Top 10 tai nghe bluetooth chống ồn tốt nhất lọc tạp âm giá từ 200k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe bluetooth là một trong những phụ kiện công nghệ nhiều tiện ích, sử dụng kết nối linh hoạt để mang đến cho người dùng trải nghiệm tiện lợi và gọn gàng hơn. Với người lần đầu biết đến và muốn sở hữu cho mình tai nghe bluetooth chống ồn tốt nhất thì không nên bỏ qua bài viết hữu ích sau đây.

1. Tai nghe không dây Bose QuietComfort 35 II

Sản phẩm được sản xuất có chất liệu nilon thủy tinh, kết hợp cùng khả năng chống va đập mạnh và chống ăn mòn. Tai nghe không dây Bose với trọng lượng nhẹ chỉ 240g cùng đệm tai da êm ái, mang đến trải nghiệm sử dụng nhẹ nhàng. QuietComfort 35 II hỗ trợ kết nối bluetooth, NFC và có jack cắm 3,5mm. Không những thế, đây là tai nghe bluetooth lọc tiếng ồn có 3 mức độ điều chỉnh phù hợp từng loại môi trường, thời gian sử dụng lên đến 20 tiếng cho bluetooth và 40 tiếng cho jack 3,5mm, xoay 90 độ linh hoạt thuận tiện cất giữ và mang đi. Bose QuietComfort 35 II có mức giá tham khảo: khoảng 8,6 triệu đồng.

Ba mức độ điều chỉnh lọc tiếng ồn với QuietComfort 35 II
Ba mức độ điều chỉnh lọc tiếng ồn với QuietComfort 35 II

2. Tai nghe không dây chống ồn Sony WH-1000XM3

Sở hữu cho mình kiểu dáng Over-ear hiện đại, Sony WH-1000XM3 sử dụng đệm tai mềm urethane dạng bọt công nghệ vượt trội khi có thể bám chắc và khít tai. Hơn nữa, tai nghe bluetooth chống ồn bằng công nghệ “Quick Attention” bật/tắt nhanh chóng và tính năng tinh chỉnh hiệu quả lọc âm “Atmospheric Pressure Optimizing” dành cho những người hay di chuyển nhiều trên máy bay. Kết nối đa dạng với NFC, Bluetooth 4.2,… Đặc biệt, thiết bị tai nghe không dây chống ồn Sony được nâng cấp chip xử lý Noise Cancelling Processor QN1 tân tiến cho người dùng hành trình âm thanh tuyệt vời. Giá tham khảo: khoảng 7,9 triệu đồng.

Sony WH-1000XM3 có kiểu dáng Over-ear hiện đại
Sony WH-1000XM3 có kiểu dáng Over-ear hiện đại

3. Tai nghe không dây chống ồn Bang & Olufsen H9i

Tai nghe chống ồn Bang & Olufsen H9i là dạng tai nghe kiểu dáng hiện đại, màu sắc tinh tế cùng với trọng lượng nhỏ gọn phù hợp cho những ai hay di chuyển. Là một trong những loại tai nghe bluetooth chống ồn tốt nhất, trang bị nút nguồn “Noise Cancelling” lọc tiếng ồn và tự động dừng nhạc khi có cuộc gọi đến. Đồng thời, tính năng bluetooth v4.2 cho khả năng kết nối ổn định, đeo lâu mà không cảm thấy đau với đệm tai chất liệu da cao cấp. Ngoài ra, microphone tích hợp giúp trả lời cuộc gọi đến nhanh chóng, thời lượng pin nghe nhạc liên tục lên đến 1 ngày khi chỉ sạc trong 2,5 tiếng. Giá tham khảo: hơn 11,9 triệu đồng.

Chất liệu cao cấp và không gây cảm giác đau khi sử dụng lâu
Chất liệu cao cấp và không gây cảm giác đau khi sử dụng lâu

4. Tai nghe không dây có công nghệ chống ồn Sony WF-1000X

Sony WF-1000X là loại tai nghe bluetooth Sony chống ồn có kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng 70g siêu nhẹ được bao phủ bên ngoài chất liệu nhựa cao cấp, bền bỉ. Được hãng chuyên thiết bị âm thanh Sony trang bị công nghệ chống ồn chủ động Noise Cancelling tân tiến, sử dụng bluetooth 4.1 chuẩn để âm thanh phát ra trung thực và rõ nét, thiết bị sạc trong khoảng 1-1,5 tiếng và cho thời lượng pin nghe nhạc liên tục trong 3 giờ. Đặc biệt, nếu dùng chung thiết bị với dock sạc chính hãng sẽ hỗ trợ thời gian sử dụng lên đến 9 tiếng, kết nối NFC chỉ với một chạm. Giá tham khảo: hơn 4,4 triệu đồng.

5. Tai nghe chống ồn Knowledge Zenith ED04

Tai nghe chống ồn Knowledge Zenith ED04 mô phỏng thiết kế thông dụng, kích thước gọn nhẹ và có thể cho phép người dùng sử dụng linh hoạt. Khả năng của tai nghe bluetooth lọc tiếng ồn khá hiệu quả, sở hữu âm trường rộng với chất âm thiên tối, ấm áp, độ chi tiết tốt, sử dụng tính năng Dual Dynamic Driver cho dải âm bass mạnh mẽ để có thể phù hợp với mọi loại nhạc. Giá tham khảo: 135 nghìn đồng.

Sở hữu âm trường rộng cùng dải âm tốt cho âm thanh chất lượng
Sở hữu âm trường rộng cùng dải âm tốt cho âm thanh chất lượng

6. Tai nghe chống ồn In-Ear Xiaomi Mi ANC và Type-C

Thuộc dòng tai nghe bluetooth chống ồn tốt nhất có toàn bộ phần vỏ được làm từ hợp kim titanium, không đau tai với phần đệm tai êm ái có chất liệu an toàn, thuận tiện nghe nhạc với khoảng cách dây nối của tai nghe có độ dài 12,5mm. Bên cạnh đó, dễ dàng điều khiển và kết nối với 3 nấc điều chỉnh âm lượng, lọc tiếng ồn và kết nối qua cổng Type-C thời thượng, sở hữu chất âm tốt với dải âm chất lượng cao. Mua ngay tai nghe chống ồn Xiaomi thiết kế đơn giản, dễ bỏ túi với mức giá khoảng 1 triệu đồng.

Sản phẩm sản xuất chất liệu hợp kim cao cấp khi phần vỏ được làm từ titanium
Sản phẩm sản xuất chất liệu hợp kim cao cấp khi phần vỏ được làm từ titanium

7. Tai nghe chống ồn Beats Studio 3

Tai nghe bluetooth chống ồn Beats Studio 3 sử dụng chip bluetooth Apple W1 hiện đại và mới nhất, sản phẩm có thể tương thích với các dòng iPhone, kiểu dáng tai nghe in-ear theo dạng closed lọc tiếng ồn từ bên ngoài khá tốt, công nghệ sạc nhanh khi sạc 5 phút có thể nghe nhạc liên tục 3 tiếng, trung bình thì có thời lượng lên đến 40 giờ. Sản phẩm tai nghe Beats Studio 3 có chất âm tinh tế thích hợp nghe nhạc với đủ mọi thể loại. Giá tham khảo: hơn 7,4 triệu đồng.

Thiết bị sử dụng chip bluetooth Apple W1 hiện đại
Thiết bị sử dụng chip bluetooth Apple W1 hiện đại

8. Tai nghe chống ồn Pioneer Rayz Plus

Một sản phẩm tai nghe độc đáo đến từ hãng tai nghe Pioneer Rayz, sở hữu tính năng vừa nghe nhạc vừa sạc pin cho điện thoại thông qua một cáp chuyển đổi tiện dụng, an toàn nằm trên dây tai nghe, khả năng chống ồn thông minh khi thiết bị sử dụng 06 microphone mỗi bên tai, dừng phát nhạc khi người dùng lấy tai nghe ra để tiết kiệm dung lượng pin. Đặc biệt, Pioneer Rayz Plus có chế độ HearThru cho phép âm thanh xung quanh len vào tai, có thể vừa nghe nhạc vừa nghe được âm thanh khác đi vào. Giá tham khảo: hơn 2 triệu đồng.

Độc đáo với tính năng vừa nghe nhạc vừa sạc pin cho điện thoại từ Pioneer Rayz Plus
Độc đáo với tính năng vừa nghe nhạc vừa sạc pin cho điện thoại từ Pioneer Rayz Plus

9. Tai nghe chống ồn Samsung Galaxy S8

Tai nghe chống ồn Samsung Galaxy S8 thuộc nhóm tai nghe dạng in-ear hỗ trợ học tiếng Anh, nghe nhạc, phần dây có chất liệu làm từ sợi vải cước chống rối tốt, độ bền cao và cảm giác khi đeo vào tai rất bám tai nhưng rất thoải mái. Không những vậy, núm đệm silicon khả năng cách âm và chống ồn tốt khi giảm được xấp xỉ 70% tạp âm từ bên ngoài, trang bị đầy đủ các mức điều chỉnh khác nhau, ống dẫn âm thiết kế chéo hỗ trợ bám chắc khi người dùng di chuyển hay hoạt động mạnh. Giá tham khảo tai nghe Samsung Galaxy S8:  150 nghìn đồng.

Khả năng chống ồn tốt và giảm xấp xỉ 70% tạp âm từ bên ngoài
Khả năng chống ồn tốt và giảm xấp xỉ 70% tạp âm từ bên ngoài

10. Tai nghe In-ear thể thao không dây chống ồn Sony WI-SP600N

Với tai nghe bluetooth Sony chống ồn WI-SP600N, người dùng sẽ có cho mình thiết bị không dây năng động cùng công nghệ chống ồn giúp loại bỏ tạp âm khi sử dụng. Ngoài tính năng khử ồn, thì tính năng âm thanh xung quanh giúp bạn nghe thấy mọi thứ len lỏi vào tai mình mà không cần tháo thiết bị ra, đệm tai silicon mềm mại có độ đàn hồi cao nên không gây cảm giác khó chịu khi đeo thời gian dài, thời lượng pin lên đến 6 tiếng liên tục với 1 lần sạc trong 1,5 tiếng. Giá tham khảo: hơn 3,3 triệu đồng.

Sản phẩm tai nghe cao cấp, chống ồn tốt từ hãng Sony
Sản phẩm tai nghe cao cấp, chống ồn tốt từ hãng Sony

Ngoài 10 mẫu tai nghe bluetooth chống ồn tốt trong bài viết mà websosanh.vn tổng hợp, bạn có thể mua thêm phụ kiện điện thoại giá ưu đãi, đa dạng kiểu dáng trên website websosanh.vn. Hy vọng bạn đọc có thể sắm chiếc tai nghe kiểu dáng trẻ trung, tính năng hiện đại, lọc âm chuẩn phục vụ tốt nhu cầu sử dụng, độ bền lâu dài nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!