Top 11 điện thoại chơi game tốt giá dưới 3 triệu ít lag và giật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại di động thông minh là sản phẩm không thể thiếu của thời đại công nghệ ngày nay. Những bạn có đam mê với game thường e ngại máy chơi game mượt phải có cấu hình cao nên giá đắt đỏ. Bạn đừng lo lắng vì websosanh.vn sẽ giúp bạn chọn 11 điện thoại chơi game tốt dưới 3 triệu đồng ngay sau đây.

1. Top 11 điện thoại chơi game tốt dưới 3 triệu  

1.1 Điện thoại Xiaomi Redmi 6

Sản phẩm công nghệ Xiaomi Redmi 6 sử dụng công nghệ màn hình IPS LCD. Độ phân giải màn hình của điện thoại Xiaomi Redmi 6 là 720 x 1440 Pixels. Màn hình rộng 5.45″ cho người dùng thường thức trò chơi vô cùng đã mắt. Mặt kính cảm ứng là loại kính thường, chất lượng khá ổn mà lại tiết kiệm. Ngoài ra, phần cảm biến vân tay ở mặt lưng thiết kế với độ nhạy cao, dễ sử dụng.

Cấu hình Xiaomi Redmi 6
Cấu hình Xiaomi Redmi 6

Máy được trang bị cả 2 camera trước và sau. Camera sau là camera kép hỗ trợ AI, có độ phân giải 12MP và 5MP. Điện thoại có thể dùng để quay phim 1080p@30fps chế độ Full HD. Máy được có đèn Flash, có thể chụp ảnh nâng cao, chế độ làm đẹp, tự động lấy nét, nhận diện khuôn mặt, HDR, Panorama. Camera trước có độ phân giải 5MP, có thể gọi Video Call.

Hệ điều hành – CPU mà Xiaomi Redmi 6 sử dụng là Android 8.1 (Oreo). Điện thoại hoạt động với chip xử lý mạnh mẽ. Chipset (hãng SX CPU) là MediaTek MT 6762 8 nhân 64-bit (Helio P22). Cấu hình mạnh mẽ cho máy hoạt động ổn định để chơi game hàng ngày.

Tốc độ CPU của điện thoại di động này là 2.0 GHz. Chip đồ họa (GPU) sử dụng là PowerVR GE8320. Bộ nhớ & Lưu trữ của máy là RAM 3GB, bộ nhớ trong (ROM) 32GB. Bộ nhớ còn 22GB khả dụng. Người dùng có thể tăng lưu lượng máy với thẻ nhớ ngoài MicroSD có thể lên tới 256 GB.

Điện thoại có thể dùng cho 2 Nano SIM hỗ trợ mạng di động 4G. Hoặc người sử dụng có thể kết nối Wi-Fi hotspot, Wi-Fi 802.11 b/g/n, Wi-Fi Direct. Xiaomi Redmi 6 hỗ trợ Bluetooth là LE, A2DP, v4.2 và GPS là BDS, A-GPS, GLONASS. Máy trang bị Jack tai nghe 3.5 mm phổ thông, cổng kết nối/sạc Micro USB.

Smartphone Xiaomi thiết kế nguyên khối chắc chắn, tinh tế với chất liệu nhựa. Kích thước (DxRxC) của máy là 147.46×71.49×8.3mm với trọng lượng 146g.  Xiaomi Redmi 6 sử dụng Pin chuẩn Li-Po có dung lượng pin khá lớn với 3000 mAh được hỗ trợ chức năng tiết kiệm pin.

Máy có chế độ mở khóa bằng vân tay là tiện ích bảo mật nâng cao ấn tượng. Tiện ích nổi bật của điện thoại là có đèn pin, radio, có thể ghi âm, có microphone chuyên dụng chống ồn. bạn có thể xem phim H.265, MP4, H.264(MPEG4-AVC), nghe nhạc MP3, WAV, AAC, FLAC.

Nếu bạn muốn tìm điện thoại chơi game tốt dưới 3 triệu thì Xiaomi Redmi 6 là một sự lựa chọn xứng đáng được cân nhắc. Đặc biệt, những tính năng thông thương của máy vẫn được đảm bảo đầy đủ.

1.2 Điện thoại chơi game giá rẻ Huawei Honor 7C

Điện thoại Huawei Honor 7C được trang bị công nghệ màn hình LTPS LCD có độ phân giải Full HD + (1080 x 2160 Pixels). Màn hình rộng 5.99″, tỉ lệ 18:9 tràn viền sang trọng cho người chơi game có trải nghiệm tuyệt vời. Mặt kính cảm ứng dùng kính cường lực Gorilla Glass khá bền bỉ.

Camera sau là camera kép có độ phân giải 16MP và 2MP. Điện thoại Huawei có thể quay được phim 1080p@30fps chế độ Full HD. Máy được trang bị đèn Flash, có thể chụp ảnh nâng cao với tính năng chụp ảnh xóa phông, tự động lấy nét, chạm lấy nét. Máy cũng có thể nhận diện khuôn mặt, HDR, Panorama, chế độ chụp chuyên nghiệp.

Camera trước của sản phẩm có độ phân giải 8 MP. Người dùng có thể quay video Full HD, gọi  Video Call bằng ứng dụng tại cửa hàng Google. Thân máy nhỏ gọn quyến rũ, mỏng 7.8mm tiện dụng.

Huawei Honor 7C có hệ điều hành – CPU là Android 8.0 (Oreo). Chipset (hãng SX CPU) HiSilicon Kirin 659 8 nhân mạnh mẽ. Tốc độ của CPU trong máy đạt tới 4 nhân 2.3 GHz và 4 nhân 1.7 GHz. Chip đồ họa (GPU) mà điện thoại sử dụng là Mali-T830MP2.

Bộ nhớ của máy RAM là 4GB. Máy có bộ nhớ ROM là 64GB. Người dùng tăng lưu lượng máy bằng thẻ nhớ ngoài MicroSD, có thể hỗ trợ tối đa 256GB. Máy dạng 2 SIM Nano (SIM 2 chung khe thẻ nhớ) hỗ trợ kết nối mạng di động 4G.

Máy có thể kết nối Wifi với Wi-Fi 802.11 b/g/n, Wi-Fi Direct, Wi-Fi hotspot. Huawei Honor 7C cũng hỗ trợ GPS BDS, A-GPS, GLONASS, kết nối Bluetooth A2DP, LE, EDR, V4.1. Điện thoại được trang bị cổng kết nối/sạc Micro USB và Jack tai nghe 3.5 mm.

Điện thoại được thiết kế ở dạng cấu tạo nguyên khối, được chế tạo từ chất liệu kim loại và mặt kính cường lực bền bỉ, chắc chắn. Huawei Honor 7C dùng loại pin chuẩn Li-on có dung lượng pin 3340 mAh khá lớn, cộng thêm công nghệ tiết kiệm pin.

Máy có tiện ích bảo mật khuôn mặt 3D (Face Unlock), chuẩn kháng nước, chuẩn kháng bụi. Máy có thể ghi âm, có radio, có microphone chuyên dụng chống ồn. Người dùng có thể nghe nhạc  WAV, eAAC+, Lossless, MP3, AMR, FLAC hoặc xem phim 3GP, MP4, H.264, Xvid. Honor là một thương hiệu con của Huawei. Sản phẩm điện thoại chơi game giá rẻ Honor 7C của hãng là sản phẩm khá tốt trong phân khúc giá.

1.3. Điện thoại Oppo F3 Lite (A57)

Điện thoại Oppo F3 Lite (A57) sử dụng công nghệ màn hình IPS LCD. Độ phân giải màn hình điện thoại là HD + 720 x 1280 pixels. Độ rộng màn hình là  5.2 inches đã mắt khi sử dụng. Mặt kính cảm ứng là kính cường lực Gorilla Glass 4 vô cùng chắc chắn.

Camera sau có độ phân giải 13MP, quay được phim 1080p@30fps ở chế độ Full HD. Máy có đèn Flash hỗ trợ chụp ảnh ở điều kiện thiếu ánh sáng. Máy có chế độ chụp ảnh nâng cao với tính năng HDR, Panorama, chạm lấy nét, nhận diện khuôn mặt. Camera trước được thiết kế tinh tế với độ phân giải 16MP cho hình ảnh sắc nét. Người dùng có thể gọi Videocall, nhận diện khuôn mặt, quay video Full HD, Selfie bằng cử chỉ.

Hệ điều hành – CPU mà điện thoại sử dụng là Android 6.0 (Marshmallow). Chipset (hãng SX CPU) là Snapdragon 435 8 nhân mạnh mẽ. Tốc độ CPU của máy hoạt động đạt 1.4 GHz. Chip đồ họa (GPU) mà sản phẩm này sử dụng là loại Adreno 505.

Bộ nhớ RAM chiếm 3GB, bộ nhớ trong (ROM) là 32GB. Máy còn 24,5GB bộ nhớ khả dụng. Người dùng có thể tăng lưu lượng máy lên 256 GB bằng thẻ nhớ ngoài MicroSD.

ĐIện thoại kết nối mạng di động 3G, 4G cho 2 Nano SIM dễ dàng. Hoặc người dùng có thể kết nối Wifi với Wi-Fi 802.11 b/g/n, Wi-Fi Direct, Wi-Fi hotspot. Máy cũng có tính năng kết nối GPS A-GPS, GLONASS và Bluetooth, OTG.

Cổng kết nối/sạc Micro USB cũng được trang bị ở chiếc điện thoại này. Máy dùng Jack tai nghe 3.5 mm khá thông dụng. Thiết kế máy nguyên khối với chất liệu nhựa, nhôm, mặt kính cong 2.5D. Kích thước (DxRxC) của  sản phẩm chuyên gia selfie Oppo này là 149.1 x 72.9 x 7.65mm, trọng lượng 147 g.

Điện chơi game mượt Oppo F3 Lite (A57) dùng loại pin Lithium – Ion. Dung lượng pin 2900mAh cho người dùng sử dụng được trong 1 ngày.

Người sử dụng có thể mở khóa bằng vân tay giúp tăng tính bảo mật thông tin. Tính năng đặc biệt gồm ghi âm cuộc gọi, chạm 2 lần sáng màn hình, mặt kính 2.5D. Máy có thể ghi âm, có radio, có microphone chuyên dụng chống ồn.

Người dùng có thể xem phim 3GP, MP4, AVI, WMV, H.263, H.264(MPEG4-AVC), DivX, WMV9, Xvid. Bạn cũng có thể nghe nhạc:Lossless, Midi, MP3, WAV, WMA, WMA9, AAC, AAC +, AAC ++, eAAC+, OGG, AC3, FLAC.

Được ra mắt thị trường vào tháng 6 năm 2017, smartphone Oppo thiết kế lịch lãm, sang trọng, cấu hình tốt, sản phẩm thỏa mãn được người dùng. Oppo F3 Lite có mức giá ở phân khúc giá thấp nhưng nó vẫn mang đến cho người dùng thưởng thức những  thú vị khi chơi game.

Cấu hình Oppo F3 Lite (A57)
Cấu hình Oppo F3 Lite (A57)

1.4. Điện thoại Wiko U Pulse

Điện thoại Wiko U Pulse có màn hình 5.5 Inch IPS Chuẩn HD với độ phân giải màn hình 720 x 1280 pixels. Máy trang bị 2 Camera 8MP/13MP. Hệ điều hành (OS) sản phẩm sử dụng là Android 7.0 (Nougat). Bộ vi xử lý là Quad-core 1.3GHz. Chipset sử dụng là Mediatek MT6737 khá mạnh mẽ. CPU được dùng là MT6737, 1.3GHz Quad Core.

Máy có bộ nhớ RAM 3GB và bộ nhớ trong (ROM) 32GB. Pin của điện thoại khá tốt với 3000mAh, cho bạn thoải mái chơi game.

Smartphone Wiko – thương hiệu Pháp với tiêu chuẩn châu Âu có cấu hình khá, đáp ứng nhu cầu sử dụng. Ngoại hình bắt mắt với vỏ nhựa chắc chắn, thoải mái, ít bám vân tay và bụi bẩn. Cảm biến vân tay một chạm có tính bảo mật cao hơn nữa nó rất nhạy nên có tốc độ nhận diện nhanh, tiện dụng. Có thể đánh giá đây là điện thoại chơi game tốt dưới 3 triệu đáng mua.

Cấu hình Wiko U Pulse
Cấu hình Wiko U Pulse

1.5. Điện thoại Bavapen James Bond

Điện thoại Bavapen James Bond sử dụng công nghệ màn hình IPS LCD. Màn hình có thiết kế độ phân giải là HD + 720 x 1280 pixels. Màn hình rộng 5.5″ thoải mái khi chơi game. Mặt kính cảm ứng làm từ kính cường lực chắc chắn.

Camera sau góc rộng có độ phân giải 13MP, có thể dùng để quay phim FullHD 1080p@30fps. Máy cũng được thiết kế đèn Flash bổ sung ánh sáng khi chụp ảnh ở điều kiện thiếu sáng. Điện thoại có thể chụp ảnh nâng cao như tự động lấy nét, chạm lấy nét, nhận diện khuôn mặt, HDR, Panorama.Camera trước của máy được thiết kế có độ phân giải 13MP khá tốt. Nó cho người dùng tính năng nhận diện khuôn mặt, có thể gọi Video call trò chuyện với bạn bè, chế độ làm đẹp khi chụp ảnh.

Hệ điều hành – CPU mà chiếc điện thoại này sử dụng là Android 6.0. Chipset (hãng SX CPU) là MT6737 4 nhân mạnh mẽ. Tốc độ CPU máy hoạt động đạt 1.2 GHz. Chip đồ họa (GPU) là Mali T720

Bộ nhớ RAM là 2GB, bộ nhớ trong (ROM) là 16GB. Người dùng tăng lưu lượng máy tới 64GB  bằng thẻ nhớ ngoài MicroSD.

Điện thoại dùng loại  Nano SIM & Micro SIM. Người dùng có thể kết nối mạng di động 3G, 4G LTE Cat 4. Hoặc bạn dùng Wifi với Wi-Fi 802.11 b/g/n, Wi-Fi hotspot. Máy cũng trang bị kết nối GPS A-GPS, GLONASS và Bluetooth v4.2, A2DP, LE. Máy có cổng kết nối/sạc là dạng thiết kế Micro USB. Jack tai nghe sử dụng là 3.5 mm thông dụng.

Thiết kế máy nguyên khối với chất liệu kim loại. Máy sử dụng loại Pin chuẩn Li-Ion với dung lượng pin lên tới 3200mAh cho người dùng sử dụng thoải mái trước lần sạc sau. Nếu đã có top 11 điện thoại dưới 3 triệu chụp hình đẹp thì điện thoại chơi game tốt dưới 3 triệu này cho thời gian sử dụng khá lâu trước lần sạc pin tiếp theo.

Điện thoại Bavapen James Bond có tính năng mở khóa bằng vân tay cho độ bảo mật cao. Tính năng đặc biệt của sản phẩm này là mặt kính 2.5D hiện đại. Người dùng có thể dùng vân tay, hình vẽ để mở các ứng dụng một cách nhanh chóng.

Máy có thể ghi âm, có radio, có microphone chuyên dụng chống ồn. Người sử dụng có thể nghe nhạc  MP3, WAV, Midi, Lossless, WMA, xem phim MP4, AVI, H.265, 3GP, WMV.

Cấu hình Bavapen James Bond
Cấu hình Bavapen James Bond

1.6. Điện thoại Samsung Galaxy J4

Samsung Galaxy J4 màn hình của  Super AMOLED. Độ phân giải màn hình của sản phẩm điện thoại thông minh này là HD + 720 x 1280 Pixels. Màn hình 5.5″khá rộng cho quá trình chơi game thoải mái. Ngoài ra, máy có thiết kế mặt kính màn hình cảm ứng cong 2.5D.

Camera sau của máy được thiết kế có độ phân giải 13MP khá ổn. Người dùng có thể dùng để quay phim 1080p@30fps chế độ Full HD. Điện thoại có trang bị đèn Flash trợ sáng, tự động lấy nét. Máy có chế độ chụp ảnh nâng cao với tính năng HDR, nhận diện khuôn mặt, chạm lấy nét, Panorama.

Camera trước có độ phân giải 5MP, có thể gọi Video call. Đồng thời điện thoại chơi game tốt dưới 3 triệu Samsung còn có chế độ làm đẹp cho bức hình lung linh.

Hệ điều hành – CPU mà máy sử dụng là Android 8.0 (Oreo). Chipset (hãng SX CPU) là Exynos 7570 4 nhân 64-bit mạnh mẽ. Tốc độ CPU Quad-core 1.4 GHz. Chip đồ họa (GPU) của máy hoạt động được sử dụng là Mali-T720.

Bộ nhớ RAM là 2GB, bộ nhớ trong (ROM) 16GB và 9GB còn khả dụng. Người dùng có thể bổ sung thêm 256GB lưu lượng bằng cách thêm thẻ nhớ ngoài MicroSD.

Điện thoại dùng được cho 2 Micro SIM. Người dùng có thể kết nối mạng di động 4G hoặc Wifi với Wi-Fi 802.11 b/g/n, Wi-Fi Direct, Wi-Fi hotspot. Máy cũng trang bị kết nối GPS A-GPS, GLONASS và Bluetooth LE, A2DP, v4.2

Máy có sử dụng Jack tai nghe 3.5 mm phổ biến, cổng kết nối/sạc Micro USB, USB 2.0. Thiết kế của máy ở dạng Pin rời  chuẩn Li-Ion với 3000mA và chế độ tiết kiệm pin,. Kích thước (DxRxC) của điện thoại là 151.7×77.2×8.1mm, làm từ chất liệu nhựa với trọng lượng 175 g.

Máy có tính năng tùy chọn chặn các tin nhắn hoặc cuộc gọi không mong muốn. Sản phẩm có đèn pin, có thể ghi âm, nghe radio. Người dùng có thể xem phim 3GP, MP4, AVI, WMV và nghe nhạc Midi, AMR, MP3, WAV, WMA, AAC, OGG, FLAC.

1.7. Điện thoại Philips S327

Điện thoại Philips S327 sử dụng công nghệ màn hình IPS LCD. Độ phân giải màn hình điện thoại là 720 x 1280 Pixels). Màn hình rộng 5.5″ tạo sự thoải mái cho người chơi game. Mặt kính cảm ứng là loại kính thường tương đối bền đẹp.

Camera sau có độ phân giải 8MP, có thể dùng để quay phim HD 720p@30fps. Máy hỗ trợ đèn Flash tăng nguồn ánh sáng cho bức hình đẹp kể cả trong điều kiện thiếu sáng. Điện thoại có chế độ chụp ảnh nâng cao với tính năng nhận diện khuôn mặt, HD, tự động lấy nét, chạm lấy nét. Camera trước có độ phân giải 5MP, có thể dùng để gọi Video call kết hợp chế độ làm đẹp.

Hệ điều hành – CPU sản phẩm sử dụng là Android 7.0 (Nougat). Chipset (hãng SX CPU) MT6737 4 nhân mạnh mẽ. Tốc độ CPU của máy đạt tới 1.3 GHz. Chip đồ họa (GPU) được sử dụng cho sản phẩm này là Mali T720.

Bộ nhớ RAM là 2GB, bộ nhớ trong (ROM) là 16GB, còn lại 11GB khả dụng. Người dùng bổ sung lưu lượng bằng thẻ nhớ ngoài MicroSD, hỗ trợ tối đa 64 GB.

Điện thoại dạng 2 Micro SIM có thể kết nối mạng di động 3G, 4G LTE Cat 4 hoặc Wifi với Wi-Fi 802.11 b/g/n, Wi-Fi hotspot. Máy cũng có thể kết nối với GPS là A-GPS, hoặc kết nối Bluetooth dạng V4.0. Máy cóc ổng kết nối/sạc được thiết kế dạng Micro USB, hồng ngoại và loại Jack tai nghe phổ thông 3.5 mm.

Thiết kế máy dạng Pin rời, loại pin Lithium – Ion với dung lượng pin 3000 mAh. Máy có kích thước (DxRxC) là 154.8×78.2 x 8.9 mm, chất liệu nhựa cho trọng lượng nhẹ 167g. Tính năng đặc biệt của sản phẩm là điều khiển Tivi, đồng thời có thể ghi âm, nghe radio, xem phim 3GP, MP4 và nghe nhạc MP3, WAV

Điện thoại Philips S327
Điện thoại Philips S327

1.8. Điện thoại Nokia 2.1

Smartphone Nokia 2.1 công nghệ màn hình IPS LCD. Màn hình của máy được thiết kế độ phân giải là 720 x 1280 Pixels. Màn hình rộng 5.5″ dùng khá thoải mái. Mặt kính cảm ứng của điện thoại là loại kính thường rẻ đẹp.

Camera sau có độ phân giải 8 MP, có thể dùng để quay phim HD 720p@30fps. Máy có hỗ trợ đèn Flash bổ trợ thêm nguồn ánh sáng khi chụp hình trong điều kiện thiếu sáng. Chức năng chụp ảnh nâng cao cũng được trang bị với tính năng tự động lấy nét, chạm lấy nét. Camera trước có độ phân giải 5MP, có thể gọi Video call.

Hệ điều hành – CPU máy sử dụng là Android Go Edition. Chipset (hãng SX CPU) Qualcomm Snapdragon 425 4 nhân 64-bit mạnh mẽ. Tốc độ của CPU trong máy đạt tới 1.4 GHz. Chip đồ họa (GPU) Adreno 308.

Điện thoại chơi game giá rẻ này có bộ nhớ RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB. Thẻ nhớ ngoài MicroSD giúp người dùng tăng lưu lượng máy, hỗ trợ tối đa 128GB.

Điện thoại dạng 2 Nano SIM có thể kết nối mạng di động 3G, 4G LTE Cat 4 hoặc Wifi với Wi-Fi 802.11 b/g/n. Máy cũng có thể kết nối GPS BDS, A-GPS, GLONASS, Bluetooth v4.2. Máy có cổng kết nối/sạc Micro USB, kết nối OTG và Jack tai nghe 3.5 mm.

Thiết kế máy kiểu Pin liền, Pin chuẩn Li-Ion, dung lượng pin 4000 mAh, có công nghệ tiết kiệm pin. Kích thước máy dài 153.6 mm – ngang 77.6 mm – dày 9.67 mm. Máy làm từ chất liệu nhựa, trọng lượng 174g. Tính năng đặc biệt là đèn pin, ghi âm, Radio, xem phim 3GP, MP4, AVI và nghe nhạc MP3, WAV.

Cấu hình điện thoại Nokia 2.1
Cấu hình điện thoại Nokia 2.1

1.9. Điện thoại Sharp A2 Lite

Điện thoại Sharp A2 Lite có màn hình tràn viền 5.7inches HD +. Màn hình điện thoại được thiết kế độ phân giải là 720 x 1440 pixels. Máy có kích thước (DxRxC) là 152.3 x 72.4 x 8.8 mm. với khối lượng sản phẩm là 0.152 kg.

Dung lượng Pin của máy rất lớn với 4000mAh sử dụng thoải mái cả ngày. Lượng pin này à điểm cộng đáng kinh ngạc với một điện thoại thuộc phân khúc smartphone giá rẻ. Máy có cảm ứng đa điểm. Người dùng có thể mở khóa nhanh bằng vân tay.

Hệ điều hành (OS) mà máy sử dụng là Android 7.0 (Nougat). Bộ vi xử lý của chiếc điện thoại này là ARM Cortex-A53 Quad-core. Chip 4 nhân xung nhịp 1.45GHz mạnh mẽ. Máy có bộ nhớ RAM 3GB, bộ nhớ trong ROM 32GB

Sharp A2 Lite là phiên bản thấp của Sharp Aquos S3, hơn hướng đến người dùng phổ thông với mức giá khá rẻ. Máy dùng màn hình IPS HD+ 5.7 inches, tỷ lệ 18:9, đi cùng camera kép 13/5 MP. Máy sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối, với phần lưng được làm nhám cho cảm giác cầm khá bám tay.

Cấu hình Sharp A2 Lite
Cấu hình Sharp A2 Lite

1.10. Điện thoại Mobiistar E Selfie

Điện thoại Mobiistar E Selfie sử dụng công nghệ màn hình IPS LCD. Độ phân giải của màn hình điện thoại là HD + 720 x 1440 Pixels. Màn hình rộng 6 inch tràn viền, kính cong 2.5D. Mặt kính cảm ứng là loại kính thường rẻ đẹp. Máy tích hợp cảm biến vân tay được thiết kế đặt ở mặt lưng.

Camera sau có độ phân giải 13MP, có thể dùng để quay phim. Máy có trang bị đèn Flash cúng cấp ánh sáng tốt khi chụp ảnh trong bóng tối. Chức năng chụp ảnh nâng cao cũng được hỗ trợ bởi các tính năng. Đó là tự động lấy nét, chạm lấy nét, HDR, Panorama, Beautify, chế độ chụp chuyên nghiệp. Camera trước có độ phân giải 13MP, có thể gọi Video call  để chuyện trò với bạn bè.

Hệ điều hành – CPU máy sử dụng là Android 7.0 (Nougat). Chipset (hãng SX CPU) MediaTek MT6739 4 nhân 64-bit mạnh mẽ. Tốc độ của CPU trong máy đạt tới 1.3 GHz. Chip đồ họa (GPU) là PowerVR GE8100. Bộ nhớ RAM là 2GB, bộ nhớ trong 16GB và 11GB còn khả dụng. Thẻ nhớ ngoài MicroSD giúp máy tăng dung lượng, hỗ trợ tối đa 128GB.

Máy thiết kế cho Nano SIM & Micro SIM. Điện thoại hỗ trợ kết nối mạng di động 4G. SIM 2 dùng chung khe cắm với thẻ nhớ. Điện thoại cũng có thể kết nối Wifi với Wi-Fi 802.11 b/g/n, Wi-Fi hotspot. Sản phẩm cũng có tính năng kết nối GPS A-GPS, Bluetooth V4.1. Máy có trang bị cổng kết nối/sạc Micro USB và Jack tai nghe 3.5 mm.

Sản phẩm thiết kế dạng Pin liền, Pin chuẩn Li-Ion, dung lượng pin 3900 mAh. Kích thước của máy là dài 164.8 mm – ngang 76.74 mm – dày 8.65 mm. Máy có chất liệu kim loại, trọng lượng là 175g. Bảo mật nâng cao của sản phẩm là mở khóa bằng vân tay.

Tính năng đặc biệt là vỏ ngoài chắc chắn, mặt kính cong 2.5D mượt mà. Máy có thể ghi âm, nghe radio, xem phim 3GP, MP4 và nghe nhạc MP3, WAV.

1.11. Điện thoại Bavapen Geecoo G2

Điện thoại Bavapen Geecoo G2 có màn hình 5.5 inch kích thích thị giác. Màn hình điện thoại thiết kế cho độ phân giải là 640 x 1280 pixels. Bộ đôi camera 5MP/8MP cho hình ảnh tương đối ổn. Máy có cảm ứng đa điểm, cảm biến vân tay trên lưng máy.

Máy có bộ nhớ RAM là 1GB, bộ nhớ trong  (ROM) là 8GB. Dung lượng pin của máy lên tới 3000mAh khá lớn nên cho thời gian sử dụng lâu dài. Hệ điều hành (OS) máy sử dụng là Android 7 (Nougat). Chipset Mediatek MT6739 4 nhân mạnh mẽ. Cấu hình mạnh mẽ cho chiếc điện thoại chơi game mượt mà.

Điện thoại Bavapen Geecoo G2
Điện thoại Bavapen Geecoo G2

2. Mua điện thoại chơi game tốt dưới 3 triệu ở đâu chính hãng giá tốt

Điện thoại là sản phẩm khá phổ biến, nhất là những sản phẩm ở phân khúc giá thấp có rất nhiều nhà cung cấp. Tuy nhiên, để chọn được sản phẩm điện thoại chính hãng mà giá tốt, người tiêu dùng phải chọn địa chỉ mua hàng thật kỹ lưỡng.

Cách tốt nhất để đảm bảo yên tâm về giá thành và sản phẩm khi mua hàng là bạn đến với nhà cung cấp lớn, có uy tín.

Websosanh.vn vừa đưa đến thông tin về 11 chiếc điện thoại chơi game tốt dưới 3 triệu đồng. Những sản phẩm này dù ở phân khúc giá thấp nhưng chất lượng khá ổn, đảm bảo bạn thoải mái giải trí. Hy vọng thông tin hữu ích cho bạn sớm rinh smartphone xịn sò, giá tốt thoải mái chơi game, lướt web thả ga.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!