Top 5 vợt cầu lông Lining công thủ toàn diện nhất tại Votcaulongshop.vn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Votcaulongshop.vn được biết đến là địa chỉ uy tín chuyên sản phẩm thiết bị cầu lông chất lượng tốt mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tốt.

Lining được biết đến là thương hiệu cầu lông nổi tiếng về chất lượng được nhiều vợt thủ yêu thích lựa chọn. Nếu bạn là một người mới tập chơi cầu lông và yêu thích những vật dụng nội địa thì hãy sử dụng sản phẩm của thương hiệu Lining. Một thương hiệu nội địa nổi tiếng của Trung Quốc.

Trong đó Vợt Cầu Lông Shop là địa chỉ chuyên cung cấp vợt cầu lông Lining chính hãng chất lượng tốt giá thành hợp lý là. Cùng tìm hiểu thêm về Vợt Cầu Lông Shop xem có ưu điểm gì nổi bật có phù hợp để bạn lựa chọn mua hàng tại đây không nhé!

Ưu đãi khi mua vợt cầu lông Lining qua website votcaulongshop.vn

Votcaulongshop.vn là một website uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm vợt cầu lông chính hãng chất lượng cao cùng nhiều thiết bị đồ dùng dành cho bộ môn cầu lông.

Tại đây cam kết bán hàng chính hãng với giá giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Nói “KHÔNG” với hàng giả, nhái, kém chất lượng. Sứ mệnh của Vợt Cầu Lông Shop là đem đến người dùng những sản phẩm phù hợp và tiện lợi để người dùng có trải nghiệm thoải mái nhất khi chơi bộ môn cầu lông này.

Sản phẩm được bảo hành 1 đổi 1 siêu nhanh, cực uy tín đối với lỗi do nhà sản xuất chỉ có tại Vợt Cầu Lông Shop

Bên cạnh đó Vợt Cầu Lông Shop còn Ship toàn quốc và hỗ trợ tìm nơi có cước phí ship rẻ nhất cho khách hàng. Cùng nhiều ưu đãi khủng và quà khuyến mãi hấp dẫn cho khách chuyển khoản trước đảm bảo tối ưu chi phí cho khách hàng.

Top 5 vợt cầu lông Lining công thủ toàn diện nhất tại Votcaulongshop.vn

1. Vợt cầu lông Lining Windstorm 79S

Vợt cầu lông Lining Windstorm 79S là mẫu vợt cầu lông siêu nhẹ được ra mắt cùng với Windstorm 79H hỗ trợ được cho nhau. Nếu như 79H được biết đến với khả năng tấn công siêu nhanh về linh hoạt thì mẫu vợt 79S sẽ mang lại khả năng bổ trợ phòng thủ cho người chơi hiệu quả hơn.

WindStorm 79S phù hợp cho lối chơi thiên về phòng thủ, kết hợp tốt với cổ tay người dùng. Khung vợt được làm bằng công nghệ Dynamic Optimum Frame tối ưu hóa khung vợt, tăng cường độ linh hoạt.

Lining Windstorm 79S cũng được tích hợp công nghệ Super Light mới cũng Lining mang đến trải nghiệm cực nhẹ trên tay người dùng. Về phần thân vợt Lining được thiết kế có độ cứng dẻo bổ trợ cho người chơi có thể xoay chuyển cứu những pha cầu khó hoặc trợ lực khi phản công.

Về thiết kế và ngoại hình được coi như khắc tinh với 79H thì Windstorm 79S sở hữu vẻ ngoài màu trắng tinh khôi phù hợp cho những bạn phái nữ có thể dễ dàng phối đồ và thu hút người nhìn.

Có thể đánh giá đây là mẫu cầu lông khá hot và được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn.

Vợt cầu lông Lining Windstorm 79S là mẫu siêu nhẹ

2. Vợt cầu lông Lining 3D Calibar 300B

Vợt cầu lông Lining 3D Calibar 300B là sản phẩm dành cho người mới tham gia bộ môn thú vị này.Dòng vợt Lining 3D Calibar 300B là dòng vợt dành cho lối chơi thiên công hoặc những người chơi có lực cổ tay trung bình – khá trở lên. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn là người đang muốn tìm một cây vợt cầu lông chuyên công thật sự.

Vợt Lining 3D Calibar 300B có vành được thiết kế 3D vát vuốt 4 cạnh phía dưới giúp mặt vợt giảm sức cản không khí. Đồng thời với công nghệ Wing Stabilize giúp chống rung ở thời điểm di chuyển chưa tiếp xúc cầu. Tiếp nối đó là khả năng tăng cường sức chịu lực cho thân vợt với công nghệ Aerotec Beam System.

Về phía thân vợt được sự trợ giúp của công nghệ Uhb Shaft làm cải thiện điểm uốn trên trục thân vợt phía trước tạo ra những cú đập cực kì mạnh mẽ và uy lực. Một điểm đặc biệt mà dòng vợt Lining áp dụng vào lần này là công nghệ TB Nano được sản xuất từ sợi carbon siêu dẫn bậc cao có khả năng kiểm soát các góc xoắn ổn định đảm bảo tính đàn hồi cao.

Thân của vợt Lining 3D Calibar 300B màu đỏ

3. Vợt cầu lông Lining Aeronaut 9000C

Vợt cầu lông Lining Aeronaut 9000C là dòng vợt cao cấp của thương hiệu Lining. Dòng vợt cầu lông này đang là biểu tượng của Lining với độ hot từ khi ra mắt đến nay vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Để biết được vì sao Aeronaut 9000C là hot như vậy thì hãy cùng Vợt Cầu Lông Shop xem qua một số thông tin dưới đây nhé!

Mẫu vợt cầu lông Lining này là dòng vợt nặng đầu và có thiên hướng tấn công cao nên phù hợp với những người có lực cổ tay cũng như cánh tay ở mức khá trở lên. Đây cũng là dòng vợt đang được các vận động viên như Zheng Siwei và Yuta Watanabe sử dụng trong các giải đấu quốc tế.

Vợt cầu lông Lining Aeronaut 9000C được đánh giá là dòng vợt thiên công với khả năng trợ lực rất cao có thể tung ra những cú đập kinh hoàng hoặc là những pha điều cầu vào góc hiểm khiến cho đối phương mất đi sự chủ động. Với công nghệ Air Stream System trang bị cho vợt những lỗ thông khí nằm ở phần trên và phần đáy của khung vợt mang tới hiệu quả giảm sức cản của không khí lên đến 8.2% và tăng tốc độ phát lực lên tới 4%.

Khớp nối chữ T của vợt Lining Aeronut 9000c màu xanh

Cảm giác cầm vợt lần đầu sẽ cảm thấy hơi bé đối với những bạn thường sử dụng những dòng vợt chuyên công. Vì cán nhỏ nên các bạn có thể bọc thêm cốt cán để vừa tay. Tuy nhiên với thiết kế cán nhỏ và thân không quá thì việc xoay chuyển trạng thái cũng như những tư thế khó cũng sẽ được giải quyết gọn gàng.

4. Vợt cầu lông Lining Axforce 70 – Sói bạc

Vợt cầu lông Lining Axforce 70 là một mẫu vợt nằm ở phân khúc cao cấp với chất lượng được xem là nằm trong top các cây vợt được săn đón nhiều nhất trong năm 2023. 

Đây là một cây vợt cực kì nổi trội với khả năng sở hữu tốc độ nhanh cùng với khả năng tạo ra những pha smash cầu mà cây vợt đem lại sẽ là một mẫu vợt vô cùng hoàn hảo. Bởi vợt khá nhẹ khi sở hữu trọng lượng chỉ 4U, cán vợt nhỏ với chu vi G5 giúp vào lực một cách tốt nhất, xoay chuyển dễ dàng, sẽ phù hợp với người có lực cổ tay yếu lẫn trung bình.

Vợt cầu lông Lining Axforce 70 – Sói bạc

5. Vợt cầu lông Lining Halbertec 8000

Vợt cầu lông Lining Halbertec 8000 được xem là loại vợt cầu lông được thiết kế trục vợt nhỏ (6,8mm) linh hoạt hơn trong từng pha đánh, hỗ trợ người chơi xử lý nhanh những pha cầu khó, công nghệ mới ACC-Rif, Hệ thống hấp thụ sốc HDF, vật liệu T1100 +Tb Nano + Sợi Carbon mật độ cao giúp vợt cứng cáp và ổn định hơn.

Vợt cầu lông Lining Halbertec 8000 thiết kế nhỏ gọn

 

Nếu bạn muốn trải nghiệm thực tế về dòng vợt này thì có thể tìm đến cửa hàng Vợt Cầu Lông Shop tại địa chỉ 527 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3 để được tư vấn chi tiết hơn cũng như sẽ có thêm nhiều ưu đãi dành riêng cho những khách hàng mới tới mua sắm và tham quan shop.

Thông tin liên hệ

 Địa chỉ CN chính: Số 527 đường Điện Biên Phủ, phường 3, Quận 3, TPHCM, Việt Nam

 Địa chỉ CN2: Số 757 đường Kha Vạn Cân, phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, TPHCM, Việt Nam

 Địa chỉ CN3: Số 55 đường Nguyễn Thái Sơn, phường 4, Quận Gò Vấp, TPHCM, Việt Nam

Địa chỉ CN4: Số 126 đường Huỳnh Thiện Lộc, phường Hoà Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM, Việt Nam

 Địa chỉ CN5: Sô 301A đường Lê Quang Định, phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM, Việt Nam

Sđt: 079 77 88882

Web: votcaulongshop.vn

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!