Top 18 chăn bông siêu nhẹ chất lượng nhất đông ấm hè mát giá từ 500k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tổng hợp những mẫu chăn bông siêu nhẹ, chất siêu tốt không chỉ ấm áp mà còn giúp trang trí nội thất phòng ngủ cực sang trọng và tinh tế! Tham khảo ngay trong bài viết.

1. Mẫu chăn chăn bông siêu nhẹ Hàn Quốc tốt nhất

Chăn bông Everon Invista

Nhắc đến chăn bông, có lẽ không thể không nhắc đến cái tên Everon, mẫu chăn chất lượng của Hàn Quốc. Trong đó, Everon Invista chính là mẫu chăn bông cao cấp nhất của Everon. Mẫu chăn bông này cảm giác rất mỏng nhưng thực tế lại giữ nhiệt tốt và giữ ấm rất lâu. Công nghệ bông 4 lỗ và 7 lỗ được sử dụng từ những sợi bông nhỏ mang lại độ xốp, mịn và độ thông thoáng, giúp người dùng cho giấc ngủ thoải mái mà không gây bất kỳ sự kích ứng nào cho da. Mẫu chăn bông siêu nhẹ Hàn Quốc Everon Invista này có 3 loại: Invista Quallofil, Invista Aqua và Invista Resilience. Tùy theo loại và kích thước khác nhau nên giá của Everon Invista sẽ dao động từ 1.500.000 – 3.000.000 vnđ.

Chăn Everon Invista Hàn Quốc cao cấpChăn Everon Invista Hàn Quốc cao cấp (Nguồn: thegioichanra.com)

Chăn Thu – Đông cao cấp phong cách Hàn Quốc FHC248

Đây là loại chăn làm từ cotton, chất liệu khá mềm mại, có thể sử dụng cả 2 mặt. Họa tiết của chăn bông Thu – Đông FHC248 mang màu sắc hài hòa, nhã nhặn, vô cùng đẹp mắt. Sản phẩm này kết hợp với một số sản phẩm nội thất phòng ngủ cao cấp khác sẽ khiến không gian sống trở nên hoàn hảo hơn. Mức giá của mẫu chăn này sẽ dao động từ 400.000 – 700.000 vnđ.

Họa tiết trang nhã, hài hòa của chăn Thu - Đông FHC248Họa tiết trang nhã, hài hòa của chăn Thu – Đông FHC248 (Nguồn: kona.com.vn)

Ruột chăn bông siêu nhẹ Hàn Quốc Hanja 2 x 2,2 m

Chất liệu vỏ chăn bông này làm từ cotton nên khá mềm và mịn. Thành phần của chăn không chứa chất gây kích ứng đối với những làn da quá mẫn cảm và cũng không gây hại đến sức khỏe. Ruột chăn làm từ bông polyester, không vón cục gây khó chịu cho người dùng. Giá mẫu chăn bông này hiện đang bán là 750.000 vnđ.

Ruột chăn bông Hanja cao cấpRuột chăn bông Hanja cao cấp.

Bộ chăn ga gối 100% Julia

Bộ chăn ga gối này gồm 5 món: 1 drap, 1 vỏ gối ôm, 2 vỏ gối nằm và 1 chăn chần. Bộ sản phẩm này được đánh giá là một trong những mẫu chăn mền Julia chất lượng với thiết kế tinh xảo, đồng bộ cùng phong cách, giúp căn phòng ngủ của bạn trở nên trang nhã và tinh tế hơn. 100% chất liệu của bộ sản phẩm này từ cotton nên nhẹ, mềm và mịn, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Giá của bộ chăn mền này giao động từ 600.000 – 700.000 vnđ.

Bộ chăn ga gối 100% cotton sợi bông Hàn Quốc Julia với màu sắc hài hòaBộ chăn ga gối 100% cotton sợi bông Hàn Quốc Julia với màu sắc hài hòa (Nguồn: juliangahoang.com)

Bộ chăn ga gối chần thêu lụa tencel tơ tằm Julia

Bộ sản phẩm được làm từ 100% chất liệu lụa tencel, hoàn toàn là nguyên liệu nhập ngoại. Chạm vào bộ sản phẩm này, bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mại, vô cùng phù hợp với làn da nhạy cảm. Giá của bộ sản phẩm này dao động 5.000.000 – 6.000.000đ.

Bộ chăn ga gối chần thêu lụa tencel tơ tằm Hàn Quốc JuliaBộ chăn ga gối chần thêu lụa tencel tơ tằm Hàn Quốc Julia (Nguồn: phongcachmoi.info)

2. Các mẫu chăn chăn bông siêu nhẹ Trung Quốc tốt nhất

Bộ chăn ga gối chần bông thu đông hồng hạc

Bộ sản phẩm bao gồm 1 chăn, 1 drap và 1 gối. Chất liệu của bộ sản phẩm êm ái, thấm hút mồ hôi cực kì tốt, đem lại sự dễ chịu cho người dùng. Hơn thế nữa, khả năng chống bám bụi của bộ sản phẩm này khá tốt, và không xù lông nên việc giặt ủi trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giá của sản phẩm với đường may tinh tế và họa tiết ấn tượng này là 450.000 vnđ.

Set chăn ga gối cotton Poly khuy 04 (Ghi xám)

Chất liệu của bộ sản phẩm chăn bông siêu nhẹ Trung Quốc này được làm hoàn toàn từ cotton, an toàn với làn da nhạy cảm. Bạn sẽ không cảm thấy khó khăn khi giặt sản phẩm này vì chúng dễ dàng tháo rời và không phai màu, phơi rất nhanh khô. Thay vì dùng khóa kéo, sản phẩm đã thay thế bằng khuy trông đẹp mắt và sang trọng. Bạn có thể tìm thấy sản phẩm này ở các trang web thương mại điện tử với mức giá dao động từ 500.000 – 600.000 vnđ.

Thiết kế khuy của bộ chăn ga gối cotton PolyThiết kế khuy của bộ chăn ga gối cotton Poly

Bộ chăn ga gối chần bông thu đông hươu cao cổ

Đây được xem là một trong những bộ chăn ga mền chất liệu mềm mại, đường may tinh tế, họa tiết sắc nét, ấn tượng. Bộ sản phẩm này có khả năng dễ làm sạch và hạn chế bám bụi, không gây xù lông khi giặt. Bạn có thể mua bộ sản phẩm này với mức giá là 450.000 vnđ.

Chăn tuyết hai mặt cao cấp 2 x 2,3 m

Mẫu chăn lông với chất liệu Polyester siêu mềm mại này mang lại cảm giác ấm áp và dễ chịu cho người dùng, khiến giấc ngủ sâu hơn. Mẫu chăn này khá nhẹ, có thể gấp gọn mang bất cứ đâu để chăm sóc giấc ngủ của bạn tốt hơn mà không cảm thấy nặng nề như một số loại chăn bông khác. Giá bán của sản phẩm này  là 315.000 vnđ.

Bộ chăn đông chịu lạnh dưới 10 độ

Một bộ sản phẩm đến từ thương hiệu Fhome với chất liệu cotton mềm mại và hút ẩm rất tốt. Với thời tiết se lạnh, bộ sản phẩm có khả năng giữ nhiệt và giữ ấm cơ thể vô cùng quan trọng để giúp người dùng có những giấc ngủ thoải mái và sâu hơn. Họa tiết ngôi nhà nhỏ là một điểm nhấn vô cùng sinh động khiến không gian gia đình nhỏ của bạn trở nên ấm cúng hơn bao giờ hết. Bộ sản phẩm này đang có mức giá là 569.000đ.

Chăn hè polly mèo kitty (Hồng)

Chất liệu cotton của bộ chăn mềm mại này có độ bền cao, rất dễ giặt. Màu sắc sản phẩm vô cùng trang nhã, hài hòa với thiết kế tinh tế, hài hòa, tô điểm ấn tượng cho không gian sống của bạn. Bạn có thể mua mẫu chăn bông siêu nhẹ Trung Quốc này mức giá ưu đãi là 150.000đ.

3. Các mẫu chăn bông siêu nhẹ từ hãng khác

3.1. Chăn văn phòng Ikea VITMOSSA 1,2 x 1,6 m  siêu nhẹ

Nếu bạn là dân văn phòng đừng quên đến mẫu chăn Ikea VITMOSSA với thiết kế siêu nhẹ này, có thể dễ dàng gấp lại mang đi bất cứ đâu. Chất liệu dạ của mẫu chăn siêu mềm mại này mang đến cho bạn những giấc ngủ thoải mái hơn. Ikea VITMOSSA này được đánh giá là một trong mẫu chăn văn phòng với màu sắc tươi sáng và giá cả hợp lý, là lựa chọn hoàn hảo cho bạn với mức giá 99.000đ.

Chăn văn phòng Ikea với màu sắc tươi sángChăn văn phòng Ikea với màu sắc tươi sáng (Nguồn: gumtree.com)

3.2. Ruột chăn bông Tencel Microfiber 2 x 2.2 m

Đây là mẫu chăn bông siêu nhẹ đến từ thương hiệu Tencel với chất liệu từ bông Microfiber và bọc bởi vải chống ẩm khiến những khách hàng có làn da “khó tính” cũng phải hài lòng vì không gây kích ứng kể cả đối với da nhạy cảm. Chất liệu cao cấp cùng với đường may tỉ mỉ, cẩn thận chiếm được sự yêu thích của phần lớn khách hàng. Với mức giá 1.190.000đ để mang lại giấc ngủ ngon, thoải mái và dễ chịu thì chiếc chăn bông này hoàn toàn xứng đáng.

Chăn bông Tencel với đường may tỉ mỉChăn bông Tencel với đường may tỉ mỉ (Nguồn: everonhanoi.com.vn)

3.3. Chăn cotton chần gòn Edena Cuscino CS151 180 x 200 cm

Mẫu chăn này được làm từ chất cotton cao cấp, mềm mại, không phai màu và không xù lông, tạo cảm giác thoáng mát vào mùa hè oi bức và mùa đông se lạnh. Với công nghệ sản xuất theo dây chuyền hiện đại, mẫu chăn bông của Edena có thiết kế tinh tế cùng đường may cẩn thận, chu đáo, mang lại giá trị sử dụng lâu dài. Màu sắc vô cùng trang nhã, thu hút ánh nhìn của người dùng, khiến căn phòng của bạn trở nên trang nhã hơn. Chiếc chăn cotton này có giá 741.000đ.

Chăn cotton chần gòn Edena Cuscino với họa tiết chấm bi bắt mắtChăn cotton chần gòn Edena Cuscino với họa tiết chấm bi bắt mắt (Nguồn: daraz.com.np)

3.4. Chăn MicroTex cao cấp Lotus Midas Isabel MI-045 Thái Lan

Mẫu chăn cao cấp với chất liệu sợi MicroTex mềm mại này đến từ thương hiệu Lotus với xuất xứ Thái Lan là lựa chọn của nhiều người dùng vì nó có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, không xù lông, không gây kích ứng da. Đường may sản phẩm vô cùng chắc chắn, không bung chỉ sau thời gian dài sử dụng. Mang cảm hứng từ thiên nhiên, sản phẩm có thiết kế vô cùng nhã nhặn, tinh tế, khiến căn phòng ngủ gia đình trở nên trang nhã hơn bao giờ hết. Đây là mẫu chăn được đánh giá là một trong những mẫu chăn cao cấp đến từ thương hiệu Lotus. Chăn MicroTex cao cấp này có giá 730.000đ.

3.5. Chăn hè thu HQMK 47 2 x 2,2 m

Đây là mẫu sản phẩm được làm từ vải cotton cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Chăn khá nhẹ, có khả năng thấm hút cao và giữ ấm tốt. Chăn hè thu HQMK mang hoa văn bắt mắt với màu sắc hài hòa, tạo ấn tượng cho không gian nhà ở hiện đại. Mức giá của chiếc chăn này là 1.738.000đ.

3.6. Chăn hè thu Grand HQM 80 2 x 2,1 m

Chất liệu vỏ chăn là vải cotton cao cấp từ Hàn Quốc với vải dệt dày, bóng tự nhiên và bề mặt mịn màng, mang lại cảm giác dễ chịu, hạn chế ma sát với da. Với thiết kế không tạo bụi bông nên sản phẩm sẽ không gây kích ứng da và có thể dễ dàng giặt. Họa tiết trang nhã của sản phẩm sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho căn phòng trở nên hiện đại hơn. Giá của một chiếc  chăn bông siêu nhẹ hè thu Grand HQM này là 1.371.000đ. Đây là mẫu chăn mền Thái Bình Grand chất lượng với họa tiết trang nhã, không thể thiếu để tô điểm nét ấn tượng cho căn phòng của bạn.

Chăn hè thu Grand HQM tạo điểm nhấn hoàn hảo cho căn phòngChăn hè thu Grand HQM tạo điểm nhấn hoàn hảo cho căn phòng.

3.7. Chăn Impression Stripies LI-SD07B: 228×254

Chăn Impression Stripies LI-SD07B được tạo bởi sợi MicroTex mịn màng, mềm mại và thông thoáng. Với đường may cẩn thận, tỉ mỉ giúp sản phẩm được ưa chuộng nhiều hơn. Màu sắc trang nhã là điểm nhấn tuyệt vời cho phòng ngủ của bạn. Giá ưu đãi của sản phẩm là 1.699.000vnđ.

Màu sắc ấn tượng của chăn Impression Strpies

Màu sắc ấn tượng của chăn Impression Strpies.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!