạo bụi gió khi chạy thì người dùng cần vệ sinh quạt định kỳ 3 tháng một lần bằng cách tháo lồng quạt ra để rửa bên trong lồng quạt và cánh quạt, để ráo hết nước rồi sau đó lắp lại.

Kết luận: Chiếc quạt cây Hanil EFLA 512R do Hàn Quốc sản xuất, với giá bán rẻ nhất hiện tại trên thị trường là 2.199.000 đồng, được đánh giá phù hợp với nhu cầu sử dụng quạt điện trong gia đình, với thiết kế đối xứng và vẻ đẹp sang trọng mang tính hoàn hảo, màu sắc vỏ nhựa đen bóng cao cấp rất phù hợp với không gian trong phòng khách, phòng ngủ… độ cao của quạt và khả năng tạo gió của quạt cũng phù hợp với nhu cầu sử dụng tại gia đình.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!