Top 10 thương hiệu tủ lạnh tốt nhất năm 2015

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý để chọn mua được chiếc tủ lạnh phù hợp và tốt nhất

Tủ lạnh luôn là một trong những thiết bị gia đình được nhiều người tìm mua để phục vụ cho cuộc sống của gia đình.

Việc chọn lựa tủ lạnh của người tiêu dùng hầu hết là thông qua sự chỉ dẫn của người bán, và thương hiệu tủ lạnh uy tín là một trong những vấn đề quan tâm hàng đầu khi mua tủ lạnh.

Mua tủ lạnh hãng nào tốt nhất luôn là câu hỏi được nhiều người đặt ra trong quá trình chọn mua tủ lạnh tốt cho gia đình mình.

Dưới đây là top 10 hãng tủ lạnh tốt nhất năm 2015 được người tiêu dùng bình chọn.

Tủ lạnh Electrolux

Thương hiệu tủ lạnh tốt nhất 2015: tủ lạnh Electrolux

Thương hiệu tủ lạnh tốt nhất 2015: tủ lạnh Electrolux

Là nhà sản xuất tủ lạnh hàng đầu trên thị trường tủ lạnh của thế giới, các sản phẩm tủ lạnh của Electrolux luôn thỏa mãn những nhu cầu từ cơ bản đến cao cấp nhất của người tiêu dùng.

Các công nghệ làm lạnh đa luồng, diệt khuẩn trong tủ lạnh, cũng như thiết kế các ngăn có thể di chuyển linh hoạt…là những đặc điểm nổi bật trên các dòng tủ lạnh Electrolux mà người dùng cảm thấy hết sức hài lòng

Tham khảo thêm giá các dòng tủ lạnh Electrolux có mặt trên thị trường

Tủ lạnh Bosch

Thương hiệu tủ lạnh tốt nhất 2015: tủ lạnh Bosch

Thương hiệu tủ lạnh tốt nhất 2015: tủ lạnh Bosch

Nếu ai yêu thích dòng tủ lạnh Side by Side thì cái tên Bosch không còn là quá xa vời, vì Bosch là một trong những hãng tủ lạnh hàng đầu thị trường về dòng tủ lạnh Side by Side từ những năm 1990s.

Hệ thống làm lạnh đa luồng ưu việt từ các cánh cửa, và hệ thống quầy bar trong tủ lạnh, kết hợp với thiết kế bề ngoài hút mắt của Bosch khiến hầu hết người tiêu dùng đều thấy hài lòng về dòng tủ lạnh Bosch

Xem thêm giá các dòng tủ lạnh Bosch

Tủ lạnh Haier

Thương hiệu tủ lạnh tốt nhất 2015: tủ lạnh Haier

Thương hiệu tủ lạnh tốt nhất 2015: tủ lạnh Haier

Mặc dù là thương hiệu Made in China, nhưng tủ lạnh Haier thực sự làm hài lòng người tiêu dùng về một dòng tủ lạnh giá rẻ, nhưng chất lượng lại hết sức vượt trội.

Thiết kế hệ thống làm lạnh vượt trội, với 3 luồng lạnh, và khả năng chống đóng tuyết thông minh giúp cho tủ lạnh Haier vừa có được khả năng làm lạnh thông minh, vừa giảm độ ồn và tiết kiệm, khiến người tiêu dùng rất hài lòng.

Xem thêm giá các dòng tủ lạnh Haier

Tủ lạnh Kenmore

Thương hiệu tủ lạnh tốt nhất 2015: tủ lạnh Kenmore

Thương hiệu tủ lạnh tốt nhất 2015: tủ lạnh Kenmore

Dòng tủ lạnh hiện đại, cũng nổi tiếng về các dòng tử lạnh Side by Side hiện đại của mình, Kenmore thực sự đáp ứng được những nhu cầu cơ bản nhất của người tiêu dùng về một chiếc tủ lạnh gia dụng.

Tủ lạnh Kenmore được biết đến với thiết kế hiện đại, bảng điều khiển tủ lạnh LCD hiện đại, các chức năng làm lạnh, tự xả động xả đá, và các chức năng khác hiện đại…

Tủ lạnh Samsung

Thương hiệu tủ lạnh tốt nhất 2015: tủ lạnh Samsung

Thương hiệu tủ lạnh tốt nhất 2015: tủ lạnh Samsung

Mặc dù mới tham gia thị trường tủ lạnh của thế giới, nhưng nhãn hiệu tủ lạnh Samsung luôn được nhiều người tiêu dùng chú ý bởi các chức năng hiện đại của mình.

Tủ lạnh Samsung nổi tiếng nhất thế giới với các thiết kế tủ lạnh cửa Pháp tiện dụng, và các chức năng điều khiển tủ lạnh thông minh, với thiết kế đẹp mắt mà ít các dòng tủ lạnh khác trên thị trường có được.

Tham khảo thêm giá các dòng tủ lạnh Samsung

Tủ lạnh Viking

Thương hiệu tủ lạnh tốt nhất 2015: tủ lạnh Viking

Thương hiệu tủ lạnh tốt nhất 2015: tủ lạnh Viking

Tham gia thị trường từ những năm 1840, tủ lạnh Viking và thương hiệu các thiết bị gia dụng của mình luôn mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất.

Với chức năng làm lạnh tổng hợp đa chiều, thiết kế hiện đại, tiện dụng và nhiều chức năng hiện đại khác, tủ lạnh Viking hiện đang dẫn đầu thị trường trong các dòng tủ lạnh Side by Side và tủ lạnh cửa Pháp.

Tủ lạnh General Electric

Thương hiệu tủ lạnh tốt nhất 2015: tủ lạnh GE

Thương hiệu tủ lạnh tốt nhất 2015: tủ lạnh GE

Dòng tủ lạnh nổi tiếng từ Mỹ được người tiêu dùng trên toàn thế giới yêu thích bởi các thiết kế heets sức đẹp mắt của mình.

Được trang bị các chức năng hiện đại như làm lạnh đa chiều, khả năng kháng khuẩn, hệ thống khử mùi tự động, tự động xả đá,…và nội thất sang trọng, rộng rãi kết hợp đèn led chiếu sáng tất cả các ngăn, hệ thống điều khiển bằng màn hình LCD khiến tủ lạnh General Electric được người tiêu dùng luôn muốn sở hữu

Tham khảo thêm giá các dòng tủ lạnh General Electric

Tủ lạnh LG

Thương hiệu tủ lạnh tốt nhất 2015: tủ lạnh LG

Thương hiệu tủ lạnh tốt nhất 2015: tủ lạnh LG

Từ những năm 1947, LG bắt đầu gia nhập thị trường với các sản phẩm tủ lạnh hết sức tiện dụng và thiết kế phù hợp với thói quen sinh hoạt của nhiều người tiêu dùng.

Trang bị công nghệ làm lạnh tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng điều kiện thời tiết và loại thực phẩm khiến tủ lạnh LG có khả năng lưu trữ thức ăn tuyệt vời.

Thiết kế thông dụng, nhưng không kém phần hiện đại, và giá thành cạnh tranh là những gì khiến tủ lạnh LG đang nổi tiếng trên khắp 80 quốc gia trên toàn thế giới

Tham khảo thêm giá các dòng tủ lạnh LG

Tủ lạnh Whirlpool

Thương hiệu tủ lạnh tốt nhất 2015: tủ lạnh Whirlpool

Thương hiệu tủ lạnh tốt nhất 2015: tủ lạnh Whirlpool

Dòng tủ lạnh hàng đầu châu Âu nổi tiếng toàn thế giới trong nhiều năm qua. Nổi bật với các dòng sản phẩm luôn được đáp ứng công nghệ hàng đầu trong nghành sản xuất tủ lạnh, tủ lạnh Whirlpool hiện đang rất được chú ý với công nghệ điều chỉnh nhiệt động cảm ứng thế hệ thứ 6 của mình.

Bạn có thể dễ dàn mua được tất cả các model từ tủ lạnh mini, tủ lạnh 1 cánh Whirlpool, tủ lạnh cửa pháp Whirlpool hoặc tủ lạnh side by side Whirlpool trên thị trường. Mức giá cả của tủ lạnh Whirlpool khá linh hoạt và phù hợp với điều kiện của nhiều đối tượng tiêu dùng khác nhau

Tủ lạnh KitchenAid

Thương hiệu tủ lạnh tốt nhất 2015: tủ lạnh KitchenAid

Thương hiệu tủ lạnh tốt nhất 2015: tủ lạnh KitchenAid

Là nhãn hiệu tủ lạnh Mỹ thành lập từ những năm 1919, tủ lạnh KitchenAid luôn mang tới cho người tiêu dùng từ những thứ cơ bản đến cao cấp nhất.

Trên các dòng tủ lạnh KitchenAid, bạn sẽ được trải nghiệm đầy đủ các tính năng có mặt trên một chiếc tủ lạnh, đặc biệt nổi tiếng của KitchenAid là dòng tủ lạnh cửa Pháp.

Trên đây là những thương hiệu tủ lạnh hàng đầu trên thị trường, mong rằng bạn có cho mình những gợi ý để mua được chiếc tủ lạnh tốt nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!