Top 10 thỏi son MAC được bạn gái yêu thích nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các sản phẩm của MAC đều có chất lượng hoàn hảo, bởi vậy không có gì khó hiểu khi hàng triệu phụ nữ trên thế giới "phải lòng" mỹ phẩm của thương hiệu MAC. Nếu bạn đang muốn chọn một thỏi son của MAC hãy cùng chúng tôi tham khảo 10 thỏi son sau đấy nhé.

MAC Lipstick

Cách MAC hiểu rõ nhu cầu của phụ nữ chính là cách làm cho thương hiệu này ngày càng nổi tiếng trên thế giới. Trong khi bạn nghĩ rằng một sản phẩm có tên đơn giản là ‘Lipstick – son môi’ có thể là bình thường và nhàm chán, thì sản phẩm này lại thực sự là một lựa chọn tốt cho các quý cô yêu làm đẹp.

MAC Lipstick đã ra đời rất lâu nhưng cho đến giờ nó vẫn là sản phẩm được nhiều người yêu thích. Với 30 tông màu, bạn có thể lựa chọn bất cứ màu nào hợp với đôi môi xinh xắn của mình, dù là màu tím hay màu đỏ, hay những tông màu lấp lánh.

Giá tham khảo: 16 USD

Viva Glam Lipstick

Viva Glam lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 1994 với chỉ một màu đỏ đậm đã chiếm được trái tim của hàng triệu cô gái bởi sự tinh tế và quyến rũ. Kể từ đó, Viva Glam đã làm rung chuyển thế giới với sự nổi tiếng không thể ngăn lại được.

Tính đến nay, Viva Glam đã được giới thiệu với 6 màu sắc, màu son gần đây nhất được MAC tung ra là màu đất nung – đỏ mận tuyệt đẹp mà nhiều cô gái đã phải thốt lên “tuyệt vời”.

Nếu bạn đang cần một cây son mượt mà và có thể tạo ra một cảm giác thanh lịch, sang trọng thì Viva Glam Lipstick là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với 6 màu sắc đậm, ngọt ngào, và quyến rũ, những thỏi Viva Glam của MAC sẽ khiến những người xung quanh bạn phải trầm trồ.

Giá tham khảo: 16 USD

Sheen Supreme Lipstick

Nếu bạn yêu son môi, đặc biệt là son bóng thì Sheen Supreme Lipstick chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Với Sheen Supreme Lipstick bạn có thể đạt được bóng tuyệt đẹp với màu sắc rực rỡ, vui tươi và sáng sủa mà lại không quá “lố”.

Không giống như những loại son bóng khác – son không giữ được lâu và bạn sẽ không thoải mái, Sheen Supreme Lipstick chắc chắn sẽ làm cho đôi môi quyến rũ của bạn thêm nổi bật. Màu son vẫn mịn và mượt trong suốt cả ngày.

Giá tham khảo: 17 USD

Mineralize Rich Lipstick

Mineralize Rich Lipstick là thỏi son đáng mơ ước đối với tất cả các cô gái. Không chỉ là thỏi son môi bình thường, nó còn mang lại cho bạn những gì bạn khao khát. Tuy nhiên, có một chi tiết nhỏ làm cho son môi này đặc biệt nổi bật so với những phần còn lại.

Độ sáng của son môi vừa phải nên bạn sẽ không lo rằng đôi môi của mình “rực rỡ” quá. Có tất cả 10 màu cho bạn lựa chọn, bởi vậy đừng chần chừ mà không chọn cho mình thỏi son như ý.

Ngoài màu sắc đẹp, Mineralize Rich Lipstick còn cung cấp khoáng chất cho môi, giúp môi không bị khô. Ngoài ra độ bền màu của Mineralize Rich Lipstick cũng rất đáng ngưỡng mộ.

Giá tham khảo: 22 USD

Pro Longwear Lipcreme

Pro Longwear Lipcreme thực sự đã được đặt tên là “Pro”! Đó là lý do mà thỏi son này có thể làm được rất nhiều thứ!

Bạn có thể bất ngờ trước độ bền màu cũng như sự mềm và mướt của Pro Longwear Lipcreme. Chỉ cần thoa nhẹ một lớp son lên môi, đôi môi bạn sẽ trở nên vô cùng quyến rũ. Màu son có thể giữ tốt trong vòng 12 giờ.

Giá tham khảo: 18 USD

Pro Lip Palette

Bạn có từng cảm thấy khó chịu khi chỉ có mỗi một thỏi son với đúng một màu suy nhất? Thậm chí nếu bạn muốn sở hữu một màu son nhẹ nhàng hơn, bạn phải đi ra ngoài mua một thỏi son hoàn toàn mới để thỏa mãn niềm yêu thích và nhu cầu làm đẹp của mình?

Nếu bạn muốn có giải pháp cho vấn đề này thì Pro Lip Palette chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. Bạn hoàn toàn có thể thay đổi màu sắc từng ngày với 6 màu trong bảng màu của Pro Lip Palette. Những màu có sẵn là đỏ, hồng, nâu, cam, và mận, và bạn hoàn toàn có thể kết hợp các màu với nhau để tạo nên màu sắc của riêng mình.

Giá tham khảo: 40 USD

Alluring Aquatic Tinted Lipglass

Nếu bạn không thích những gam màu nóng và quá rực rỡ, nếu bạn “phải lòng” những gam màu tự nhiên thì Alluring Aquatic Tinted Lipglass chính là thỏi son dành cho bạn.

Màu sắc của Alluring Aquatic Tinted Lipglass thực sự rất đẹp, khi lên màu rất tự nhiên. Độ bóng của son cũng là điều khiến nhiều cô gái bị thu hút.

Giá tham khảo: 16.5 USD

Viva Glam Rihanna Lipstick

Bạn đã chắc chắn nhìn thấy giọng ca xinh đẹp Rihanna một vài lần trên tivi hoặc qua internet. Cô đã lăng xê cho xu hướng son đỏ – xanh. Và hiện nay chúng ta đã có thể thưởng thức những màu sắc đặc biệt này qua phiên bản giới hạn Viva Glam Rihanna Lipstick.

Giá tham khảo: 16 USD

Pro Longwear Lipcolour

Những người yêu son môi MAC chắc hẳn sẽ biết đến Pro Longwear Lipcolour. Cây son Pro Longwear Lipcolour thực sự là hoàn hảo đối với các cô nàng yêu make up.

Chỉ với hai bước đơn giản, bạn có thể đạt được màu sắc tuyệt đẹp. Không chỉ có được màu son tươi sáng mà đôi môi của bạn cũng sẽ quyến rũ hơn với độ bóng mà Pro Longwear Lipcolour mang lại.

Giá tham khảo: 24 USD

Lipmix

Bạn đã bao giờ nghĩ về một thỏi son môi là sự pha trộn của các màu sắc? Vâng, với Lipmix, bạn có thể làm điều này! Bạn hoàn toàn có thể tạo ra màu sắc son mà bạn yêu thích với Lipmix.

Giá tham khảo: 15 USD

Hương Giang

Theo herinterest

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!