Top 15 bộ dụng cụ sửa chữa gia đình đa năng của Đức, Nhật giá chỉ từ 200k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, trên thị trường đang xuất hiện rất nhiều bộ dụng cụ sửa chữa gia đình đa năng khiến mọi người hoang mang và băn khoăn khi không biết sản phẩm nào tốt nhất? Vậy thì đừng nên bỏ qua những gợi ý của Adayroi trong bài viết dưới đây nhé!

1. Bộ dụng cụ sửa chữa đa năng của Đức

Ít ai biết rằng, các dụng cụ sửa chữa gia đình đa năng của “vương quốc bia hơi” được đánh giá rất cao bởi kích thước nhỏ gọn, thiết kế nhỏ nhắn nhưng lại chắc chắn và luôn đảm bảo được độ an toàn, bền vững. Một số sản phẩm tiêu biểu có thể kể đến như là:

1.1. Bộ dụng cụ đa năng Wera Tool – Check PLUS

Đây chính là một trong những bộ dụng cụ sửa chữa đa năng của Đức nổi tiếng khắp trên toàn thế giới. Nó bao gồm 39 cái và được làm bằng chất liệu thép. Đồng thời được thiết kế đựng trong một chiếc túi duy nhất nên cực kỳ dễ dàng, tiện lợi cho việc mang đi xa hay sửa chữa trên cao, sửa chữa ở không gian hẹp. Tuy nhiên, giá thành của nó tương đối đắt khoảng 2.550.000 đồng, do đó bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi mua.

Bộ dụng cụ đa năng Wera Tool
Bộ dụng cụ đa năng Wera Tool

1.2. Máy khoan Bosch GSB 13 RE

Không chỉ được trang bị động cơ để có thể hoạt động lên tới công suất 650W mà máy khoan Bosch GSB 13 RE còn có cả tấm chải xoay để mang lại công dụng là hỗ trợ chắc chắn, đảm bảo cho công suất không thay đổi khi bị lùi hoặc tiến. Thêm vào đó, phần ổ bi lại có chức năng tải động cao hơn. Do đó, sản phẩm sẽ được kéo dài thêm tuổi thọ kèm theo bộ phận tay nắm công thái học thì sử dụng sẽ dễ dàng, tiện lợi hơn rất nhiều.

Máy khoan Bosch GSB 13 RE
Máy khoan Bosch GSB 13 RE

2. Bộ dụng cụ sửa chữa đa năng của Nhật

Nhật Bản cũng là một trong những quốc gia nổi tiếng với các sản phẩm sửa chữa đa năng như sau:

2.1. Dụng cụ đa năng Makita TM3000C

Bộ dụng cụ sửa chữa gia đình đa năng Makita TM3000C có thể hỗ trợ các công việc như đánh bóng, kưa gỗ, mài góc, đánh cạnh… Vì thế, nó có khả năng thích ứng với mọi môi trường hoạt động. Bên cạnh đó, lại được thiết kế khá nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên có thể mang theo di chuyển khắp mọi nơi để phục vụ tốt cho công việc. Bộ dụng cụ này đang được bán với giá là 2.820.000 đồng.

Dụng cụ đa năng Makita TM3000C
Dụng cụ đa năng Makita TM3000C

2.2. Bộ dụng cụ Nikawa NK-BS321

Đúng như tên gọi của nó, bộ dụng cụ Nikawa 21 món đồ chi tiết làm bằng thép không gỉ, có tay cầm bọc nhựa để không bị trơn, được sắp xếp rất gọn gàng trong khay đựng và mang lại nhiều công dụng như hỗ trợ nhổ đinh, đóng đinh, cưa vật liệu… Do đó, nó cực kỳ tiện lợi cho người sử dụng và phù hợp, thích nghi với nhiều công việc khác nhau nên được dùng khá phổ biến trong mọi gia đình. Giá bán hiện tại của nó là 688.000 đồng.

Bộ dụng cụ Nikawa 21 món NK-BS321
Bộ dụng cụ Nikawa 21 món NK-BS321

2.3. Bộ dụng cụ sửa chữa Ingco HKTHP21171 (117 chi tiết)

Là một bộ dụng cụ sửa chữa đa năng của Nhật Bản, Ingco HKTHP21171 bao gồm rất nhiều sản phẩm như búa, cưa, cờ lê, tua vít… Tất cả đều được làm từ vật liệu thép mạ crom, luôn luôn kèm theo tay cầm chống trơn trượt nên cực kỳ thuận tiện và đảm bảo sự an toàn tối đa cho người sử dụng. Không những vậy, bộ dụng cụ này còn được sắp xếp rất gọn gàng, với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng khoảng 1,5kg nên dễ dàng di chuyển. Mức giá bán của nó chỉ dao động trong khoảng 850.000 đồng.

Bộ dụng cụ sửa chữa đa năng Ingco HKTHP21171
Bộ dụng cụ sửa chữa đa năng Ingco HKTHP21171

2.4. Máy vặn vít không dây Nikawa

Máy vặn vít không dây Nikawa gồm các chi tiết như là mũi khoan 50mm (2 cái), mũi khoan 25mm (29 mũi), mũi khoan HSS (số lượng 2 cái)… Nhờ vậy, nó cực kỳ thích hợp cho những công việc, công trình nhỏ liên quan đến khoan.

Máy vặn vít không dây Nikawa
Máy vặn vít không dây Nikawa

3. Bộ dụng cụ sửa chữa đa năng Riotinto

Nổi tiếng là bộ dụng cụ sửa chữa gia đình đa năng Riotinto 11 món đồ phổ biến nhất hiện nay và đúng như tên gọi của nó, sản phẩm này gồm 11 dụng cụ. Có thể kể đến như là thước kéo, cờ lê, tua vít, búa… Tất cả đều được sắp xếp rất nhỏ gọn, tiện ích nên hoàn toàn có thể hỗ trợ cho công việc mọi lúc mọi nơi cũng như khắc phục các sự cố một cách nhanh chóng, dễ dàng. Giá bán của bộ dụng cụ này chỉ từ 199.000 đồng.

Bộ dụng cụ sửa chữa đa năng 11 món Riotinto
Bộ dụng cụ sửa chữa đa năng 11 món Riotinto

4. Bộ dụng cụ sửa chữa đa năng Ichibai

Bộ dụng cụ sửa chữa đa năng Ichibai 32 món với các sản phẩm đa số đều được làm bằng chất liệu thép không gỉ, ví dụ như là vít bake, vặn vít…Do đó, nó cực kỳ hữu ích trong việc hỗ trợ bạn khắc phục những sự cố hỏng hóc của các thiết bị hay vật dụng trong gia đình. Ngoài ra, nó được thiết kế với kích thước nhỏ nhắn, khối lượng nhẹ nhàng nên dễ dàng do chuyển hoặc mang theo khi đi ra bên ngoài.

Bộ dụng cụ sửa chữa đa năng Ichibai
Bộ dụng cụ sửa chữa đa năng Ichibai

5. Bộ típ 1 Crossman CRO-990-786

Đây là một trong những bộ sửa chữa cao cấp Crossman của Mỹ. Nó được sắp xếp khá trực quan trong một chiếc hộp Logo Crossman và có giá bán khoảng 1.100.000 đồng, bảo hành trong 1 năm.

6. Bộ dụng cụ sửa chữa YATO-Ba Lan

Bộ dụng cụ sửa chữa này là một trong nhiều dụng cụ sửa chữa nhà cửa YATO – nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất dụng cụ đa năng của đất nước Ba Lan nói riêng và Châu Âu nói chung. Đặc biệt, nó được thiết kế cực kỳ hiện đại, tinh tế nên không chỉ phù hợp để sử dụng trong gia đình mà còn được dùng trong các công xưởng sửa chữa xe máy, ô tô… Hiện nay, sản phẩm đang được bán trên thị trường với mức giá khá cao khoảng 1.800.000 đồng.

Bộ dụng cụ sửa chữa YATO-Ba Lan
Bộ dụng cụ sửa chữa YATO-Ba Lan

7. Bộ dụng cụ đa năng Berent IN.35-005

Một bộ dụng cụ sửa chữa gia đình đa năng không thể không nhắc đến đó là Berent IN.35-005 với rất nhiều chi tiết có độ hoàn thiện tốt, độ bền cao. Đồng thời lại được sắp xếp thuận tiện, hợp lý trong hộp đựng tiện dụng nên được áp dụng và sử dụng rất quen thuộc, phổ biến trong mỗi gia đình. Khuyết điểm duy nhất có thể thấy, đó là cái cưa tay hơi nhỏ và hơi yếu một chút.

Bộ dụng cụ đa năng Berent IN.35-005
Bộ dụng cụ đa năng Berent IN.35-005

8. Bộ dụng cụ đa năng Dremel 3000

Bộ dụng cụ đa năng Dremel 3000 gồm 30 chi tiết được làm từ vật liệu hợp kim thép nên có độ bền tương đối cao lại chống gỉ sét cực kỳ tốt và khi bị va chạm mạnh cũng không lo bị biến dạng. Còn phía bên ngoài, lớp vỏ bọc lại được làm từ lớp nhựa cao cấp, có tính cách nhiệt cao nên cực kỳ an toàn và tiện lợi khi sử dụng.

Bộ dụng cụ đa năng Dremel 3000
Bộ dụng cụ đa năng Dremel 3000

9. Bộ máy khoan cầm tay DIY103

Bộ máy khoan cầm tay DIY103 bao gồm: 1 dao, 1 cưa, 6 tua vít, 1 vali nhựa, 3 kìm, 1 thước dây… cùng các phụ kiện khác. Tất cả đều có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nhàng nên có thể hỗ trợ người sử dụng dễ dàng và nhanh chóng hơn trong quá trình khắc phục sự cố máy móc. Đặc biệt, nó còn có cả bộ phận phụ kiện với chức năng bảo quản thiết bị cực kỳ tốt.

Bộ máy khoan cầm tay 103 món DIY103
Bộ máy khoan cầm tay 103 món DIY103

10. Bộ dụng cụ 9 món IN.35-003

Đúng như tên gọi, bộ dụng cụ sửa chữa gia đình đa năng này gồm 9 món, đó là 1 bút thử điện, 1 hộp đựng bằng nhựa, 1 tua vít 4 cạnh, 1 thước dây, 1 cuộn băng keo đen, 1 tua vít 2 cạnh, 1 búa, 1 dao rọc giấy và 1 kìm. Nó chỉ có chất lượng tương đối nhưng nổi bật với 2 ưu điểm là thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng di chuyển đồng lại có mức giá tương đối rẻ, khoảng 150.000 đồng.

Bộ dụng cụ 9 món IN.35-003
Bộ dụng cụ 9 món IN.35-003

11. Bộ dụng cụ máy mài Smato Hàn Quốc

Bộ dụng cụ máy mài Smato gồm 23 chi tiết và mang thương hiệu của Hàn Quốc. Nó được thiết kế cán cầm có độ nhám cao nên hoàn toàn có khả năng chống trơn trượt rất tốt, đồng thời lại luôn luôn mang lại cảm giác chắc chắn, êm tay nên sử dụng tuyệt đối an toàn, tiện lợi.

Bộ dụng cụ máy mài Smato Hàn Quốc
Bộ dụng cụ máy mài Smato Hàn Quốc

Phía trên là những thông tin thú vị, bổ ích về 15 bộ dụng cụ sửa chữa gia đình đa năng tốt nhất hiện nay. Hy vọng từ đó, mọi người sẽ lựa chọn được những sản phẩm dụng cụ sửa chữa phù hợp với gia đình mình và đáp ứng được đúng các nhu cầu trong quá trình làm việc.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!