Top 6 quạt cây, quạt đứng công nghiệp giá rẻ mới nhất 2016

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt đứng công nghiệp giá rẻ có công suất 45 - 50W với thiết kế đơn giản nhưng bền chắc và đảm bảo an toàn khi vận hành trong điều kiện trong nhà hoặc ngoài trời và đáp ứng được không gian nhỏ.

Quạt cây – đứng công nghiệp Senko DCN108 (DCN-108)

Giá tham khảo:355.000VNDCông suất: 50W

quạt cây công nghiệp giá rẻ

Là một trong những thương hiệu quạt điện cơ có mức giá bình dân được sản xuất tại Việt Nam với công nghệ của Nhật Bản, những mẫu quạt Sanko công nghiệp đáp ứng được nhu cầu sử dụng, hoạt động bền bỉ, hiệu năng cao và có mức giá rẻ.

Sản phẩm quạt Senko DCN108 với 3 tốc độ điều chỉnh gió, người sử dụng hoàn toàn chủ động thay đổi vận tốc theo từng mục đích khác nhau bằng việc điều khiển hướng xoay cơ sao cho phù hợp. Quạt đứng thân sắt Senko DCN108 có chế độ quay tự động, xoay từ trái qua phải và đảo chiều dễ dàng hơn cho người sử dụng. Quạt sử dụng công suất 50W với cánh quạt 45cm.

Quạt cây – đứng công nghiệp VinaWind QĐ-450-Đ

Giá tham khảo:330.000 VNDCông suất: 50W

quạt cây công nghiệp giá rẻ

Quạt VinaWind QĐ-450-Đ có chiều cao 1.35 mét với khả năng thay đổi kích thước chiều cao 20cm, sản phẩm phù hợp với các lớp học, các văn phòng làm việc. Mức giá rẻ và cạnh tranh khiến cho sản phẩm luôn nằm trong top những mẫu quạt cây công nghiệp chất lượng tốt mà giá lại bình dân, phù hợp với túi tiền của mọi người dùng Việt.

Quạt cây – đứng công nghiệp Lifan Đ-18CX

Giá tham khảo: 484.000VND

quạt cây công nghiệp giá rẻ

Sản phẩm có xuất xứ từ Việt Nam, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, tuổi thọ lâu dài và đảm bảo an toàn khi sử dụng. Sản phẩm quạt điện Lifan và Dolphin được bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn qua báo “Sài Gòn Tiếp Thị” nhiều năm liền.

Quạt đứng công nghiệp Lifan Đ-18CX có kiểu dáng hiện đại với cánh quạt được làm bằng chất liệu nhựa cứng, có độ bền cao. Quạt có 3 tốc độ gió, điều khiển bằng phím bấm trên thân. Thiết kế chân quạt có bánh xe giúp bạn dễ dàng di chuyển quạt đến các vị trí khác nhau trong nhà. Chiếc quạt đứng hiện đại không những tiết kiệm điện năng mà còn mang đến những luồng gió mát trong lành cho cả không gian sống.

Quạt cây công nghiệp B4 Tico

Giá tham khảo: 280.000 VNDCông suất: 60W, sải cánh: 400mm

quạt cây công nghiệp giá rẻ

Quạt cây công nghiệp b4 Tico được sản xuất bởi công ty TNHH điện tử Việt Nhật, sản phẩm được chứng nhận về chất lượng, bảo hành 1 năm.

Quạt cây công nghiệp B4 Tico hay còn gọi là quạt đứng công nghiệp, quạt công nghiệp đứng, là loại quạt dân dụng được thiết kế với kiểu dáng của quạt công nghiệp dùng trong gia đình. Quạt cây công nghiệp b4 Tico được thiết kế tách rời, bạn có thể dễ dàng tháo rời từng bộ phận của quạt ra, điều này là không thể làm được đối với các loại quạt cây truyền thống, sẽ rất tiện lợi cho bạn khi chuyển nhà. Quạt cây công nghiệp b4 Tico có ba tốc độ gió khác nhau được điều khiển bằng núm vận trên thân đằng sau lồng quạt.

Quạt đứng công nghiệp Chinghai HS 918 CD

Giá tham khảo: 370.000VNDCông suất/ Sải cánh: 55W, 450mmXuất xứ: Taiwan

quạt cây công nghiệp giá rẻ chinghai

Quạt công nghiệp Chinghai do Taiwan sản xuất đáp ứng được nhu cầu của người dùng tuy nhiên nó có mức giá bình dân rất hợp lý đối với đa số người dùng Việt Nam. Thiết kế của mẫu quạt Chinghai HS 918 CD tương đối đơn giản nhưng đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng ở những không gian ngoài trời, chân đế bằng chất liệu nhựa cứng vững chắc và bền bỉ với nắng mưa, cách điện tốt đảm bảo an toàn khi vận hành.

Quạt cây công nghiệp Asia

Giá tham khảo: 510.000 VND

Trong thị trường điện gia dụng sôi động và cạnh tranh như ngày nay, Aiavina nằm trong những thương hiệu mang lại uy tín về chất lượng, kỹ thuật, độ an toàn, niềm tin của người tiêu dùng và là thương hiệu nổi tiếng của hàng gia dụng tại Việt Nam…Với khẩu hiệu “Chất lượng của sản phẩm chính là mục tiêu sống còn của doanh nghiệp”, Asiavina trở thành thương hiệu sản xuất quạt điện hàng đầu của Việt Nam trong suốt 14 năm qua do người tiêu dùng bình chọn.

Quạt cây công nghiệp Asia D24001 với tốc độ xoay 1200 vòng/ phút và công suất tiêu thụ 120W mang đến nguồn gió mát cung cấp cho không gian rộng lớn như nhà xưởng công ty, nhà ăn, xí nghiệp, cà phê sân vườn… Với 3 tốc độ gió: nhỏ, vừa, lớn, bạn có thể tùy chỉnh tốc độ phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng riêng của mọi người.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!