Top 11 máy nước nóng có bơm trợ lực tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thật khó chịu khi đang thư giãn thả mình vào dòng nước nóng thì bị ngắt quãng bởi hệ thống điện chập chờn, mạch nước dần yếu đi và có khi tắt hẳn. Máy nước nóng có bơm trợ lực ra đời để khắc phục hoàn toàn nhược điểm này, mang đến trải nghiệm thú vị cho gia đình bạn.

1. Máy nước nóng có bơm trợ lực có tốt không

1.1. Máy nước nóng có bơm tăng áp là gì

Máy nước nóng có bơm trợ lực là dòng sản phẩm không dùng bình lưu trữ, trang bị bơm trợ lực hỗ trợ mạch nước yếu ra nhanh hơn, mạnh hơn. Đa phần tốc độ truyền dẫn nước phụ thuộc vào điện áp, thiết kế của ống dẫn, vì thế trong một vài thời điểm sẽ không cung cấp đủ nước nóng đáp ứng nhu cầu sử dụng.

1.2. Có nên mua máy nước nóng có bơm tăng áp trợ lực

Bên cạnh ưu điểm hỗ trợ tăng cường áp lực nước, thiết bị này còn có cấu tạo đơn giản, thiết kế nhỏ gọn, không làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ chung. Để sở hữu khả năng bơm nước siêu tốc từ nguồn, đáp ứng nguồn nước nóng dồi dào quanh năm, sản phẩm thường có giá cao hơn hẳn chủng loại thông thường, tiêu tốn nhiều điện năng và gây tiếng ồn trong quá trình vận hành. Vì thế, để xác định có nên mua máy nước nóng bơm trợ lực hay không hãy nắm rõ nhu cầu của gia đình, khả năng tài chính và đưa ra lựa chọn tốt nhất.

Kết quả hình ảnh cho máy nước nóng trợ lực nhà tắm
Theo bạn các loại máy nước nóng gián tiếp có bơm trợ lực không?

2. Top 11 máy nước nóng có bơm trợ lực tốt nhất hiện nay

2.1. Máy nước nóng trực tiếp Ferroli Amore GSP 4500W

Một trong các lý do nên mua máy nước nóng Ferroli dòng Amore GSP 4500W là khả năng bảo vệ an toàn vượt trội, được trang bị công nghệ cách ly dòng điện, tự động ngắt khi quá tải, chống bỏng giật hiệu quả, tăng cường tuổi thọ cho thiết bị.

Bên cạnh đó, công tắc kiểm soát dòng chảy cũng giúp đảm bảo lượng nước đáp ứng liên tục trong quá trình bật máy. Thanh đốt bằng đồng tinh khiết hỗ trợ nâng cao hiệu suất, làm nóng siêu tốc, tiết kiệm năng. Hiện sản phẩm có giá 3.490.000đ.

2.2. Ariston Aures Luxury Round

Nếu bạn đã từng mua trải nghiệm các dòng máy nước nóng của Ariston thì không thể không hài lòng với hệ thống chống bỏng thông minh, ngắt điện kịp thời khi nhiệt độ vượt định mức cài đặt.

Ngoài ra, công nghệ ghi nhớ nhiệt độ thích hợp cho từng thành viên trong gia đình cũng được trang bị trên sản phẩm giúp trẻ nhỏ có thể tự tắm, tự sử dụng nước nóng mà không lo bỏng rát. Tuy nhiên, việc trang bị quá nhiều tính năng sẽ khiến tốc độ tiêu thụ điện tăng cao, chi phí vận hành lớn. Hiện sản phẩm có giá 2.990.000đ.

2.3. Máy nước nóng có bơm cao cấp Centon WH8558

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp cung cấp nước nóng suốt 4 mùa thì Centon WH8558 chính là gợi ý hấp dẫn nhất. Nhờ thiết bị bơm trợ lực đi kèm, chiếc máy có khả năng cung cấp nguồn nước nóng dồi dào quanh năm mà không chịu ảnh hưởng bởi công suất điện hay thiết kế ống dẫn.

Ngoài nỗi lo mất nước, nước lạnh buốt trong quá trình tắm, người dùng cũng gạt bỏ được tâm lý bất an, lo sợ rò rỉ điện nhờ hệ thống cầu dao ELCB. Rơ le sẽ tự ngắt khi phát hiện vỏ nhiễm điện hoặc mức điện rò rỉ vượt ngưỡng cho phép. Đặt mua máy nước nóng Centon WH8558 nhập khẩu với mức giá khoảng: 3.450.000đ. 

Máy nước nóng gián tiếp có bơm trợ lực có bình chứa lớn và an toàn
Máy nước nóng gián tiếp có bơm trợ lực có bình chứa lớn và an toàn

2.4. Máy nước nóng Panasonic dòng có bơm trợ lực DH-4MPP1VW

Máy nước nóng có bơm trợ lực tiện lợi chưa bao giờ hết hot và càng được săn đón khi ra đời bởi thương hiệu hàng đầu Nhật Bản. DH-4MPP1VW là một trong các sản phẩm mũi nhọn của Panasonic cung cấp cho thị trường Việt Nam nguồn nước nóng dồi dào quanh năm, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này khả năng điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt, được chứng nhận đạt tiêu chuẩn EMC và ứng dụng công nghệ kháng khuẩn bằng ion Ag+, thích hợp với khu vực có nhiệt độ ngoài trời trên 20 độ C. Hiện sản phẩm có giá 4.990.000đ. 

2.5. Electrolux EWE351HB-DWS1

Review máy nước nóng Electrolux có tốt không và những lý do nên mua là gì? Hãy tìm hiểu thông tin xoay quanh sản phẩm EWE351HB-DWS1 để có câu trả lời nhé.

Sản phẩm trang bị hệ thống ELCB, công suất 3500w cho tốc độ làm nóng tức thì, nhiệt độ có thể lên mức tối đa 55 độ C và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Bên cạnh đó, chất liệu vỏ chống tia cực tím cũng giúp hạn chế bám bẩn, ngăn chặn rò rỉ điện và tăng phần thẩm mỹ. Giá tham khảo: 3.349.000đ.

2.6. Alpha V1 JET EP 4500W, có bơm

Một trong các lý do nên mua máy nước nóng Alpha V1 JET EP 4500W là khả năng tăng cường áp lực nước cực tốt, khắc phục tình trạng nước yếu khi hệ thống điện không ổn định, lỗi ống dẫn.

Ưu điểm thứ hai trên sản phẩm này là kiểu thiết kế sang trọng, có tới 5 chế độ vòi sen giúp bạn và gia đình thỏa sức sáng tạo, nâng cao chất lượng trải nghiệm. Máy nước nóng kết hợp bơm trợ lực Alpha V1 JET EP 4500W sở hữu mức giá 3.199.000đ.

2.7. Alaska H-45WP

Việc chọn mua máy nước nóng Alaska H-45WP là một trong các quyết định sáng suốt nhất cuộc đời bạn. H-45WP không chỉ có thiết kế nhỏ gọn, mỏng nhẹ, đạt chuẩn chống thấm nước IP25 mà còn hỗ trợ tới 3 chức năng an toàn, đem đến sự an tâm tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Vì hoạt động theo cơ chế trực tiếp, không sử dụng bình chứa nên quá trình làm nóng diễn ra nhanh hơn, gần như tức thời và không mất thời gian chờ đợi.

Thiết bị trợ lực của bình nước nóng có cấu tạo nhỏ gọn dễ lắp đặt
Thiết bị trợ lực của bình nước nóng có cấu tạo nhỏ gọn dễ lắp đặt

2.8. Legend LE-7000EP

Bộ cảm ứng lưu lượng nước tự động là điểm nhấn khác biệt trên dòng sản phẩm này. Máy nước nóng Legend LE-7000EP chính hãng sở hữu chức năng phát hiện áp lực dòng chảy yếu, kịp thời ngắt điện ngăn chặn nhiệt độ tăng lên quá cao.

Vì sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, mỏng nhẹ nên phù hợp với hầu hết không gian nhà, dễ dàng lắp đặt và vệ sinh khi cần. Hiện máy có giá 2.699.000đ.

2.9. Beko BWI45S1A-213 4500W 

Cùng với sự ra đời của hàng loạt dòng máy nước nóng trên thị trường, Beko BWI45S1A-213 liên tục chuyển mình để nâng cao năng lực cạnh tranh, đánh bay các đối thủ cùng phân khúc nhờ thiết kế sang trọng, khả năng tự ngắt điện khi quá nhiệt và có tới 3 chức năng tùy chỉnh nhiệt độ nước.

Bên cạnh cấu hình mạnh mẽ, công nghệ hiện đại, dòng sản phẩm này còn có mức giá tương đối phải chăng, thiết kế thông minh phù hợp với hầu hết không gian nhà. Giá: 3.090.000đ. 

2.10. Máy nước nóng trực tiếp Maxvic 45

Được cấp chứng nhận ISO 9001:2008, máy nước nóng có bơm trợ lực của Maxvic được đánh giá cao bởi có tính năng hiện đại, thiết kế siêu tiện lợi, sang trọng và tiết kiệm điện vượt trội. Điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là được trang bị hệ thống chống giật ELCB siêu nhạy, tự động ngắt nguồn khi phát hiện rò rỉ điện trên 15mA.

Hiện sản phẩm có giá 1.800.000đ. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm top máy nước nóng giá từ 500k cho gia đình nhỏ vừa tiện lợi vừa tiết kiệm chi phí.

Máy nước nóng trực tiếp cung cấp chế độ tự ngắt an toàn
Máy nước nóng trực tiếp cung cấp chế độ tự ngắt an toàn

2.11. Máy tắm nước nóng Hitachi HES-45VPY 4500W

Nếu bạn là người yêu thích đồ điện gia dụng an toàn, công nghệ cao thì chọn mua máy nước nóng Hitachi HES-45VPY 4500W sẽ là lựa chọn thông minh. Không chỉ sở hữu tới 12 tính năng bảo vệ, sản phẩm chất lượng này còn được trang bị bơm trợ lực DC Inverter cung cấp nguồn nước dồi dào, làm nóng trong tích tắc.

Bên cạnh đó, các tia nước từ vòi hoa sen cũng được đi qua hệ thống chống khuẩn trước khi tới tay người dùng, cam kết bảo vệ sức khỏe, nâng cao trải nghiệm. Giá tham khảo: 3.590.000đ. 

Trên đây là toàn bộ các dòng máy nước nóng có bơm trợ lực tốt nhất hiện nay, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, cung cấp nguồn nước dồi dào, ổn định quanh năm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy nước nóng có bơm trợ lực trên 3 triệu loại nào tốt ?

Máy nước nóng có bơm trợ lực trên 3 triệu loại nào tốt ?

Nhà bạn có nguồn nước yếu, áp lực nước thấp mà vẫn muốn dùng bình tắm nước nóng thì máy nước nóng có bơm trợ lực hoặc bơm tăng áp tích hợp sẵn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn. Đây là những máy nước nóng có bơm tăng áp trên 3 triệu tốt nhất mời bạn cùng Websosanh tham khảo:

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!