Top 10 smartphone Samsung bán chạy nhất năm 2015

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong số các thương hiệu điện thoại thông minh thì Samsung vẫn nổi bật lên là nhà sản xuất có nhiều dòng sản phẩm nhất trải dài từ phân khúc giá rẻ cho tới cao cấp. Smartphone của Samsung vì lẽ đó trở nên phổ biến và phù hợp với nhiều đối tượng người dùng

Samsung Galaxy Grand Prime G530

Trong phân khúc giá rẻ, Samsung Galaxy Grand Prime G530 dù ra đời đã lâu nhưng vẫn là một trong những sự lựa chọn đáng giá với phần cứng gồm chip xử lý Qualcomm mạnh mẽ, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB và có hỗ trợ thẻ nhớ, cũng như dual-SIM.

Giá: 3,5 triệu đồng

Samsung Galaxy Core Prime

Rẻ hơn một chút ở phân khúc điện thoại thông minh giá rẻ, Samsung Galaxy Core Prime vẫn thu hút giới trẻ và người dùng ở phân khúc giá rẻ với một cấu hình tương đối ổn, và các tính năng đáp ứng tốt cho mọi nhu cầu giải trí thông thường

Giá: 2,8 triệu đồng

Samsung Galaxy V

Samsung Galaxy V là chiếc smartphone rất đặc biệt, khi nó được thiết kế dành riêng cho thị trường Việt. Máy là sự thay thế hoàn hảo cho các mẫu điện thoại phổ thông với giá thành rẻ, và được trang bị một hiệu năng ổn định, đủ để bạn thực hiện các tác vụ giải trí như nghe nhạc, lướt web, facebook, và chơi các game nhẹ. Samsung Galaxy V cũng tỏ ra phù hợp với đối tượng người dùng là nữ giới bởi kích thước nhỏ, vừa tay của mình.

Giá: 1,59 triệu đồng

Samsung Galaxy J1

Phiên bản đầu tiên của dòng Samsung Galaxy J dù đã ra mắt được một thời gian, nhưng vẫn là một trong những sự lựa chọn tốt ở mức giá 2 triệu đồng. Máy không sở hữu một phần cứng mạnh mẽ, nhưng bù lại mang đến giao diện và trải nghiệm dùng mượt mà, cùng một kích thước màn hình nhỏ gọn.

Giá: 2 triệu đồng

Samsung Galaxy J5

Galaxy J5 là bản nâng cấp đáng tiền của J1, khi bản thân chiếc điện thoại này chứng kiến một sự nâng cấp ngoạn mục về giao diện và các tính năng đi kèm.Với những tuýp người dùng không xác định mua smartphone để chơi game nặng và chụp hình, mà chỉ lưu tâm tới trải nghiệm sử dụng mượt mà, ổn định, thì Samsung Galaxy J5 chính là câu trả lời cho bạn. Màn hình của Galaxy J5 cũng được nhận định là có độ sắc nét cao, màu sắc tươi tắn và rất nịnh mắt.

Giá 4,4 triệu đồng

Samsung Galaxy Grand Prime G531

Galaxy Grand Prime G531 là phiên bản nâng cấp của dòng G530 với chip xử lý Spectrum mới và chạy hệ điều hành Android Lollipop. Về hiệu năng, 2 dòng sản phẩm này không chênh lệch nhau quá nhiều, và mức giá của chúng cũng đủ nói lên điều này. Điểm khác biệt của Samsung Galaxy Grand Prime G531 có lẽ nằm ở trải nghiệm sử dụng cùng nền tảng Android Lollipop với nhiều tính năng mới.

Giá: 3,5 triệu đồng

Samsung Galaxy S5

Galaxy S5 vẫn giữ kiểu dáng quen thuộc trên các điện thoại Samsung với nút Home cứng, nắp lưng bằng nhựa và viền nhựa giả kim loại. Tuy nhiên khi so sánh về cấu hình, Samsung Galaxy S5 hứa hẹn mang đến một trải nghiệm “tối tân” hơn nhiều so với các dòng điện thoại tầm trung cùng khả năng chạy tốt các game 3D nặng, cũng như mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời cùng màn hình AMOLED sáng, rực rỡ.

Giá: 7 triệu đồng

Samsung Galaxy S6

Samsung Galaxy S6 là dòng sản phẩm thành công nhất của Samsung trong năm 2015 với độ phá về thiết kế cùng vỏ kim loại sang trọng, đập tan đi những chê trách cùng vỏ nhựa truyền thống. Đây cũng là chiếc điện thoại đầu tiên của Samsung sở hữu màn hình cảm ứng kích thước 5,1 inch đi kèm độ phân giải QHD (2560 x 1440 pixel), hứa hẹn hiển thị hình ảnh sắc nét, rực rỡ.

Giá: 10 triệu đồng

Samsung Galaxy S6 Edge

Nếu như Samsung Galaxy S6 là dòng sản phẩm thành công nhất trong năm 2015, thì S6 Edge nhận vinh dự là sản phẩm gây đột phá nhất. Trên chiếc smartphone này, Samsung làm cong màn hình một cách độc đáo và tạo ra 2 cạnh viền trái và phải giúp người dùng dễ dàng tương tác để trải nghiệm các tính năng mới.

Giá: 15 triệu đồng

Samsung Galaxy S6 Edge+

Thiết kế là một trong những điểm mạnh của Samsung Galaxy S6 Edge+, nhờ duy trì những thế mạnh sẵn có trên người tiền nhiệm S6 Edge, đồng thời phát huy những yếu tố được cho là đáp ứng tốt cho xu thế hiện nay, như màn hình lớn, thiết kế trẻ trung, và trọng lượng nhẹ. Có lẽ mục đích ra đời của dòng sản phẩm này là để cạnh tranh cùng iPhone 6+ và iPhone 6s+ với kích thước màn hình lớn. Do đó chúng ta không thấy được nhiều sự khác biệt về phần cứng cũng như các tính năng đi kèm.

Giá: 15 triệu đồng

Nguyễn Nguyễn

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!