Top 10 sản phẩm tẩy lông dành cho body tốt nhất năm 2016

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có thể lựa chọn nhiều phương pháp tẩy lông nhưng trong top 10 sản phẩm tây lông có thể thấy xu hướng được người dùng yêu thích hơn cả là dùng dao cạo và strip dán.

Những sản phẩm tẩy lông được yêu thích nhất trong năm 2016 chủ yếu là các sản phẩm strip dán dành cho các vùng da mặt như vùng lông mày, da quanh mép hoặc các sản phẩm máy tẩy lông, dao cạo và gel cạo mới nhất.

Parissa Wax Strips Mini Eyebrow Design

Giá tham khảo: $10

Miếng trip tẩy lông cho vùng lông mày Parissa Wax Strips Mini Eyebrow Design rất tiện lợi bởi nó có thiết kế thân thiện với người sử dụng, tẩy lông nhanh và thường được dùng tại các salon chăm sóc da.

” Đây là sản phẩm yêu thích của tôi và tôi sẽ dùng cho tới khi nào nhà sản xuất không bán nữa”. Dải trip dán tẩy lông này giúp loại bỏ hoàn toàn sợi lông mày mọc không đúng chỗ và giúp cho bạn có thể nhìn ra được chính xác vị trí đặt miếng trip, nó dễ dàng loại bỏ những sợi lông tơ, những sợi lông mày nhỏ và phần còn lại bạn cần phải làm chỉ là dùng nhíp để nhổ nốt những sợi lông mày còn lại.”

Silk’n Flash&Go Permanent Hair Removal Device

Giá tham khảo: $249

Sản phẩm này giúp việc tẩy lông duy trì hiệu quả trong thời gian dài. Một người dùng nói ” Tôi thực sự rất yêu thích sản phẩm này, ước gì trước đây biết tới sp này sớm hơn.” Vùng da bikini và da chân sẽ không còn lo ngại những sợi violong xấu xí nữa, điểm quan trọng nhất là những vùng da nhạy cảm sẽ không gặp phải tình trạng viêm, nổi mẩn đỏ như dùng các sản phẩm kem tẩy lông hay sáp wax nữa.” Tuy vậy bạn không thể hi vọng là sản phẩm này có thể nhanh chóng làm biến mất những sợi lông trên cơ thể, bạn cần phải kiên nhẫn và dành nhiều thời gian cho nó. Điểm trừ duy nhất của sản phẩm là nó quá đắt.

Kiss My Face 4-in-1 Moisture Shave

Giá tham khảo: $4.99

” Mặc dù sản phẩm không tạo bọt giống như các loại kem cạo thông thường, nó có chất kem và giúp bảo vệ làn da khỏi bị dị ứng, đặc biệt là khi da bạn là da nhạy cảm.” ” Một sản phẩm tẩy lông mà chỉ cần dùng một lượng nhỏ thôi là đã có tác dụng rất tốt.” ” Chân của tôi mềm mịn hơn và mềm hơn sau khi dùng sản phẩm này.” Người dùng cũng yêu thích sản phẩm này bởi nó là lựa chọn với mức giá hợp lý trong khi thành phần lại khá an toàn khi không chứa parapen và nước hoa, đây là sản phẩm tuyệt vời đối với người muốn tẩy lông bằng phương pháp dùng dao cạp dành cho mọi loại da.

Schick Hydro Silk Razor

Giá tham khảo: $9.99

Sản phẩm dao cạo này được đánh giá cao bởi nó có thể cạo rất sát và nhờ thế mà rất hiệu quả trong việc lấy đi những sợi lông trên da. Thiết kế tay cầm của dao cạo này cũng rất dễ thao tác và giúp giữ ẩm tốt. ” Chính nhờ có tới 5 lưỡi dao mà sản phẩm được loại bỏ hiệu quả các sợi lông, cách này giúp cho làn da cực kỳ mịn mượt.”

” Sản phẩm dưỡng ẩm đi kèm Hydro silk giúp cho đôi chân của tôi mềm mịn tới 4 ngày.”

Emjoi Light Caress Epilator

Giá tham khảo: $89.95

” Tôi đã không dùng sản phẩm tẩy lông nào tốt như vậy trong một thời gian dài tìm kiếm”. Một số người còn cho rằng đây là một “sự đầu tư tuyệt vời”. Hầu hết độc giả đều cho rằng mức giá $90 là rất đáng giá, nhiều người phải chi từng đó tiền cho một lần waxing. Một số người khác lại yêu thích cách sản phẩm này hoạt động, nó rất tiết kiệm thời gian vì bạn có thể ngồi xem tivi hoặc nghe điện thoại mà vẫn có thể dễ dàng dùng sản phẩm tẩy lông trên cánh tay hoặc cho đôi chân mà không gặp vấn đề gì.

Gel cạo Aveeno Therapeutic Shave Gel

Giá tham khảo: $4.20

Sản phẩm bình dân Aveeno Therapeutic Shave Gel được yêu thích bởi nó không bao giờ gây dị ứng cho da và để lại bề mặt da mềm mịn. Một số người dùng khác nói rằng chúng không gây vết xước do dao cạo và yêu thích mùi hương nhẹ nhàng của sản phẩm. Những thành phần của gel cạo này đều là từ tự nhiên và có công dụng dưỡng ẩm cho da, để lại bề mặt da mềm mịn không tì vết sau khi cạo.”

Pure Silk Moisturizing Shave Cream With Aloe

Giá tham khảo: $2.99

Loại kem cạo này là một sản phẩm drugstore giá bình dân nhưng chất lượng cao điển hình. Đối với những người phải bỏ ra một khoản tiền lớn để chi trả cho việc tẩy lông bằng dao cạo thì ngay lập tức nên mua thử sản phẩm này bởi nó thực sự rất tốt. Làn da bạn sẽ được làm sạch sẽ violông nhanh chóng và sử dụng dao cạo rất sát lấy đi được hết sợi lông nhỏ mà không bị làm xước da.

Bikini Zone Medicated Gel

Giá tham khảo: $7.99

Sản phẩm tuyệt vời này có khả năng ngăn ngừa những vết bỏng do dao cạo, từ khi sử dụng Bikini Zone Medicated Gel thì làn da của tôi hoàn toàn không còn vết tấy đỏ mặc dù tôi là người có làn da cực kỳ cực kỳ nhạy cảm. Tôi chưa khi nào gặp phải tình trạng dị ứng nào cả.” Mặc dù một số người cho rằng sản phẩm có mùi hơi khó chịu tuy vậy nó cũng bay hơi khá nhanh.

Parissa Wax Strips 3 Assorted Size

Giá tham khảo: $13

Những dải strip này được lựa chọn dành cho người mới bắt đầu sử dụng sản phẩm tẩy lông, sản phẩm giúp cho việc waxing tại nhà dễ dàng hơn. Miếng dán waxing này là bước chuẩn bị cho quá trình waxing ở salon.

Trong bộ sản phẩm cũng có kèm theo dầu azulene để làm dịu da sau khi waxing, nó cũng giúp loại bỏ bất kỳ chất thừa nào trên làn da của bạn. Hầu hết người dùng đều cho rằng sản phẩm xứng đáng với mức giá $13.

Gillette Venus Embrace Disposable Razor

Giá tham khảo: $12.99

Mặc dù có ý kiến cho rằng một sản phẩm dao cạo như vậy là hơi đắt tiền tuy nhiên hầu hết đều tiếp tục sử dụng bởi nó có hiệu quả tốt và như vậy nó cũng xứng đáng với mức giá. Trong khoảng 400 nhẫ xét tích cực về sản phẩm, sản phẩm được thử nghiệm rộng rãi và nhận được sự ủng hộ của độc giả.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!