Top 15 kem chống hăm cho bé an toàn và hiệu quả nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay có quá nhiều sản phẩm nên khiến ba mẹ rất khó khăn trong việc chọn kem chống hăm tốt cho bé. Bài viết dưới đây sẽ tiết lộ 15 loại kem chống hăm cho bé an toàn và hiệu quả.

Kem chống hăm cho bé là một điều không thể thiếu trong việc chăm sóc và bảo vệ trẻ sơ sinh. Giúp trẻ dễ chịu và tránh được những vấn đề khó chịu như rôm sảy, hăm tã. Để đáp ứng được nhu cầu về kem chống hăm thì trên thị trường có rất nhiều loại kem chống hăm. Vì quá nhiều nên khiến ba mẹ rất khó khăn trong việc chọn kem chống hăm tốt cho bé. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ 15 loại kem chống hăm cho bé an toàn và hiệu quả.

1. Kem trị hăm Sudocrem

Có xuất xứ từ Anh nên kem trị hăm Sudocrem được đánh giá rất cao từ khách hàng đã từng sử dụng. Kem không thấm nước nên dù các bé có tè lên cũng không ảnh hưởng. Ngoài ra, kem cũng góp phần ngăn cản nước tiểu và phân em bé chạm vào vết thương trên da. Sudocrem sẽ khử trùng, chống vi khuẩn và làm dịu vết thương nên bố mẹ có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm trên vết thương hở.

Giá kem trị hăm Sudocrem tham khảo: 119,000đ/ hộp 60g.

Kem trị hăm Sudocrem
Kem trị hăm Sudocrem

2. Kem chống hăm Bepanthen

Kem có dạng mỡ nên hoàn toàn phù hợp với lan da mỏng của trẻ nhỏ. Sản phẩm được sử dụng để điều trị để làm lành và làm dịu, bảo vệ mông của trẻ tránh khỏi những kích thích gây hại.

Dòng kem Bepanthen sẽ tạo thành lớp màng thoáng khí bảo vệ cho làn da nhạy cảm của em bé. Ngoài ra, còn có công dụng dưỡng ẩm cho làn da nhạy cảm của bé.

Giá kem chống hăm Bepanthen tham khảo: 70,000đ/ tuýp 30g.

Kem chống hăm Bepanthen
Kem chống hăm Bepanthen

3. Kem chống hăm Mustela

Mustela sẽ làm dịu và ngăn ngừa hăm tã cho trẻ, sản phẩm đến từ đất nước Pháp. Theo những chứng minh lâm sàng thì loại kem này có thể ngăn ngừa hăm tã và làm dịu da nhạy cảm của bé khi mang tã. Ngoài ra sản phẩm còn có tác dụng làm giảm kích ứng và đỏ ngay từ lần đầu sử dụng.

Giá kem chống hăm Mustela tham khảo: 245,000đ/ tuýp.

Kem chống hăm Mustela
Kem chống hăm Mustela

4. Kem chống hăm Bubchen

Sản phẩm kem Bubchen được sản xuất hoàn từ những nguyên liệu tưg thiên nhiên. Bubchen sẽ giúp nâng niu, chăm sóc da nhạy cảm của bé. Loại kem này không chứa các chất như dầu khoáng, màu nhân tạo, chất bảo quản, dầu hương liệu,… nên rất an toàn khi sử dụng cho bé con.

Giá kem chống hăm Bubchen tham khảo: 156,000đ/ hộp.

Kem chống hăm Bubchen
Kem chống hăm Bubchen

5. Kem chống hăm Chicco

Kem chống và trị hăm Chicco có thể ngừa và trị hăm một cách hiệu quả. Sản phẩm được kiểm nghiệm an toàn với da nhạy cảm nên mẹ hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng cho bé. Kem Chicco có công dụng giúp da săn chắc, làm liền vùng da bị tổn thương. Ngoài ra, kem cũng giúp kích thích quá trình tái tạo và phục hồi da, bảo vệ da bé không bị hăm tiếp.

Giá kem chống hăm Chicco tham khảo: 259,000đ / tuýp.

Kem chống hăm Chicco
Kem chống hăm Chicco

6. Kem chống hăm Sanosan

Sanosan có thành phần ôn hòa tự nhiên như tinh dầu olive và protein lacto giúp ngăn ngừa da bị khô và kích thích tái tạo da. Sản phẩm giúp mẹ chăm sóc và bảo vệ da của bé tránh khỏi những tổn thương do độ ẩm của tã. Loại kem này được đánh giá là loại kem tuyệt vời, hứa hẹn mạng lại sự chăm sóc đặc biệt tối ưu cho các bé yêu.

Giá kem chống hăm Sanosan tham khảo: 195,000đ/ tuýp.

Kem chống hăm Sanosan
Kem chống hăm Sanosan

7. Những dòng kem chống hăm giá rẻ tốt nhất trên thị trường

Ngoài 6 dòng kem chống hăm trên thì ta có thể kể đến một số dòng kem chống hăm khác có giá cả phải chăng và vô cùng hiệu quả. Ta có thể kể đến những sản phẩm như:

  • Kem chống hăm Badger Diaper Cream giúp làm giác cảm giác khó chịu khi sử dụng giá 384,000đ.
  • Kem chống hăm Baby Sebamed Diaper Rash Cream. Giá: 183,000đ.
  • Kem chống hăm Penaten giúp chăm sóc làn da cho trẻ sơ sinh. Giá: 200,000đ.
  • Kem trị hăm Desitin sự lựa chọn an toàn cho bé yêu. Giá: 205,000đ.
  • Kem trị hăm Weleda ngừa và điều trị hăm tã ở trẻ sơ sinh. Giá: 220,000đ.
  • Kem chống hăm Burt’s Bees. Giá: 270,000đ.
  • Kem trị hăm Earth Mama Angle Baby. Giá: 320,000đ.
  • Kem trị hăm Cetaphil. Giá: 250,000đ.
  • Kem chống hăm A D. Giá: 280,000đ.

Như vậy, bài viết trên đã chỉ ra 15 sản phẩm kem chống hăm tốt và an toàn dành cho bé. Mong rằng những thông tin mà Websosanh.vn cung cấp sẽ giúp bố mẹ dễ dàng lựa chọn kem chống hăm hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!