Top 10 smartphone 'danh giá' nên chọn dịp Giáng Sinh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại thông minh để làm quà dịp Giáng sinh hay ngày lễ tết? Dưới đây là những smartphone cao cấp, mạnh mẽ với nhiều ưu điểm khác nhau để bạn lựa chọn.

iPhone 5S: Bán chạy nhất thế giới với 2 lý do.

Không tranh cãi về iPhone so với Android ở đây, có rất nhiều bài viết đã nói về điều đó. Nhưng nếu bạn đang chọn mua một smartphone dành cho những người thích dùng sản phẩm của Apple thì iPhone chính là gợi ý đơn giản nhất.

iPhone 5S

iPhone 5S

iPhone 5S là một smartphone bán chạy nhất thế giới với 2 lý do đơn giản: Hoạt động tốt và thiết kế tuyệt vời. iPhone 5S là một thiết bị cao cấp và là một “bước nhảy” cần thiết cho những ai vẫn đang sử dụng iPhone 4S.

LG G2: Nếu bạn muốn sự độc đáo trong thiết kế cùng nhiều “cái nhất”.

LG G2

LG G2

LG G2 là một sản phẩm tạo sự khác biệt so với những sản phẩm khác bằng việc đưa tất cả các nút vật lý ra mặt sau. Không những vậy, máy còn có sức mạnh hàng đầu với vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800, màn hình siêu nét với cạnh viền siêu mỏng và đặc biệt là thời lượng pin tuyệt vời.

Moto X: Nếu bạn muốn một chiếc điện thoại sáng tạo từ Google.

Moto X đã gây nhiều ngạc nhiên trong năm nay bởi bạn có thể lựa chọn màu sắc từng chi tiết trên điện thoại của mình cũng như vật liệu cho bộ vỏ. Màn hình 4.7 inch khá gọn để bạn thoải mái giữ trong một tay.

Moto X

Moto X

Moto X cũng chạy phiên bản gần như là bản gốc Android tuy nhiên nó có bộ vi xử lý chuyển động riêng biệt. Vì vậy nó có thể tự động điều chỉnh cài đặt hợp lý trong từng điều kiện cụ thể. Điểm đặc biệt nhất là nó có bộ xử lý ngôn ngữ riêng và bạn có thể điều khiển Moto X từ xa khi bạn nói “OK, Google Now”.

Nexus 5: Nếu bạn muốn tất cả mọi thứ trong một mức giá rẻ.

Nexus 5 là một smartphone chạy Android gốc của Google được nâng cấp từ phiên bản Nexus 4 vào năm ngoái. Nó có giá chỉ 350 USD (7,4 triệu), bằng một nửa so với những smartphone cao cấp hiện nay tuy nhiên nó lại có đầy đủ những thứ mà bạn muốn.

Chi tiết Nexus 5

Nexus 5

Nó không có thiết kế tuyệt đẹp nhưng nó có sức mạnh tuyệt vời nhờ cấu hình hàng đầu cùng sự cập nhật hệ điều hành nhanh chóng trực tiếp từ Google. Tuy nhiên Nexus 5 tại Việt Nam có giá không hề rẻ chút nào.

Moto G: Nếu bạn muốn một thiết bị giá rẻ.

Moto G với mức giá chỉ 180 USD (khoảng 3,8 triệu đồng), chỉ bằng một nửa giá so với Nexus 5 tuy nhiên nó vẫn chạy chip lõi tứ cùng Android mới mẻ nhất, màn hình HD 4.5 inh sắc nét. Một nhược điểm là nó không hỗ trợ 4G/LTE.

Moto G

Moto G

Hiện tại ở Việt Nam, Moto G xách tay có giá 6 triệu đồng.

Nokia Lumia 1020: Nếu bạn muốn có những hình ảnh tốt nhất.

Hầu hết nhiều người muốn Nokia Lumia 1020 chạy Android hoặc iOS, nó là một điện thoại đẹp nhưng Windows Phone chưa thực sự phát triển mạnh.

Nokia Lumia 1020

Lumia 1020

Tính năng mà khiến Lumia 1020 “hot” đó là được trang bị máy ảnh lên đến 41MP, như một máy ảnh chuyên nghiệp và bạn yên tâm là những bức ảnh của máy sẽ rất tuyệt vời.

Lumi 928/925: Nếu bạn muốn có một smartphone Windows Phone đẹp.

Bạn thấy chiếc Lumia 1020 nhô lên ở mặt sau là chưa đẹp thì hãy nghĩ tới Lumia 928 hoặc 925. Đây là những chiếc Windows Phone có thiết kế rất đẹp, thậm chí Lumia 925 còn có bộ vỏ nhôm.

Lumi 928/925

Lumia 928

Ngoài ra, thiết bị cũng có máy ảnh cao cấp cùng màn hình AMOLED sắc nét.

Galaxy Note 3: Nếu bạn là người thích một phablet với bút cảm ứng.

Note 3 là một điện thoại có màn hình cỡ lớn tốt nhất hiện nay. Đặc biệt là nếu bạn sử dụng bút cảm ứng S Pen thì thiết bị làm được rất nhiều việc và hiện đại.

Galaxy Note 3

Galaxy Note 3

Có nhiều thiết bị cạnh tranh với Note 3 nhưng chưa ai đủ khả năng để đánh bại nó, bút S Pen với những tính năng hàng đầu sẽ đánh bại bất cứ phablet nào khác.

Galaxy S4 Active: Nếu bạn thích một Galaxy S4 chống thấm nước.

Galaxy S4 Active

Galaxy S4 Active

Nếu bạn thích một Galaxy S4 nhưng lại thấy nó không thể chống thấm nước như Xperia Z? Thì bạn hãy yên tâm bởi phiên bản Galaxy S4 Active có thể chống thấm nước và chịu lực tốt hơn nhiều.

Sony Xperia Z: Chống nước và bám bụi.

Sony Xperia Z

Sony Xperia Z

Sony Xperia Z hiện được coi là “siêu phẩm” không thấm nước tốt nhất hiện nay, nó cũng sở hữu cấu hình mạnh mẽ cùng màn hình sắc nét. Tuy nhiên với bộ vỏ bằng kính, bạn sẽ phải hết sức cẩn thận.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.