Top 5 xe đạp điện Nhật Bản chất lượng tốt "đắt xắt ra miếng"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với giá bán không hề rẻ, top 5 xe đạp điện Nhật Bản dưới đây không chỉ có chất lượng tốt mà còn bền bỉ, nhiều chức năng hiện đại và đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển thường ngày.

1. TOP 5 xe đạp điện Nhật Bản chất lượng tốt hiện nay

1. 1 Xe đạp điện trợ lực Nhật Bản Bridgestone Real Stream

Giá bán: 25 triệu đồng

Là dòng xe đạp điện trợ lực được nhập khẩu nguyên chiếc từ, xe đạp điện Nhật Bản Bridgestone Real Stream mang tới ngoại hình là một chiếc xe đạp thể thao phù hợp cho nhu cầu di chuyển hàng ngày trên đường phố. Đây là dòng xe đạp điện trợ lực, với pin lithium có thể cung cấp quãng đường di chuyển tới 70 km cho mỗi lần sạc.

Xe đạp điện trợ lực Nhật Bản Bridgestone Real Stream
Xe đạp điện trợ lực Nhật Bản Bridgestone Real Stream

Bridgestone Real Stream sở hữu bộ khung hợp kim nhôm cao cấp, nhẹ và đồng thời được trang bị bộ đùm Shimano 8 số, được bọc trong hộp nên không bị bám bụi đất, rất tiện lợi cho điều kiện vận hành tại Việt Nam. Mẫu xe đạp điện Nhật Bản này cũng được trang bị giảm xóc kèm bình dầu, phanh đĩa trước đùm sau, đi kèm bộ vành 28 inch mang tới khả năng vận hành linh hoạt.

Với thiết kế bàn đạp đi kèm thì Bridgestone Real Stream là một trong những xe đạp điện Nhật Bản tốt nhất cho nhu cầu vừa di chuyển hàng ngày, vừa tập luyện nâng cao sức khỏe.

1.2 Xe đạp điện Nhật Bản Panasonic Vivi Ex

Giá bán: 16,5 triệu đồng

Lại là một dòng xe đạp điện chất lượng tốt từ Nhật Bản, tuy nhiên với thiết kế kiểu city bike, dòng xe điện trợ lực Panasonic Vivi Ex phù hợp hơn với những bà nội trợ cho nhu cầu đi chợ, mua sắm, đón con hàng ngày. Xe có gác ba ga sau, giỏ chứa đồ nhựa phía trước.

Xe đạp điện Nhật Bản Panasonic Vivi ExXe đạp điện Nhật Bản Panasonic Vivi Ex
Xe đạp điện Nhật Bản Panasonic Vivi Ex

Xe được trang bị pin lithium cao cấp, có thể di chuyển với tốc độ tối đa là 25 km/h, và có thể vừa đạp và vừa trợ lực để rèn luyện sức khỏe nếu cần. Bên cạnh đó, xe điện này cũng được trang bị hệ thống chiếu sáng LED rất tiện lợi cho nhu cầu di chuyển trong điều kiện thiếu sáng.

1.3 Xe máy điện Nhật Bản Yamaha Neo’s

Giá: 50 triệu đồng

Yamaha Neo’s là dòng xe máy điện Nhật Bản duy nhất được phân phối chính hãng hiện nay (thời điểm cập nhật là tháng 11/2023). Do đó, với những người đề cao các chế độ bảo hành và công nghệ hiện đại thì chắc chắn Yamaha Neo’s là lựa chọn tuyệt vời.

Xe máy điện Nhật Bản Yamaha Neo's
Xe máy điện Nhật Bản Yamaha Neo’s

Neo’s hiện có giá bán chính hãng khoảng 50 triệu đồng, giá bán đã bao gồm 1 pin lithium với quãng đường di chuyển khoảng 72 km cho mỗi lần sạc. Tuy nhiên, đây là xe máy điện, không có bàn đạp nên nếu hết pin giữa đường thì bạn chỉ có thể dắt bộ thay vì đạp như các dòng xe đạp điện trợ lực.

Xe máy điện Nhật Bản Yamaha Neo’s cũng sở hữu các trang bị khá ấn tượng với cụm đồng hồ LCD toàn phần, hiển thị đầy đủ các thông số và có thể kết nối với smartphone thông qua bluetooth. Ngoài ra, xe cũng có trang bị smartkey, có cổng sạc USB, và có cốp chứa đồ khá thoải mái dưới yên. Để kéo dài quãng đường vận hành, người sử dụng có thể mua thêm 1 pin để tăng gấp đôi quãng đường di chuyển.

1.4 Xe đạp điện Nhật Bản Maruishi Grouse

Giá bán: 22,5 triệu đồng

Thương hiệu Maruishi có lẽ đã không còn xa lạ với những người yêu thích xe đạp Nhật Bản, và dòng xe đạp điện trợ lực Maruishi Grouse cũng là một trong những xe đạp điện Nhật Bản rất đáng để mua hiện nay.

Xe đạp điện Nhật Bản Maruishi Grouse
Xe đạp điện Nhật Bản Maruishi Grouse

Với thiết kế của một chiếc xe đạp đường phố, kiểu xe đạp mini, Maruishi Grouse sở hữu giỏ xe trước, và sự gọn nhẹ. Xe cũng được trang bị động cơ điện đi kèm pin lithium cao cấp đáp ứng nhu cầu di chuyển hàng ngày của người sử dụng, đặc biệt là cho các em học sinh hoặc chị em phụ nữ.

5. Xe đạp điện trợ lực Nhật Bản Yamaha Pas Mina

Giá bán: 23,6 triệu đồng

Dòng xe đạp điện Nhật Bản Yamaha Pas Mina được trang bị động cơ điện 322W, với 3 mức cấp độ vận hành khác nhau cho người sử dụng lựa chọn phù hợp với nhu cầu bản thân.

Xe đạp điện trợ lực Nhật Bản Yamaha Pas Mina
Xe đạp điện trợ lực Nhật Bản Yamaha Pas Mina

Bên cạnh đó, xe đạp điện Yamaha Pas Mina được trang bị pin lithium cho quãng đường vận hành khoảng 63 km cho mỗi lần sạc. Xe cũng được trang bị màn hình LCD, với thiết kế của một chiếc city bike đáp ứng nhu cầu vận hành hàng ngày rất thuận tiện.

2. Vì sao bạn nên chọn mua xe đạp điện thương hiệu Nhật Bản

2.1. Chất lượng vượt trội

Chất lượng vượt trội chính là tiêu chí được khách hàng đánh giá cao cho các sản phẩm chính hãng tới từ Nhật. Xe đạp điện chính hãng Nhật Bản được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến, các sản phẩm trước khi giới thiệu trên thị trường phải đáp ứng được những tiêu chuẩn nghiêm ngặt đến từ đất nước mặt trời mọc. Chính vì lý do này mà mặc dù có nhiều thương hiệu đến từ nhiều quốc gia nhưng dòng xe đạp điện của Nhật vẫn được phần đông khách hàng tin tưởng, lựa chọn.

2.2. Độ bền cao

Cùng với chất lượng vượt trội, các sản phẩm xe đạp điện Nhật Bản còn được nhiều người ưa chuộng bởi độ bền cao. Hầu hết các sản phẩm xe đạp điện tới từ Nhật Bản đều có tuổi thọ cao. Với 1 chiếc xe chính hãng, dù bạn sử dụng trong thời gian dài nhưng phần khung xe, kết cấu của xe vẫn còn chắc chắn. Đặc biệt những chiếc xe chính hãng còn có pin/ắc quy có tuổi thọ cao hơn hẳn.

2.3. Chất liệu tốt nhất

Những sản phẩm xe đạp điện đến từ Nhật Bản đều được sản xuất bằng các chất liệu sắt thép hợp kim nguyên chất bền bỉ và sơn tĩnh điện  tốt nhất trên dây chuyền hiện đại giúp cho sản phẩm cuối cùng có chất lượng vượt trội, bền đẹp theo thời gian.

Xe đạp điện thương hiệu Nhật được nhiều bạn trẻ lựa chọn
Xe đạp điện thương hiệu Nhật được nhiều bạn trẻ lựa chọn

2.4. Nhiều tính năng tiện ích cho người sử dụng

Là quốc gia đi đầu về công nghệ, vì thế xe đạp điện Nhật cũng được trang bị những công nghệ mới nhất, hiện đại nhất. Việc trang bị những tính năng tiện ích sẽ giúp cho người sử dụng có thể điều khiển xe dễ dàng hơn, làm chủ được tốc độ của xe.

2.5. Có độ an toàn cao nhất

Không chỉ chú trọng vào kiểu dáng, xe đạp điện tới từ thương hiệu Nhật Bản còn được các hãng sản xuất tập trung vào thiết kế sao cho mang đến sự an toàn cao nhất cho người sử dụng. Minh chứng cho điều này đó là các mẫu xe đạp điện đến từ Nhật đều được thiết kế hệ thống thắng cơ an toàn, kích thước nhỏ gọn tiện dụng. Vì những ưu điểm nổi trội trên, hiện tại xe đạp điện các hãng của Nhật đang được bày bán đa dạng trên thị trường.

Trên đây là top 5 xe đạp điện Nhật Bản với giá bán không rẻ nhưng chất lượng, độ bền bỉ và các trang bị đều thuộc hàng tốt nhất trên thị trường. Do đó, với nhu cầu sử dụng lâu dài thì chắc chắn đây sẽ là lựa chọn tốt cho người dùng.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!